Home ข้อคิด แก้วน้ำใบไหนชอบที่สุด เลือกแก้ว 1 ใบบอกลักษณะลึกๆ

แก้วน้ำใบไหนชอบที่สุด เลือกแก้ว 1 ใบบอกลักษณะลึกๆ

11 second read
0
0
88
แก้วน้ำใบไหนชอบที่สุด เลือกแก้ว 1 ใบบอกลักษณะลึกๆ

แก้วน้ำใบไหนชอบที่สุด เลือกแก้ว 1 ใบบอกลักษณะลึกๆ

เเก้ว ใ บ ที่ 1

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบตัวเลขหนึ่งมากที่สุดในตัวเลข ทั้ง 4 นี้ บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณว่า เป็นคนที่มีความเชื่อมั่น ในตนเองอยู่ในระดับสูง มีคุณธรรมและจริย ธ ร ร ม มีความเป็นธรรมในทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อ ย่ า ง เมตตาดี จิตใจดี เป็นคนที่มี ความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยผู้อื่น-โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบ อันยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วย ความคิดสร้างสรรค์ เป็นผู้ให้ที่ดี และเป็นที่ยอมรับ และ นับถือจากบุคคลรอบตัว แต่บ่อยครั้งคุณมักจะพลาดโอกาส และจังหวะดี ๆ ไปหลายรอบ นั่นเป็น เพราะว่าเกิดจากความลังเลใจ ไม่กล้าที่ จะเสี่ยงหรือไม่กล้าที่จะลงมือทำด้วยตัวของคุณเอง

-ส่วนในเรื่องข อ งความลับ คุณเป็นคนที่เก็บความลับ ได้เก่ง ใครมีคุณเป็นเพื่อนหรือใครมีคุณเป็นแฟน จะต้องมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตอย่ างแน่นอน เป็นคน รั ก ษ า คำพูดได้ อ ย่ า งยอดเยี่ยม เวลารักใครแล้วรักจริง ไม่ชอบเปิดเผย สักเท่าไหร่ เรื่องความเจ้าชู้มีไม่มาก แต่ก็ปล่อยไม่ได้ เห็นนิ่ง ๆ แต่เหมือนเสือนะคะ

เเก้ว ใ บ ที่ 2

สำหรับตัวเลข 2 เรียกได้ว่า เป็นตัวเลขแห่งคู่ โดยลักษณะของตัวเลข 2 จะตรงกับคนที่มีลักษณะ อ่อนหวานอ่อนโยน มีความนุ่มนวล ในเรื่องของกิริย ามารย าท มีความประนีประนอมสูง รักสันโดษ มีสติ ในการใช้ชีวิต อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนปาก กับใจตรงกัน ในบางครั้ง อาจจะรู้สึกว่าพูดจา ไม่ค่อยเข้าหูใครสักเท่าไหร่ แต่คำพูด และการกระทำ ที่คุณพูดออกไป ก็เป็นเรื่องจริงเสมอ เพียงคนอื่น ยอมรับไม่ได้ก็เท่านั้นเอง-คุณเป็นคนคิดยังไงก็จะพูดออกไป ด้วยความจริงใจ อ ย่ า ง นั้น มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความซื่อตรง อุดมการณ์ ในการใช้ชีวิตสูง รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว เป็นคนละเอียดอ่อน มีพรสวรรค์ในเรื่อง ของความคิดและการวางแผน-คุณเป็นคนมีมารย าทในเรื่องของการใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น ไม่ชอบการโหวกเหวก โวยวาย ไม่ชอบเสียงดัง และสิ่งสำคัญที่สุดคือคุณเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง-แต่บ่อยครั้ง คุณมักจะเป็นคนที่หูเบา เชื่อคนอื่นได้ง่ายมาก บางครั้ง ก็แยกไม่ออกว่าใครมาดีหรือมาไม่ดี มักจะทำให้คุณเดือดร้อนอยู่เสมอ ยิ่งในเรื่องของการยืมเงิน คุณเป็นคนอ่อนไหว ต่อสิ่งเหล่านี้มาก ใครมาขอยืมเงินส่วนใหญ่ เขาก็จะเอาปัญหา เข้ามาในชีวิตของคุณ และสุดท้ายก็ทำให้คุณเดือดร้อน

-ในส่วนของความรัก คุณเป็นคนที่ต้องการ แค่ใครสักคนนึง ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึก และความอบอุ่นในหัวใจ คุณต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว รู้จักการให้อ ภั ย และ นึกถึงความรู้สึกของตนเอง-คุณต้องการ ความรักที่ดี เป็นความรักที่ไม่ต้องพย าย าม อะไรมากมาย ไม่หวือหวา ไม่หรูหรา แต่อยู่ด้วยกัน แล้วมีความสุข ชีวิตของคุณไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้ ขอแค่มีที่พัก ไม่ลำบาก มีคนรักอยู่เคียงข้าง ชีวิตของคุณก็มีความสุขแล้ว เรื่องความเจ้าชู้ มีน้อย แต่ห้ามปล่อยไว้สองต่อสอง กับคนอื่น เพราะมีโอกาส สานความสัมพันธ์ได้ง่ายมาก

เเก้ว ใ บ ที่ 3

คุณเป็นคนแปลก คนหนึ่ง ซึ่งตัวเลข 3 นี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีใครเลือก แต่ความแปลก ของคุณไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี เลข 3 บ่งบอกถึง ลักษณะนิสัย ในเรื่องของการเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับ บุคคลรอบข้างได้เก่งมาก ช่างเอาอกเอาใจ แคร์ความคิดความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่รวยรอยยิ้ม อารมณ์ดี หัวเราะเก่ง มองโลกในแง่ดี-เรียกได้ว่าไม่เป็นปัญหา กับคนรอบข้างเลย เว้นแต่ว่าการพูดจาตรงไป ตรงมา ของคุณ อาจจะไปสะกิดเท้าคนอื่นได้ คุณเป็นคนที่พูดจาค่อนข้าง ที่จะโผง ผ า ง พูดตรงไปตรงมา เพราะเชื่อว่าการที่พูดตรงไปตรงมา จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเข้าใจได้อย่ าง ชัดเจน คุณจึงเป็นคนที่ไม่พูดจา อ้อมค้อมนั่นเอง-แต่บ่อยครั้งการคิดการตัดสินใจ ของคุณค่อนข้างที่จะโลเล แปรปรวน จนบางครั้ง ก็รู้สึกว่าไม่แน่นอน มักจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และความรู้สึกในช่วงขณะนั้น สภาพแวดล้อมและคนใกล้ชิดทำให้บางสิ่ง บาง อ ย่ า ง ในชีวิตของคุณ เปลี่ยนแปลงไป ทั้งในทิศทางที่ดีและในทิศทางที่ไม่ดี

-สำหรับความรัก คุณเป็นคนที่ไม่ว่า จะเก่ง มาจากไหนก็ตาม สุดท้ายก็แพ้หัวใจตัวเอง ให้กับใครสักคน คนที่คอยดูแลคุณ ห่วงใยคุณ อยู่ด้วย แล้วรู้สึกมีความสุขและอบอุ่น คุณจะยอม ทำทุกสิ่งทุกอย่ าง เพื่อเขาคนนั้น ทำด้วยความชาญฉลาด เรื่องความเจ้าชู้ คุณไม่เจ้าชู้เลย รักใครแล้วรักจริง ไม่หวังแค่เล่น ๆ

เเก้ว ใ บ ที่ 4

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเลข 4 มากที่สุดในบรรดา 4 ตัวเลขนี้ นั่นบ่งบอกถึง ลักษณะนิสัยที่ชัดเจน ของคุณ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบ ให้ใครมาพย าย ามเอาเปรียบ รักในศักดิ์ศรี และมีความหยิ่งทะนง ในตนเองค่อนข้างสูง ชอบทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว เป็นคนชัดเจน กับความรู้สึก และการใช้ชีวิตมาก ๆ รวมไปถึงการทำงานด้วย-คุณเป็นคนรักอิสระ โดดเดี่ยว มีความคิดที่ฉลาด และการกระทำ ที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา เป็นคนช่างคิด ช่างวางแผน ช่างเจรจา มีความเชื่อมั่นในตนเอง ที่ ผ่ า นกระบวนการไตร่ตรองในความคิด ของคุณแล้ว คุณเป็นคนที่ชอบเอา ความคิดไปบอกเล่า เรื่องราวให้ กับคนรอบข้างฟัง ชอบเห็นความรู้สึก ของคนฟัง ชอบจินตนาการถึงสีหน้า ท่าทาง ของคนที่ฟังเรื่องราวของคุณ

-แต่บ่อยครั้ง คุณก็ค่อนข้าง อารมณ์ร้อน บางครั้งเผลอทำอะไรโดยที่คุณไม่ทันได้คิด อย่ างไรก็ตาม คุณก็เป็นคนดี คนหนึ่ง ไม่ว่าจะใครก็ตาม ที่เข้ามาในชีวิตของคุณ แล้วเขาเดือดร้อน คุณจะยื่นมือเข้าช่วยเสมอและบ่อยครั้งอีกเช่นกัน เขาคนนั้นมักจะ ไม่รั ก ษ าคำพูด และสุดท้ายคุณก็เดือดร้อน-สำหรับในเรื่องของความลับ คุณเป็นคนที่ เก็บความลับค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นคนที่ใครอยู่ข้าง ๆ แล้วจะรู้สึกสบายใจ ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่ไม่หวือหวามากมาย ชอบให้คนอื่นเอาใจ ชอบการกระทำมากกว่า คำพูด ส่วนเรื่องเจ้าชู้นั้นน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้ทางสายตามากกว่า

ขอขอบคุณที่มา อารมณ์เย็น

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …