Home ข้อคิด ชอบอาบน้ำแบบไหน บอกลักษณะลึกๆของคุณได้

ชอบอาบน้ำแบบไหน บอกลักษณะลึกๆของคุณได้

3 second read
0
0
56
ชอบอาบน้ำแบบไหน บอกลักษณะลึกๆของคุณได้

ชอบอาบน้ำแบบไหน บอกลักษณะลึกๆของคุณได้

1 ชอบใช้ฝักบัว

คุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจและเข้าใจคนอื่น เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ตัดสินใครคุณยอมรับในสิ่งที่คนอื่นเป็น เพราะเชื่อว่าทุกคนมีหนทางชีวิตเป็นของตัวเองคุณมักจะมีมุมเล็กๆ เป็นของตัวเอง มุมที่เป็นความสุขของคุณ คุณรู้ว่าความสุขของตัวเองคืออะไร และมักจะหาเวลาไปทำสิ่งนั้น คุณเป็นคนที่รักสงบ ชอบความเงียบ แต่ยังรักเพื่อนอยู่ แค่ต้องการระยะห่างบ้าง คุณนั้นฉลาด รู้เท่าทันคน และรู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำความเครียดหรือความกังวล มักเข้ามาถึงคุณไม่ได้ง่ายๆ คุณมักอยู่ในสภาวะสบายๆ มากกว่าคุณเข้าสังคมได้ แต่ไม่ใช่นักสังคมจ๋า และมักจะมีเวลาดีๆ ในแบบของคุณเอง

2 ช อ บใช้อ่าง

คุณผูกพันกับคนอื่นได้ง่าย มีเพื่อนเยอะ และชอบที่จะช่วยให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น คุณเองเป็นคนสบายๆใช้ชีวิตไม่ได้รีบร้อนอะไร แต่ก็ไม่ได้เชื่องช้าอืดอาด จะเร็วก็เร็วได้ รวดเร็วแบบสบายๆ คุณพย าย ามมีสติในการใช้ชีวิตตลอดเวลาผู้คนก็จะรู้สึกดีเมื่อมีคุณอยู่ใกล้ๆ เพราะคุณเป็นคนที่อบอุ่นและมีรังสีแห่งความสุขตัวคุณเองมักคิดว่าอย ากจะเป็นคนที่พิเศษกว่านี้อยู่เรื่อย อย ากเป็นคนน่าสนใจ เฉียบแหลม อะไรทำนองนี้แม้คุณต้องการความรักอย่ างมากมาย แต่คุณก็ยังยินดีที่จะรักใครถึงเขาจะไม่รักคุณตอบก็ตาม

3 ช อ บใช้ขัน

คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และชอบช่วยเหลือดูแลผู้อื่นคุณชอบในความรวดเร็วทำอะไรกระฉับกระเฉงไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่าคุณเห็นคุณค่าของเวลาทุกวินาทีคุณมีความซื่อตรงในการทำงานและการรั ก ษ าสัญญานับได้ว่าคุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือคนหนึ่ง

แต่ในขณะเดียวกัน แม้คุณจะซื่อตรงแต่คุณก็ไม่ได้เป็นคนที่น่าเบื่อหรือทื่อๆ คุณนั้นเป็นคนที่สดใสเฉลียวฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณ

ขอขอบคุณที่มา  จันทร์เจ้า khoddeeja

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …