Home ข้อคิด เงินขวัญถุงประจำปีนักกษัตร พกไว้มีโชคลาภ เงินทองเข้ามาไม่ขาดหาย

เงินขวัญถุงประจำปีนักกษัตร พกไว้มีโชคลาภ เงินทองเข้ามาไม่ขาดหาย

4 second read
0
0
285
เงินขวัญถุงประจำปีนักกษัตร พกไว้มีโชคลาภ เงินทองเข้ามาไม่ขาดหาย

เงินขวัญถุงประจำปีนักกษัตร พกไว้มีโชคลาภ เงินทองเข้ามาไม่ขาดหาย

หลายคนคงเคยได้ยินกัน มาบ้างแล้วว่า เราควรมีเ งิ นขวัญถุงเอาไว้ เพื่อช่วยเรียกท รั พ ย์เรียกโชคลาภให้เข้ากระเป๋าของเรา โดยเป็นเหมือนเครื่องรางชนิดหนึ่งที่ช่วยทำให้เราอุ่นในใจในเรื่องเงินๆทองๆ วันนี้เราเอาเรื่องราวของเงินขวัญถุงของแต่ละนักษัตร มาฝากกันว่า คนแต่ละปีควรมีแบงค์อะไรไว้เป็นขวัญถุงบ้าง

1ผู้ที่เกิดปีกุน

ให้พกแบงค์ 50 บ า ท ที่มีตัวเลขลงท้ายเป็นเลข 4และให้พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยม พร้อมกับตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่อง คาถา นี้อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย าตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

2ผู้ที่เกิดปีจอ

ให้พกแบงค์ 100 บ า ท ที่ด้านหลังลงท้ายด้วยเลข 4พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยม ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวคาถาอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย าตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

3ผู้ที่เกิดปีระกา

ให้พกแบงค์ 20 ที่ตัวเลขข้างท้ายลงท้ายด้วยเลข 9พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยม ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าวคาถาอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย าตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

4ผู้ที่เกิดปีวอ ก

ให้พกแบงค์ 20 ที่ด้านหลังลงท้ายด้วยเลข 1พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้ว ตั้งนโม 3 จบ พร้อมกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

5ผู้ที่เกิดปีมะแม

ให้พกแบงค์ 50 บ า ท ที่เลขลงท้ายด้วยเลข 1พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้ว ตั้งนะโม 3 จบพร้อมกล่าวคาถาอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

6ผู้ที่เกิดปีมะเมีย

ให้พกแบงค์ 20 บ า ท ที่ลงท้ายด้วยเลข 6พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้ว ตั้งนะโม 3 จบพร้อมกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

7ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง

ให้พกแบงค์ 100 บ า ท ที่ลงท้ายด้วยเลข 4พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยม ตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

8ผู้ที่เกิดปีมะโรง

ให้พกแบงค์ 50 บ า ท ที่ลงท้ายด้วยเลข 4พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้วตั้งนะโม 3 จบ แล้วกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

9ผู้ที่เกิดปีเถาะ

ให้พกแบงค์ 100 บ า ท ที่ลงท้ายด้วยเลข 6พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยม แล้วตั้งนะโม 3 จบพร้อมกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

10ผู้ที่เกิดปีขาล

ให้พกแบงค์ 20 บ า ท ที่ลงท้ายด้วยเลข 5พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้วตั้งนะโม 3 จบ พร้อมกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ

11ผู้ที่เกิดปีฉลู

ให้พกแบงค์ 50 บ า ท ที่ลงท้ายด้วยเลข 2พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้วตั้งนะโม 3 จบ พร้อมกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย า ตรา ย า มดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะผู้ที่เกิดปีชวดให้พกแบงค์ 20 บ า ทที่ลงท้ายด้วยเลข 7พับแบงค์เป็นสามเหลี่ยมแล้วตั้งนะโม 3 จบ พร้อมกล่าว ค า ถ าอิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ย าตร า ย ามดี วันชัยมารศรี สวัสดีราโพ นะ โมพุทธายะ นอกจากการมีเงินขวัญถุงเก็บเอาไว้เพื่อเรียกโชคลาภแล้ว ตัวเราเองก็ยังต้องมีความตั้งใจในการทำงานสร้างเ นื้ อสร้างตัวเองอีกด้วยการมีเงินขวัญถุงจึงจะช่วยเสริม ด ว งทางการเ งิ นของเราให้มั่งคั่งมากขึ้นไปอีก

ขอขอบคุณที่มา krustory kiddeemak99

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …