Home ข้อคิด ก่อนออกบ้าน 3 คาถาสวดตอนเช้า เเคล้วคลาด หลวงพ่อโอภาสี

ก่อนออกบ้าน 3 คาถาสวดตอนเช้า เเคล้วคลาด หลวงพ่อโอภาสี

7 second read
0
0
2,400
ก่อนออกบ้าน 3 คาถาสวดตอนเช้า เเคล้วคลาด หลวงพ่อโอภาสี

ก่อนออกบ้าน 3 คาถาสวดตอนเช้า เเคล้วคลาด หลวงพ่อโอภาสี

สำหรับคาถ าของหลวงพ่อโอภาสี ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดดัง แห่งวัดพุทธบูชา โดยหลวงพ่อโอภาสี ได้นำบทสวดมนต์นี้ซึ่งเป็นบทสวดมนต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ส ามารถท่องได้ทุกวันทุกเวลาสำหรับใครที่รู้ตัวว่าตัวเองอยู่ว่าในช่วงนี้ลำบากแนะนำว่าให้ส่วนในบทนี้ได้เลย

บทคาถาเจริญสมาธิภาวนา

อะระหังพุทโธ เมตตาธัมโม สังโฆรั ก ษ า นะโมพุทธายะช่วยข้า ดินน้ำลมไฟ สร้างกายขึ้นมา บิดามารดา ชุบเลี้ยงอินทรีย์ ร่างกาย กายี ปะฐะพีเอาไป ใช้บูชา เจริญภาวนา ระลึกถึงพระพุทธคุณ และพระคุณของบิดามารดา อันหาที่สุดมิได้ เจริญภาวนาไว้ ทุกลมหายใจเข้าออก ให้รู้สภาวะ รู้จักตัวตน ถึงซึ่งอนัตตา

คาถาประจำตัวหลวงพ่อโอภาสี

อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง คาถานี้คือยอดพระภัณฑ์พระไตรปิฎกที่หลวงพ่อโอภาสีนำมาย่อและเรียบเรียงใหม่เพื่อให้ง่ายต่อการท่องจำของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา

สวดอยู่กับบ้านป้องกัน ภั ย ต่างๆที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ได้ระวัง สวดก่อนออกจากบ้าน คุ้มกัน ภั ย ตลอดการเดินทางไปต่างถิ่น สวดป้องกัน ภยันปัญหาต่าง ๆ จากเทวดา ภูติผีปีศ าจ หรือเดินทางไปที่เปลี่ยว ให้หยุดภาวนาที่ต้นไม้ใหญ่หรือศาลเจ้า ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณนั้นช่วยปกปักษ์ รั ก ษ าให้ปลอด ภั ย อานุภาพขอคาถา นี้ครอบจักรวาลเลยทีเดียว

ที่มาของคาถาหลวงพ่อโอภาสี

คาถาของท่านนี้แท้จริงแล้วก็คือคาถายอดพระภัณฑ์พระไตรปิฎกที่หลวงพ่อโอภาสีนำมา ย่อและเรียบเรียงใหม่เพื่อให้ง่ายต่อการท่องจำของลูกศิษย์และผู้ศรัทธานิยม ใช้สวด หากอยู่กับบ้านก็ใช้ป้องกัน ภั ย ต่างๆที่จะเข้ามา หากใช้สวดก่อนออกจากบ้านก็จะคุ้มกัน ภั ยตลอดการเดินทาง หากไปต่างถิ่นก็ใช้สวดป้องกันปัญหาต่างๆจากเหล่าภูตผีปีศา จที่อาจเป็นเจ้าก ร ร มนาย เ ว ร ขัดขวาง เมื่อเดินทางไปที่เปลี่ยวให้หยุดภาวนาที่ต้นไม้ใหญ่หรือบริเวณศาลเจ้าขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณนั้นช่วยปกปักษ์ รั ก ษ าให้ปลอด ภั ย คาถาของหลวงพ่อโอภาสีบทนี้ยังให้พุทธคุณในด้านความร่ำรวยเป็นคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์มาก คนทำงาน คนที่ค้าขายสวดทุกครั้งที่เปิดร้านจุดธูปบอกเจ้าที่อธิษฐานให้ขายดีมีกำไร

เดือดร้อนใจก็สวด อโหสิเจ้าก ร ร มนาย เ ว ร ทำบุญอุทิศส่วนกุศ ลไปให้ด้วย อธิษฐานสิ่งใดเทวดาท่านจะอนุเคราะห์สุดความสามารถ เจ้ากร ร มนาย เ ว ร ได้ยินจะยอมอโหสิให้และที่สำคัญอ ย่ าลืมอุทิศบุญไปให้หลวงพ่อโอภาสีด้วยหลังจากการสร้างบุญทุกครั้งอานุภาพของคาถาหลวงพ่อโอภาสีนี้เชื่อกันว่าให้พุทธคุณกันแบบครอบจักรวาลเลยทีเดียว ขอให้ผู้ที่สวดตั้งใจให้ทาน รั ก ษ า ศีลเป็นพื้นฐานอ ย่ างมั่นคงแล้วการสวดมนต์ย่อมได้ผลช่วยคุ้มครอง และสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้าได้อ ย่ างแน่นอน

พุทธคุณ

ขอขมาพระรัตนตรัย แม่พระธรณี แม่พระคงคา เทวดาเจ้าที่-ทำให้แคล้วคลาดปลอด ภั ย – แม่ชีทศ พร เทวาพิทักษ์ธรรม บอกว่า คาถานี้เหมาะสำหรับคนโกรธ โมโห เพื่อให้ดับความโกรธได้-ภาวนาทุกครั้งที่นึกขึ้นมาได้ อ ย่ างน้อยควร 2 ครั้ง คือ เมื่อตื่นนอนตอนเช้า และหลังสวดมนต์ก่อนนอน ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข

คาถาปราบคุณไสย หลวงพ่อโอภาสี

นิพพานะ สัมปัตโต ระโต โสสัตตะมะโน สัตตะโมจะโน สะมาเปตีธะ สัตเต โย สะมะทานัง นิพพานะ สัมปัตโต ระโต โส ปฏิจฐา โหตุ ปาณินัง-เป็นพระคาถาที่หลวงปู่โอภาสีท่านใช้ในการปราบพวกคุณไสย-บทแรกเป็นบทถอน-บทหลังส่งกลับพวกหมอทำคุณไสย– ท่านได้ถ่ายทอดให้หลวงอาน้องชายท่าน ปรากฏผลดีมาก

ขอขอบคุณที่มา postsara นิตย ส า ร โลกทิพย์ postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …