Home ข้อคิด ผู้หญิงทุกคนเลือกได้ ไม่คบกับผู้ชายที่ไม่ทำอะไรเพื่อคุณเลย

ผู้หญิงทุกคนเลือกได้ ไม่คบกับผู้ชายที่ไม่ทำอะไรเพื่อคุณเลย

4 second read
0
0
157
ผู้หญิงทุกคนเลือกได้ ไม่คบกับผู้ชายที่ไม่ทำอะไรเพื่อคุณเลย

ผู้หญิงทุกคนเลือกได้ ไม่คบกับผู้ชายที่ไม่ทำอะไรเพื่อคุณเลย

ชายใดที่สาวๆ กำลังคบหาอยู่นั้นน่าจะเป็นผู้ชายที่ควรคว้าเอาไว้หรือปล่อยไป หากสำรวจแล้วพบว่ามีเกิน 5 ข้อเป็นสัญญาณเตือนแล้วว่า คุณควรจะปิดจ๊อบบอกล าบ๊าย บายได้เลย

1 ไม่เคารพพ่อแม่คุณ

ถ้าพ่อแม่ไม่ชอบหน้ารวมไปถึงคนรอบข้างของคุณสิ่งนี้ ก็พอทำใจได้ บางทีแฟนคุณอาจจะมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นน้อยแต่เค้าก็ดีกับคุณมาก พอให้อ ภั ยได้ เพราะเชื่อได้ว่าสามารถ ป รับตัวได้

2 ไม่มีเป้าหมายในชีวิต

ถ้าอายุน้อยๆ ยังพอเข้าใจว่าพึ่งเริ่มทำงานยังไม่ลงตัวกับชีวิต แต่ถ้าอายุถึงเลข 3 แล้ว ยังเดิน เ ต ะ ฝุ่นคนไหนก็คงไม่อย า กจะคบด้วยหรอกเพราะคบไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไปกว่าที่เป็นอยู่แล้วสู้ไปหาแฟนใหม่ที่จะร่วมสร้างอนาคตไปกับเรามีความแน่วแน่ในชีวิต แบบนี้ดีกว่าเยอะ

3 ไม่เคยแคร์คุณเลย

เมื่อคุณทะ เ ล า ะ กันทั้งที่เขาเป็นคนผิ ด แต่เขาไม่ยอมเอ่ยขอโท ษ และไม่แคร์ด้วยว่าคุณจะเสียใจแค่ไหน..ก็ปล่อยให้คุณนอนร้องไห้แบบนั้นไปทั้งคืนโดยที่เค้าไม่สนใจใยดีเลย เดินออกมาจากชายคนนั้นน่าจะดีกว่า

4 หวังแค่ เ รื่ อ ง บ น เ ตี ยง

ผู้ชายแบบนี้ใช้วิธีแนบเนียนทำทีเหมือนว่า เขานั้นรัก คุณมากจริงๆ แต่ความจริงไม่ได้รักอะไรคุณเลยหวังเพียงอย ากจะครอบครองคุณแค่ร่างกายเท่านั้นเอะอะก็ชวนคุณ ขึ้ น เ ตี ย ง เสี ยเวลาเลิกไปดีกว่า

5 ติ ด พ นั น และ อบายมุข

ตอนแรกที่ดูใจกันหากเราได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้นมีท่าทางติ ด พ นั น ติ ด สุ ร า เจอแบบนี้อย่ าไปเสี ยเวลาเลยค่ะเพราะ คบไปมีแต่จะแ ย่ลงเผลอๆ ติ ด เ ห ล้ า เ บี ย ร์ปาร์ตี้บ่อยๆ เป็นต้องมีสาวๆ มาพัวพันแน่นอนหรือแ ย่ไปกว่านั้นติ ดพ นัน เป็นหนี้ เป็นสินทางที่ดีเราเลิกกะเค้าน่าจะง่ายกว่า

6 เห็นแก่ตัว

ไม่ว่าจะหญิงหรือชายการเป็นคนเห็นแก่ตัว ก็ไม่น่าคบทั้งนั้น ถ้าหากชายที่คบอยู่ตอนนี้เป็นคนที่เห็นแก่ตัวก็ถือว่าไม่โอแล้วล่ะเห็นแก่ตัวแบบไหนน่ะหรอ เช่น ให้คุณจ่ายค่าอาหารตลอดจะไม่ยอมอ่อนข้อให้คุณ เอาแต่ใจมากๆ แม่คุณ ถ้าเป็นแบบนี้ อ ย่ า ไปเสี ยเวลารักเลยปล่อ ยไปเหอะ

7 คบคุณเพราะความเหงา

ชายหนุ่มคนนี้อาจจะเคยออกเดทกับคุณเมื่อนานมาแล้วแต่จู่ๆ ก็หายเงียบ แล้วอยู่ๆ เขาก็กลับมาอาจจะ เพราะว่าเห็น คุณสวย ดูดีขึ้นจากเฟสบุ๊คหรือผู้ชายที่ร้อยวันพันปีไม่เคยทักทาย แต่รู้จักกับเรามานานมาก อยู่ๆโผล่มาทักทายและเหมือนว่าจะจีบเราเจอแบบนี้ต้องระวังค่ะจริงๆ เขาไม่ได้ชอบเราเท่าไหร่หรอก

8 ผู้ชายหวัง เ ก า ะ กิ น

เมื่อผู้หญิงบางคนไม่ได้คิด เรื่องว่าต้องการให้ผู้ชายมาเลี้ยงดูอะไร เพราะคุณเองก็รวยและมีสมบัติมากอยู่แล้ว ผู้ชายแบบนี้สมัยนี้มีเยอะมากหากเค้าด้อยกว่าคุณเรื่องฐานะ แต่เจ้าตัวมีความมุมานะสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่หวังให้คุณมาเลี้ยงแบบนี้ควรคบ แต่ประเภท เอะอะเราจ่ ายเพราะ อ้ างว่า ไม่มีเงิน แบบนี้รีบเซย์ก ู้ดบายเลยค่ะเพราะ เราอาจจะต้องเลี้ยงเค้าไปตลอดชีวิตยังไงล่ะ

9 ไม่แมนเอาเสี ยเลย

ความเป็นสุภาพบุรุษเป็นเรื่องสำคัญเพ ร า ะช่วยมัดใจหญิงมาหลายคนแล้ว ใส่ใจคุณในทุกเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้สิค่อยน่าคบหาแต่ถ้าเป็นผู้ชายที่ไม่ช่วยถือของเดินนำหน้า อย่ าหวังถึงอนาคตเลยมีหวังคุณได้นั่งเลี้ยงลูก หอบข้าวของคนเดียวแน่นอน

10 ดูแลคุณไม่ได้

ใช่อยู่ที่ว่าคนเราไม่ควรหวังพึ่งคนอื่น” ตลอดเวลา ควรพึ่งตนเองด้วย แต่เมื่อคนเรารักกันผู้ชายก็ต้องดูแลเอาใจใส่เราด้วยไม่ว่าจะยามเ จ็ บไข้ได้ป่ ว ยคุณดูแลแฟนหนุ่มดีมาก แต่กลับกันเมื่อคุณป่ ว ยเขาเพียงบอกให้คุณไปหาหมอ แบบนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะชีวิตคู่ต้องช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกันไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องดูแลแต่เพียงฝ่ายเดียวเงินทำให้ผู้ชายที่ข ี้เกียจเท่านั้นประทับใจแต่สำหรับคนที่ทำงานหาเงินเองได้จะรู้ว่าการ มีแฟนรวยไม่ใช่บันไดอัพเกรดตัวเอง

ขอขอบคุณที่มา noonswoonap chayend

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …