Home ข้อคิด เห็นโพตส์รูปเที่ยวบ่อยๆไม่ได้รวยนะ กลัวตอนแก่แล้วไปไม่ได้

เห็นโพตส์รูปเที่ยวบ่อยๆไม่ได้รวยนะ กลัวตอนแก่แล้วไปไม่ได้

3 second read
0
0
535
เห็นโพตส์รูปเที่ยวบ่อยๆไม่ได้รวยนะ กลัวตอนแก่แล้วไปไม่ได้

เห็นโพตส์รูปเที่ยวบ่อยๆไม่ได้รวยนะ กลัวตอนแก่แล้วไปไม่ได้

การเดินทางมักเป็นเรื่องที่ใครๆก็มีความฝันในการท่องเที่ยวไปรอบโลกถึงแม้บางคนจะปฏิเสธก็เถอะแต่เชื่อแหล่ะว่าใครๆก็อย ากไปเที่ยวมันต้องมีอารมณ์นั้นสักครั้งหนึ่งในชีวิตแหล่ะที่คุณทำงานมาเหนื่อยๆทั้งเดือนหรือบางคนทุ่มเทกับงานประจำการทำธุรกิจมาเป็นปีๆก็อย ากจะพักผ่อนและผ่อนคลายบ้างการไปเที่ยวแต่ละครั้งแน่นอนว่าย่อมต้องมี ค่าใช้จ่าย ในการเดินทางอย่ างแน่นอน

ฟ้าชอบเที่ยวมากบางครั้งก็คิดนะว่าใช้เงินกับการท่องเที่ยวเยอะมากทั้งในและต่างประเทศปีๆหนึ่งก็หมดไปเยอะด้วยความที่ไม่ใช่ขาช้อปด้วยหลายคนก็ทักว่าไม่เก็บเงินบ้างหรอเกิดแก่ตัวไปจะลำบากบางคนก็บอกว่าเที่ยวตอนที่ยังมีแรงเดี๋ยวต่อไปจะไม่ได้เที่ยวแบบนี้จริงๆตอนคนทักให้เก็บเงินฟ้าก็คิดนะแล้วรู้สึกผิดกับตัวเองที่ใช้จ่ายกับการเที่ยวแต่ฟ้าก็มีเงินเก็บนะแต่ก็ไม่ได้มากมาย

ฟ้ามีบ้านมีรถที่ต้องผ่อนแต่พอฟังคำพูดจากคนที่บอกว่าให้รีบๆเที่ยวเสียตอนนี้คนเราอายุมันสั้นนักเดี๋ยวก็จากไปแล้วเที่ยวๆไปเถอะฟ้าก็กลัวว่าฟ้าจะไม่จากไปน่ะสิแต่เงินหมดก่อนก็แย่เหมือนกันฟ้าเลยอย ากถามคนที่ตอนนี้อย ากเที่ยวแต่ไม่มีโอกาสได้เที่ยวว่าเป็นแบบนี้จริงๆไหมเช่นพอมีครอบครัวก็ต้องใส่ใจครอบครัวทำงานตำแหน่งความรับผิดชอบมากขึ้นหรืออายุมากสังขารไม่เอื้ออำนวยมีคนบอกว่าหากคุณมีเงินคุณสามารถเลือกโดย ส า รด้วยรถไฟฟ้าเร็วสูง

หรือเครื่องบินแต่ถ้าหากไม่มีเงินก็เลือกเดินทางโดยรถไฟธรรมดาที่ระหว่างทางได้ยินผู้คนบ่นและพูดนินทามากมายต้องจอดพักทุกสถานีนั่งรอเวลา ผ่ า นไปเรื่อยบนรถไฟนอกจากนี้ยังมีความประหลาดใจที่แตกต่างกันซึ่งเป็นความน่าสนใจที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนในการเดินทางแม้ว่าจะเป็นการเดินทางแบบย ากจนแต่มันสามารถทำให้คุณรู้จักผู้คนที่แตกต่างกันมากขึ้นได้สัมผัสถึงท้องฟ้าที่สวยสดใสไม่แน่อาจมีคนที่พย าย ามใช้สองเท้าในการไล่ตามความกว้างและลึกของชีวิตก็เป็นได้ร้อยพันเทือกเขา

และสายน้ำผู้คนมากมายที่กำลังเผชิญกับโลกใบนี้เราเป็นเพียงหยดน้ำในมหาสมุทรที่สามารถวิ่งและกระโดดสามารถยิ้มและทุ ก ข์ได้เพียงไม่กี่สิบปีดังนั้นถ้าเดินออกมาได้ก็ออกมาดูโลกเถอะ เงิน ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็คือมีอยู่ที่คุณว่าจะใช้มันอย่ างไงการเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งนั้นไม่พย าย ามจะสร้างความสุขต่อโลกแต่หวังเพียงว่าในหนึ่งเมื่อแก่ชรามากแล้วเวลาเปิดอัลบั้มรูปมาก็มีเรื่องราวมากมายในนั้นที่ทำให้คุณคิดถึงเช่นท่ามกลางหิมะ ทะเลทราย สายฝน ตามท้องถนนเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่ า นมา

เงินสามารถกำหนดวิธีการเดินทางของคุณว่าจะนั่งรถหรือจะนั่งเครื่องบินจะพักโรงแรมหรูหรือห้องพักธรรมดาแต่มันไม่สามารถส่งผลกระทบต่อความกล้าหาญและความอย ากรู้อย ากเห็นเกี่ยวกับโลกใบนี้ได้หรอกนะออกเดินทางไปจากเส้นทางชีวิต3จุดในเส้นทางเดียวซึ่งหมายถึงบ้านที่ทำงานห้องอาหารกระโดดหนีออกมาจากสิ่งแวดล้อมเดิมๆยอมดื้อรั้นปล่อยตนเองเดินออกมาสักครั้งเพื่อจะได้ไปดูโลกที่กว้างใหญ่นี้ผสมผสานการท่องเที่ยวและการดำเนินชีวิตเข้าด้วยกันมองดูริมทางที่มี ด อ กไม่เบ่งบานมองดูลมพัดใบไม้ใบแรกที่ร่วงหล่นบนท้องถนนมองดูวิวทิวทัศน์รอบๆกายการวางแผนหมื่นครั้งไม่สู้ออกเดินทาง1ครั้งไม่ว่าจะไปที่ไหนให้เท้าของคุณได้เดินไปหวังว่าคุณจะสามารถวัดความกว้างของโลกนี้ได้ในสักวันหนึ่ง

บางคนซื้อแบรนด์เนมแล้วมีความสุขบางคนมีความสุขกับการปาร์ตี้บางคนมีความสุขกับการท่องเที่ยวหรือบางคนมีความสุขกับการอยู่บ้านเฉยๆดูหนังฟังเพลงคือบางครั้งรูปร่างหน้าตาความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกันถ้าสิ่งที่จขกท ทำอยู่แล้วมันยังแฮปปี้ก็ทำต่อไปเถอะค่ะเพียงแต่เงินที่ใช้จ่ายตรงนั้นเราอาจจะต้องมีวินัยมากขึ้นแบ่งส่วนนึงเป็นเงินเก็บแบ่งอีกส่วนนึงเป็นเงินเที่ยวจะได้ไม่ต้องมาลำบากในตอนหลังแล้วถ้าใครมาบ่นมากๆก็ฟาดเงินเก็บให้ดูไปซะเลย

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …