Home ข้อคิด 5 ข้อคิดชีวิตคู่ ไม่ต้องท่องก็จำได้

5 ข้อคิดชีวิตคู่ ไม่ต้องท่องก็จำได้

10 second read
0
0
52
5 ข้อคิดชีวิตคู่ ไม่ต้องท่องก็จำได้

5 ข้อคิดชีวิตคู่ ไม่ต้องท่องก็จำได้

บทความนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์ตรง ของครอบครัวคนรู้จั ที่เคยตกอยู่ในฐานะภรรย าหลวง ภรรย าน้อยและคนที่ครอบครัวแตกแยกเพราะปัญหาจากมือที่สามวันนี้ขอยก 5 นิสัยของเมียน้อยอาจไม่ใช่ทุกคน มี ดังนี้

1 สร้างภาพให้ตัวเองดูดี มีศี ล ธรรม ย้ำบ่อยๆ ว่าไม่สนคนมีภรรย าแล้วแต่ถ้าสามีคนอื่นโทรหาจะรีบรับรีบคุย ส่งข้อความแชทก็รีบตอบกลับ นัดเจอก็ไปที่ใดไม่หวั่นแต่ปากก็ยังยืนยันว่าไม่สน ไม่เคยคิดอย ากได้ของคนอื่น เขามายุ่งเองเขาติดต่อมาเอง ข ี้เกรงใจ เป็นคนปฏิเสธคนไม่เป็น

2 ขอแค่สนุกเป็นครั้งคราว ไม่มีผูกพัน พอใจก็มา เบื่อแล้วก็ไป ง่ายๆ ชิวส์ๆแต่ถ้าวันใดสามีคนอื่นไม่มาหา มักกระวนกระวาย โทรอ้อน เช้า สาย บ่ายค่ำ แสดงอาการเหมือนอยู่คนเดียวแล้วจะ ต า ย เมื่อผู้ชายเริ่มออกห่าง เริ่มมีข้อแม้ด้วยข้ออ้างว่าขอเวลาทำใจ รักมากตัดขาดกันไม่ได้ ต้องใช้เวลา พฤติก ร ร มกลับไม่ง่ายไม่ชิวส์เหมือนอย่ างที่พูดเลย

3 ป า กหวาน พูดจาไพเราะน่าฟัง เอาใจเก่งโดยเฉพาะกิริ ย า ออดอ้อน และท อ ด สะพานคุณผู้ชายทั้งหลายมักตกเป็นเหยื่อคำไพเราะ รวมถึง การเอาอกเอาใจ เชื่อฟังว่าง่าย ดูเข้าใจโลกและน่ารักอยู่ต ล อ ดเวลา ไม่เหมือนภรรย าที่บ้านที่มักโดนเปรียบเทียบในแง่ ร้ า ย เสมอ

4 มักดูเจียมตัว ทำตัวน่าสงส า ร ไม่ระรานใครเมียน้อยส่วนใหญ่ มักพูดเสมอว่าพอใจอยู่ในที่ของตน ยอมรับสภาพได้ ไม่คิดระรานเมียหลวงไม่อย า กสร้างความร้านฉาน ให้ครอบครัวคนอื่น ขออยู่เงียบๆ แต่บางคราว ก็โทรหาสามีคนอื่นบ่อยๆเวลาเขาอยู่กับครอบครัว หรือบางคราวก็แกล้งโทรผิดเข้าเบอร์เมียหลวง ถ่ายรูปคู่กับสามีคนอื่นโพสลงใน เ ฟ ส บุ๊ ค แล้วเปิดสาธารณะบ้างก็เท่านั้น

5 เก่งเรื่อง บ น เ ตี ย งเรื่องนี้ คงไม่ต้องอธิบาย เมียน้อยที่มัดใจสามีคนอื่น ได้อยู่มัด เพราะเรื่อง บ น เ ตี ย ง นั้นเด็ดถึงทรวงชนิดลืมกันไม่หลง และคุณผู้ชายที่ลุ่มหลง ก็ย ากยิ่งที่จะถอนตัวเมียน้อยนั้นไร้ศีลธรรม ไร้ความละอายต่อบาป ทำให้ปัญหาครอบครัวเรื่องเมียน้อยแพร่ขย ายกันไปวงกว้างและผู้ชายหลายคน กลับมองว่าเรื่องการมีภรรย าหลายคน เป็นเรื่องปกติ ซึ่งปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าคุณผู้ชายรู้จักพอ รู้จักระงับยับยั้ง ความต้องการ และซื่อสัตย์ต่อคู่ของตน

ขอขอบคุณที่มา t h a i j o b s g o v verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …