Home ข้อคิด แหวนประจำราศี เรียกทรัพย์ ส่งเสริมโชคลาภ ความรัก กิจการรุ่งเรือง

แหวนประจำราศี เรียกทรัพย์ ส่งเสริมโชคลาภ ความรัก กิจการรุ่งเรือง

11 second read
0
0
263
แหวนประจำราศี เรียกทรัพย์ ส่งเสริมโชคลาภ ความรัก กิจการรุ่งเรือง

แหวนประจำราศี เรียกทรัพย์ ส่งเสริมโชคลาภ ความรัก กิจการรุ่งเรือง

เครื่องประดับ ถือว่าเป็นสิ่งที่เราสามารถหาได้ง่าย ไหนไหนเราก็จะเลือกเครื่องประดับมาติดตัวแล้ว เราก็ควรเลือกสิ่งที่เป็นการเสริมสิริมงคลให้กับตัวเราด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของการได้สวมใส่แล้วถูกโฉลกยิ่งทำถูกตามหลักยิ่งช่วยค้ำจุน ให้พ่อกับโชค ช ะ ต าดีๆ และแหวนก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ใครหลายคนมักจะเชื่อว่า สามารถช่วยเรียกทรัพย์แก้วแหวนเงินทองเข้ามาในชีวิตได้

ราศีมังกร ช่วงเวลาเกิด 16 มกราคม-13 กุมภาพันธ์ควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน หัวแหวนควรประดับด้วยหยกดำ หรือรัตนชาติแท้ที่เป็นสีเข้มๆ สีม่วง ผู้ชายควรสวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย ที่นิ้วนาง นิ้วกลาง และนิ้วชี้

ราศีกุมภ์ ช่วงเวลาเกิด 14 กุมภาพันธ์-12 มีนาคม ควรสวมแหวนที่ทำมาจากแร่ธรรมชาติ เช่น ทองคำ หิน หัวแหวนควรเลือกอัญมณีสีเข้ม ผู้ชายให้สวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย นิ้วที่ห้ามสวมใส่คือ นิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อย

ราศีมีน ช่วงเวลาเกิด 13 มีนาคม-12 เมษายนควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน หรือทองคำขาว หัวแหวนควรเลือกที่ประดับด้วยอัญมณีสีสันสดใส ผู้ชายสวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงสวมที่มือซ้าย นิ้วที่ห้ามสวมคือนิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อยนอกนั้นสวมได้หมด จะช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จทุกด้าน

ราศีเมษ ช่วงเวลาเกิด 13 เมษายน-14 พฤษภาคม ควรที่จะเลือกสวมแหวนที่มีลักษณะหนา เน้นบริเวณหัวค่อนข้างใหญ่ ยิ่งเป็นแหวนที่เป็นอัญมณี ไข่มุกสีชมพู จะยิ่งเสริมชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผู้ชายควรสวมแหวนนิ้วกลางและนิ้วชี้ที่มือขวาเท่านั้น ผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วนางนิ้วชี้นิ้วกลางข้างซ้าย จะช่วยในเรื่องของการแคล้วคลาดรอด ป ล อ ด ภั  ย

ราศีพฤษภ ช่วงเวลาเกิด 15 พฤษภาคม-13 มิถุนายน ควรสวมแหวนที่ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และหัวแหวนที่มีสีสันสดใสสะดุดตา รูปทรงคลาสิค ผู้ชายให้สวมที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย สามารถสวมแหวนได้ทุกนิ้ว ช่วยส่งเสริมโชค ช ะ ต าให้รุ่งเรือง หน้าที่การงานดี พบเจอแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต

ราศีเมถุน ช่วงเวลาเกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีกับนิ้วมือ หัวแหวนประดับด้วยมรกตหรือหยก ให้มีรูปทรงเป็นเหลี่ยมต่างๆ ผู้ชายสวมแหวนที่มือขวา สวมได้ทุกนิ้วยกเว้นนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ยกเว้นนิ้วหัวแม่มือกับนิ้วก้อย จะช่วยเสริมด้วย ช ะ ต าให้ดียิ่งๆ ขึ้น

ราศีกรกฎ ช่วงเวลาเกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคมควรสวมแหวนที่ตัวเรือนไม่ใหญ่ หรือหนาจนเกินไป ให้เลือกแหวนที่มีลักษณะบาง หัวแหวนเล็ก ตัวเรือนควรทำจากหินสี เงิน นาก โลหะ ผู้ชายสวมแหวนที่มือข้างขวา นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง เท่านั้น ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนที่มือซ้าย ที่นิ้วก้อย นิ้วนาง นิ้วกลางเท่านั้น แหวนที่ประดับด้วยเพชรสีเหลือง ไข่มุก จะยิ่งเสริมดเงินให้โดดเด่น

ราศีสิงห์ ช่วงเวลาเกิด 17 สิงหาคม – 16 กันย ายนควรสวมแหวนที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยกแท้ หัวแหวนเลือกอัญมณีสีเข้มๆ เน้นสีแดงเข้มจะดี ผู้ชายสวมแหวนมือขวา ที่นิ้วชี้ นิ้วนาง ส่วนผู้หญิงสวมแหวนที่มือซ้าย ที่นิ้วกลางหรือนิ้วนาง จะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในทุกเรื่อง

ราศีกันย์ ช่วงเวลาเกิด 17 กันย ายน-16 ตุลาคมควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีนิ้ว หัวแหวนประดับด้วยมรกตหรือหยก ให้มีรูปทรงเป็นเหลี่ยมจะดี ช่วยเสริมกวง ช ะ ต าได้มาก ผู้ชายสวมแหวนที่มือขวา สวมได้ทุกนิ้วแต่ยกเว้นนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงสวมแหวนที่มือซ้าย ยกเว้นนิ้วหัวแม่มือกับนิ้วก้อย

ราศีตุลย์ ช่วงเวลาเกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายนควรสวมแหวนที่ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และเลือกหัวแหวนที่มีสีสดๆ รูปทรงไม่ต้องทันสมัยมากมายก็ได้ ผู้ชายให้สวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย สามารถสวมแหวนได้ทุกนิ้ว ช่วยเสริมด้านการงาน พบเจอแต่สิ่งดีๆ

ราศีพิจิกช่วงเวลาเกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคมควรสวมแหวนที่มีลักษณะหนา หัวแหวนค่อนข้างใหญ่ไว้ก่อน และเป็นสีเรียบๆ จะช่วยเสริมชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผู้ชายสวมแหวนที่มือขวา นิ้วชี้ นิ้วกลาง ส่วนผู้หญิงให้สวมแหวนที่มือซ้าย ที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยให้การงานราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ราศีธนู ช่วงเวลาเกิด 16 ธันวาคม-15 มกราคม ควรสวมแหวนที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน หัวแหวนควรประดับด้วยอัญมณีสีแสด สีส้ม และควรเลือกที่มีแสงเปร่งประกาย ผู้ชายสวมแหวนที่มือขวา ห้ามสวมที่นิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงให้สวมแหวนที่มือซ้าย จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ขอขอบคุณที่มา gangbeauty postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …