Home ข้อคิด 5 วิธีที่ต้องทำ หลังจับได้ว่าสามี แอบไปมีคนอื่น

5 วิธีที่ต้องทำ หลังจับได้ว่าสามี แอบไปมีคนอื่น

7 second read
0
0
531
5 วิธีที่ต้องทำ หลังจับได้ว่าสามี แอบไปมีคนอื่น

5 วิธีที่ต้องทำ หลังจับได้ว่าสามี แอบไปมีคนอื่น

สิ่ ง ที่ทำให้ผู้หญิงอ ย่ า งเรา ทุ ก ข์ใจมากที่สุด ก็คือการถูกคนรักสวมเขา ทุ ก อ ย่ า ง มันพังทลายลงในตอนนั้นความรักที่มีมาทั้งหมด กลายเป็นความทุ ก ข์ที่เ จ็ บ ป ว ดแสนสาหัส และบางครั้งก็ย ากที่จะทำใจยอมรับได้ไม่รู้ว่าต้องเดินไปทางไหน ต้องทำอ ย่ า งไรดี จะให้อ ภั ย หรือกลับไปเริ่มต้นใหม่ ลองมาเรียนรู้วิธีดับ ทุ ก ข์เมื่อสามีนอกใจ นี่คือวิธีง่ายๆ ในการดูแลสภาพจิตใจหลังโดนสวมเขา ให้กลับมาเข้มแข็ง และหายโศกเศร้าเสียที

1 อ อ กไปผ่อนคลายซะบ้าง

หากใจมัน ทุ ก ข์ ก็ให้ลุกขึ้นไปผ่อนคลาย อ ย่ าอยู่บ้านหรือสถานที่ ที่มีแต่ความทรงจำของคุณกับสามีลองออกไปตะลุยทริปสนุกสนานบ้าง ออกไปเดินเล่นหาของอร่อยๆ รับประทานไปเข้าวัดทำบุญ มันจะช่วยให้คุณรู้สึกสดใส ผ่อนคลาย จนลืมเรื่องที่ทำให้คิดมากได้

2 ก ลั บมาดูแลตัวเอง

ตลอดระยะเวลาที่ ผ่ านมา คุณทุ่มเทกายใจให้เขาหมดทุกอ ย่ างแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องหันมาใส่ใจดูแลตัวเองเสียที ทั้งการออกกำลังกาย เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนตัวเอง เข้าสปาอบผิวให้สวยผ่อง ให้เขารู้ไว้เลยว่า ไม่มีเขาคุณก็อยู่ได้ ทำให้เขาสำนึกว่า เขาคิดผิดที่ไม่เลือกคุณ

3 ร ะ บ า ยเรื่องราวต่างๆ

สิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกโล่ง รู้สึกสบายใจขึ้น คือการได้ระบายกับใครคนหนึ่งเพื่อให้คุณได้พูดในสิ่งที่คิด ระบายความเ จ็ บ ป ว ดของคุณออกมา การเล่าให้ใครสักคนฟังมันจะช่วยให้คุณรู้สึกดี เหมือนยังมีใครบางคนใส่ใจเรา แต่ถ้าเป็นปัญหาในครอบครัวที่คุณยังไม่คิดจะตัดสิน หรือไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง ก็ให้จดบันทึกใส่กระดาษ เพื่อระบายสิ่งที่อัดอั้นในใจนอกจากจะทำให้คุณรู้สึกโล่งใจขึ้นแล้ว เมื่อคุณย้อนกลับมาอ่านมันอีกครั้งก็จะทำให้คุณได้อะไรดีๆ มากมาย จากกระดาษแผ่นนั้นอีกด้วย

4 จ ง ยอมรับความจริง

เมื่อหลักฐานทุกอย่ างมันชัดแล้วว่า เขาปันใจให้คนอื่น สิ่งแรกที่คุณควรทำ คือการยอมรับว่าเขามีคนอื่นเขาทำลายจิตใจเรา พามือที่สามเข้ามาในชีวิต ฉะนั้นแล้ว จงทำใจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ไม่ต้องไปหาเหตุผลอื่น มาทำให้ตัวเองสบายใจขึ้น การทำใจยอมรับจะช่วยให้คุณมีสติรู้ว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอ ย่ างไร และควรเดินไปทางไหนต่อ ไม่จมปลักอยู่ที่เดิม แต่ควรลุกขึ้น หาวิธีแก้ไขแทน

4 วิธีที่ต้องทำ หลังจับได้ว่าสามี แอบไปมีคนอื่น

5 จ ง ปล่อยวางให้ได้

พอคุณยอมรับความจริงได้ เริ่มหันมาดูแลตัวเอง ออกไปเที่ยวผ่อนคลาย ได้พูดคุยระบายกับคนอื่นทีนี้มันก็ถึงเวลาแล้ว ที่จะต้องปล่อยวางเรื่องราวทั้งหมด จงบอกกับตัวเองไว้ว่า ตัวคุณมีค่ามากที่ ผ่ า นมาคุณก็ทำเต็มที่แล้ว ไม่ต้องคิดโทษตัวเอง และอ ย่ าไปอาฆ าตเขา เพื่อความสงบสุข และความสดใสในใจคุณต่อจากนี้ไป รับรองเลยว่า คุณจะมองโลกเปลี่ยนไป จะรู้สึกดีขึ้น และไม่ ทุ ก ข์ใจเหมือนที่ ผ่ า นมา

ขอขอบคุณที่มา p e t y o m aanplearn

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …