Home ข้อคิด 5 คาถาค้าขายดี เสริมโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา พ่อค้าแม่ขายควรรู้

5 คาถาค้าขายดี เสริมโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา พ่อค้าแม่ขายควรรู้

3 second read
0
0
98
5 คาถาค้าขายดี เสริมโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา พ่อค้าแม่ขายควรรู้

5 คาถาค้าขายดี เสริมโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา พ่อค้าแม่ขายควรรู้

เ ค ย สังเกตกันไหม ตามร้านอาหาร ร้านค้า ที่ก่อนจะทำการเปิดร้านข า ย ของ จะต้องมีการท่องบทสวดเป็นบทคาถาที่ให้สวดเพื่อที่จะเพิ่มเสริมความเป็นมง ค ล เรียกลูกค้าให้เข้ามาที่ร้าน มีเงินทองไหลเข้ามา หรือจะใช้เป็นวิธีการนำอาหารของไหว้ต่างๆไหว้ เจ้า ที่เจ้า ท า ง ไ ห ว้ร้านค้า ยกมือขึ้นสวดคา ถ า เพื่อความเป็นม ง ค ลที่ดียิ่งขึ้นไปรวม 5 พระคาถา จากท่านอาจารย์ท่านชื่อดัง ได้มีชื่อเสียงในด้านของการค้าข า ย การทำมาหากิน เรียกเงินทองเข้ามา เรียกโชค ลาภที่ดีเข้ามาให้

5 คาถาบทสวด หมั่นท่องทุกวัน

1 พระคาถา เ งิ น ล้าน

พอได้ทำการจัดข้าวของ จัดร้านเสร็จแล้ว ก่อนที่จะทำการข า ยของ ให้ท่องบทนี้ จะช่วยนำพาเงินทอง นำพาโชคที่ดีมา ทำให้การค้าข า ยของมีความคล่องตัว ดลใจให้กับผู้ที่พบเห็น ลูกค้า ได้เข้ามาในร้าน ได้เข้ามาซื้อของในร้าน

ตั้งนะโม 3 จบ

นาสังสิโม พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ คาถาปัดอุปสรรค พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม คาถาเงินแสน  มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม คาถาลาภไม่ขาดสาย มิเตภาหุหะติ คาถาเงินล้าน พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า สัมปะติจฉามิ คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

2 พระคาถา เสริมความร่ำรวย

ท่องคา ถ า ภาวนากับน้ำเปล่าสะอาด น้ำเปล่าสะอาด 1 แก้ว แล้วทำการท่องบทสวดนี้ น้ำที่ใช้นำมาพรมปะให้ทั่วทั้งบ้ า นและร้านค้าที่ข า ยของ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกความโชคดีต่างๆให้นำมาเข้ามาอยู่เสมอ ธะนัง โภคัง ทุสะ มะนิ นะนัง โภคัง ทุสะ มะนิ อุมิ อะมิ มะหิสุตัง สนะพุทธัง อะ สุ นะ อะ นะ มะ พะ ทะ จะ ภะ กะ สะ

3 พระคาถาห ล ว งพ่อปาน วัดบางนมโค

สำหรับบทคาถาในบทนี้นั้น จะเป็นบทสวดที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย จะนิยมนำบทสวดนี้มาท่องสวด กันเป็นประจำในทุกๆครั้งที่เปิดร้าน ที่ค้าข า ย เป็นบทสวดที่จะเป็นการดลใจให้ผู็ที่พบเห็น ลูกค้า ได้เข้ามาในร้าน สวดได้ทั้งช่วงเวลาก่อนนอน สวดช่วงเช้าก่อนเปิดร้าน หรือจะสวดในช่วงเวลาใด ก็ได้ตามความสะดวกของแต่ละบุคคล นะโม 3 จบ พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถีโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม สวดทั้งหมด 1 จบ

4 พระคาถาค้า ข า ยดี ท่องสวด

เป็นสวดแบบสั้นๆ แนะนำให้ใช้ใบขนุน ใบมะยมแช่น้ำใส่ไว้ในขันแล้วทำการสวดภาวนาโอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิคาคัชวันติ นำน้ำที่อยู่ในขันไปประพรมให้ทั้วทั้งบ้ า น รวมถึงร้านค้าที่ค้าข า ยทำมาหากิน จะช่วยทำให้การทำมาหากินนั้นมีความคล่องตัวได้มากขึ้นกว่าเดิม

5 พระคาถา เรียกเงินเรียกทองเข้ามา

สำหรับในบทสวดสุดท้ายนี้ ก่อนที่จะทำการสวดท่อง พ่อค้าแม่ค้าได้อาบ น้ำเพื่อเป็นการชำระล้างร่างกาย เป็นการทำความสะอาดร่างกายให้เรียบร้อยดี จากนั้นก่อนที่จะสวดตั้งสมาธิ เตรียมน้ำสะอาด 1 ขัน ท่องนะโม 3 จบแล้วให้สวด

พุทธัง พะหูชะนานัง เอหิจิตตัง เอหิมะนุสสานัง เอหิลาภัง เอหิเมตตา ชัมภูทีเป มะนุสสานัง อิตถิโย ปุริโส จิตตัง พันธัง เอหิฯท่องบทสวดนี้ทั้งหมด 9 จบ เป่าใส่ลงไปในขันเพื่อที่จะทำเป็นน้ำ ม น ต์ แล้วนำน้ำไปปะพรมให้ทั่วทั้งร้านค้า ก่อนที่จะเปิดข า ยในทุกๆวัน ให้มีการค้าขายได้คล่องตัว ส่งเสริมในสิ่งที่ดี ดลใจให้ลูกค้า ผู้ที่พบเห็นได้เข้ามา

ขอขอบคุณที่มา hostingrc

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …