Home ข้อคิด เวลาทำบุญ อธิษฐานขอพรให้ได้อานิสงส์ ส่งผลดีกับตัวเราสูงสุด

เวลาทำบุญ อธิษฐานขอพรให้ได้อานิสงส์ ส่งผลดีกับตัวเราสูงสุด

4 second read
0
0
1,336
เวลาทำบุญ อธิษฐานขอพรให้ได้อานิสงส์ ส่งผลดีกับตัวเราสูงสุด

เวลาทำบุญ อธิษฐานขอพรให้ได้อานิสงส์ ส่งผลดีกับตัวเราสูงสุด

วันนี้เราจะพาคุณไปกล่าวคำอธิฐานเวลาที่ทำบุญใส่บาตร ว่าจะต้องกล่าว อ ย่ า ง ไรให้ได้บุญ กับบทความ อ ย า ก ทำบุญให้ได้บุญ ให้ตั้งใจอธิ ฐ า น แบบนี้ ไปดูกันว่าจะต้องกล่าวคำอธิฐานแบบไหน บุญที่คุณทำ ถึงจะส่ งผลจริงๆการเข้าวัดทำบุญนั้น

เป็นกิจวัตรของช าวพุ ท ธ อ ย่ า งเรา ที่เมื่อถึงวันสำคัญทางศ า ส น า ก็จะมีการรวมตัวกันไปวัดเพื่อร่วมทำบุญกัน อย่ า งสม่ำเสมอ เวลาทำบุญแล้วเราก็มักจะอธิษฐานขอพรจากพระ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิ ริ ม ง ค ล กับตัวเราและครอบครัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน งานเงิน หรือจะเป็นเรื่องของสุขภาพร่างกายรวมทั้งเรื่องความรักด้วย

โ ด ยมีคำอธิษฐานที่เมื่อ กล่าวแล้วขอแล้วจะให้ผลดีกับตัวเราได้อ ย่ า งมาก ให้เรากล่าวคำขอพรนี้ทุกครั้งที่ได้ทำบุญเพื่อให้เราได้ประสบแต่สิ่งดีๆเสมอ

คำ กล่าวคำอธิษฐานเมื่อ ทำ บุ ญ

ขอบุญจาก ธ ร ร ม ทาน สังฆทาน วิหารทาน นี้ จงถึงแก่เจ้ากร ร ม นายเ ว รและผู้ปกปัก รั ก ษ า ดูแลช่วยเหลือข้าพเ จ้ า และครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพ ทุ ก ภูมิขอบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าฯได้เข้าถึงพ ร ะนิพพานในช าติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใด ขอให้คำว่าไม่มี ไม่รู้ ในสิ่งที่ดี จงอ ย่ าได้เกิดขึ้นแก่ตัว ข้าฯ

ขอให้เกิดในภพ ภูมิเขตประเ ท ศที่มีพ ร ะ พุ ท ธ ศ า ส น าประดิษฐานอ ย่ าง มั่นคง และได้ศึกษา พระธรรมได้อ ย่ า งเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้ง ต ล อ ด จนกว่าจะเข้าพระนิพพานด้วยเทอญ

ขอท่านพระ ย ม ร า ชจงเป็นสักขีพ ย า น ในการบำเพ็ญบุญของข้าฯในครั้งนี้ ด้วยเทอญหากได้อ่านบท ค ว า มนี้แล้วเห็นว่ามีประโยชน์ก็ขอให้ ส่ ง ต่ อเป็นธรรมทานต่อไป อ ง ค์สม เ ด็ จ พ ระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสเอาไว้ว่า การให้ธรรมเป็นทา นช น ะการให้ทั้งปวง

ขอขอบคุณที่มา krustory yakkinn999

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …