Home ข้อคิด สะพายกระเป๋าบอกลักษณะ ชอบสะพายกระเป๋าแบบไหนกัน

สะพายกระเป๋าบอกลักษณะ ชอบสะพายกระเป๋าแบบไหนกัน

8 second read
0
0
76
สะพายกระเป๋าบอกลักษณะ ชอบสะพายกระเป๋าแบบไหนกัน

สะพายกระเป๋าบอกลักษณะ ชอบสะพายกระเป๋าแบบไหนกัน

สิ่งที่คุณ ทำเป็นประจำจนติดเป็นนิสัยสามารถแสดงให้เห็นถึงตัวตนของคุณได้เหมือนกันนะอ ย่ างเช่นเรื่องการสะพายกระเป๋ายังไงล่ะ และวันนี้เราจะพาคุณไปดูการทายนิสัยจากลักษณะการสะพายกระเป๋าเปิดเผยความจริงในตัวคุณเองลองเลือกลองเล่นกันดูนะคะ

1 พ า ดไหล่

ถ้าคุณชอบสะพาย กระเป๋าแบบพาดไหล่ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ระมัดระวังในตัวเองมากระดับสิบเป็นคนช่างสังเกต ไหวพริบดี แต่ก็ข ี้ระแวง และมักจะเตรียมพร้อมอยู่เสมอทำให้คุณสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้เป็นอ ย่ างดี

2 ห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง

ถ้าคุณชอบห้อย กระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง แสดงว่าคุณเป็นคนที่ว่องไวและปราดเปรียวมากคุณเป็นคนที่ตื่นตัวต่อเหตุการณ์รอบๆ อยู่ตลอดเวลา และโดยส่วนใหญ่แล้วคนที่สะพายกระเป๋าลักษณะนี้ จะเป็นคนที่มีความอดทนสูงกว่าคนทั่วไป

3 สะพ า ยข้าง

ถ้าคุณชอบสะพายกระเป๋าไว้ด้านข้าง แสดงว่าคุณเป็นคนที่รักการอ่านเรียกได้ว่าเป็น ห น อ น หนังสือตัวยงเลยแหละ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีจินตนาการเหลือล้ำ มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี

4 ถื อ

ถ้าคุณชอบถือกระเป๋า แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบ ควบคุมทุกๆ อย่ างให้เป็นไปตามแผนคุณรักที่จะทำทุกอย่ างตามใจที่ตนเองปรารถนา แต่ในขณะเดียวกันคุณก็กล้าที่จะพูดตรงๆกับผู้คนรอบข้าง คนส่วนใหญ่จึงมักที่จะเชื่อถือคำพูดของคุณเสมอ

5 สะพ า ยไว้ข้างหลัง

ถ้าคุณชอบสะพาย กระเป๋าไว้ข้างหลัง แสดงว่าคุณเป็นคนที่รักการผจญ ภั ย รักในความตื่นเต้นเป็นอ ย่ างยิ่งและดูเหมือนว่าคุณจะเตรียมพร้อมที่จะออกไป ดูโลกกว้างอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งคุณยังเป็นคนรอบคอบละเอียดถี่ถ้วน จึงไม่แปลกที่คนรอบข้างจะมองว่าคุณเป็นคนที่พึ่งพาได้

ขอขอบคุณที่มา t a i n i s a i verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …