Home ข้อคิด สามีนอกใจ จะได้รับผลการกระทำอะไรบ้าง

สามีนอกใจ จะได้รับผลการกระทำอะไรบ้าง

4 second read
0
0
166
สามีนอกใจ จะได้รับผลการกระทำอะไรบ้าง

สามีนอกใจ จะได้รับผลการกระทำอะไรบ้าง

เรื่องการนอกใจ ผิดเมียหรือผัวชาวบ้านนั้น ทราบว่าทุกท่านคงคงทราบกันดีว่าเป็นสิ่งไม่ดีและไม่ควรทำอ ย่ า งยิ่ง ถือเป็นการผิดศีลธรรมอย่ าง ร้ า ย แ ร งส่งผลต่อชีวิตของผู้ทำผิดและคนในครอบครัวเป็นอย่ างมาก ยกตัวอย่ างให้เห็นภาพง่าย ๆคล้าย ๆ กับในละครที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ดังนั้นวันนี้ จึงของหยิบยกผลก ร ร มของผู้ที่ลักลอบผิดผัวผิดเมียชาวบ้าน มานำเสนอเพื่อเป็นการเตือนสติของผู้ที่กำลังจะหลงผิด หรือผู้ที่หลงผิดไปแล้วให้กลับตัวกลับใจนะคะผลของการกระทำที่นอกใจคนที่เรารัก

1ชีวิตไม่เจริญรุ่งเรือง

ใน ย า มที่คนผู้นี้มีปัญหา จะไร้ซึ่งคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเจือจุน หรือ แ ย่ กว่านั้นอาจโดนหลอกเงินแล้วหนีหาย การพูดจาสำหรับคนผู้นี้ก็จะหาวามน่าเชื่อถือไม่เจอหน้าที่การงานก็จะดิ่งลงเหว เจ้านายหรือลูกน้องก็จะหมดศรัทธาไป โ ด ย ป ริ ย า ย

2หากมีลูกลูกจะไม่รักคุณ

ถ้าลูกทราบเรื่อง แน่นอนว่าเขาจะรับไม่ได้ ไม่เชื่อฟังคุณ และอาจจะทำให้เขากลายเป็นคนมีปัญหาสร้างปัญหาให้แก่ผู้อื่น

3พลัดพรากจากคนที่รักจริง

ความหลอกลวง ไร้ซึ่งความจริงใจของของคนผู้นี้ มิใช่เพียงแค่ภรร ย า-สามี หรือลูก ๆ เท่านั้น ที่ถอยห่างคนที่จริงใจกับคนผู้นี้ก็ไม่มีอีกเช่นกัน จะต้องทน ทุ ก ข์กับความเหงาเดียวดาย แม้ในช่วงที่ต้องการคนดูแลก็จะมองไม่เห็นใครเลยแม้แต่คนเดียว

4โ ร ค ภั ย มาเยือนโดยไม่รู้ตัว

แน่นอนว่าการมักมากในกามของคนผู้นี้อาจทำให้มีเปอร์เซนต์สูงในการ เ สี่ ย งติดต่อ โ ร ค เกี่ยวกับ เ พ ศ และอาจจะมี โ ร ค ที่เกี่ยวกับ ค ว า ม เ ค รี ย ด เพราะต้องหาวิธีปิดบังสามีหรือภรร ย าของคุณ และคนรอบข้างไม่ให้รู้เรื่องโสมมนี้

5 อาจถูกลอบปอง ร้ า ย

แน่อนว่าอุปนิสัยของคนผู้นี้ชอบหลบซ่อน โ ก ห ก และการคบชู้นี้ อาจจะสร้างความ โ ก ร ธ เ คื อ ง ให้แก่ใครหลายคนรอบตัวคุณซึ่งเค้าอาจจะทนไม่ไหวในพฤติก  ร ร มอาจเกิดการกระทำที่ขาดสติต่อตัวคุณก็เป็นได้บทเรียกจิตสำนึกท่องให้ขึ้นใจก่อนคิดจะนอกใจ

1ถามตนเองว่าพร้อมที่จะรับผลที่จะตามมาไหวไหม

2ถามตนเองว่ามั่นใจหรือไม่ว่าคุณจะควบคุมสถานการณ์ได้

3ถามตนเองว่าพร้อมจะยอมรับผลที่เกิดขึ้นได้หรือไม่

4ถามตนเองว่าพร้อมหรือไม่ ถ้าลูกเมียรู้ แล้วทิ้งคุณไปอยู่โดยไม่มีพวกเขาได้ไหม

5ถามตนเองว่าพร้อมหรือไม่ที่จะทำชื่อเสียงความดีและเกียรติยศของตนเองที่สะสมมาตลอดชีวิตเพื่อทำสิ่งนี้หรือไม่เชื่อว่าทุกคนที่ อ่าน จ บ คงตระหนักได้ถึงผลที่จะตามมานั้นร้ า ย แ ร งเพียงใดคุณพร้อมที่จะ เ สี่ ย ง กับผลที่ตามมาไหมละคะ ของยินดีกับท่านที่ไม่เคยคิดนอกใจคนรักตัวเอง แต่ผู้ที่คิดหรือผู้ที่ทำไปแล้วคุณสามารถปรับเปลี่ยนตนเองได้ถ้ายังไม่สายเกินไป ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอขอบคุณที่มา theasianparent staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …