Home ข้อคิด ผู้ชายที่รักเราจริง ต้องมี 3 ข้อนี้ผู้หญิงต้องอ่าน

ผู้ชายที่รักเราจริง ต้องมี 3 ข้อนี้ผู้หญิงต้องอ่าน

4 second read
0
0
1,159
ผู้ชายที่รักเราจริง ต้องมี 3 ข้อนี้ผู้หญิงต้องอ่าน

ผู้ชายที่รักเราจริง ต้องมี 3 ข้อนี้ผู้หญิงต้องอ่าน

สิ่งที่น่าเสี ยดายที่สุดในโลกใบนี้ คือ การที่ผู้หญิงไม่เห็นค่าของตนเอง และคิดว่าเราต้องยอมเพื่อให้ผู้ชายรัก แต่ผู้ชายที่รักเราจริง จะไม่ทำให้เราสู ญ เ สี ย ความเป็นตัวของตัวเอง จะไม่ทำให้เราเสี ยเกี ยรติ จะไม่ลบหลู่ความเป็นผู้หญิงความสัมพันธ์แบบคนรักเป็นอะไรที่มีความหมายและเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆหากต่างฝ่ายต่างเป็นคู่แ ท้ของกันและกันเพราะจะทำให้เรารู้สึกมีความสุขและอบอุ่นใจอยู่เสมอเมื่อมีกันและกันอยู่มี 3 สิ่งที่บอกได้ ว่าผู้ชายคนนี้จริงจังกับเราแค่ไหนมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง จะได้เอาไว้ดดูพ ฤ ติก ร ร ม คนที่เข้ามาหาเรา

1 เขาทำให้เห็นว่ารักคุณจริงๆ ต้องพร้อมปกป้อง ทั้งร่างกาย จิตใจ เกี ยร ติ ย ศ ศั กดิ์ศรีของเรา ผู้ชายบางคนอย่ าว่าแต่ปกป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เรานั่นล่ะ ที่ ต้องปกป้องตัวเองจากเขา อืม นี่คือ รักจริงหรือเปล่านี่

2 เขาพร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่า เราคือแฟน คือคู่หมั้น หรือ คือ ภรรย าตามแต่ที่ตกลงกัน ดังนั้น ชายคนไหน เก็บเราไว้ในเงามื ด ไม่ ยอมออกสื่ อ ไม่ยอมบอกเพื่อนขอให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับ นั่นคือ เขาไม่รักเราค่ะ ไม่ต้องหาเหตุผลให้มากอย่ าหาข้ออ้างให้ชาย ถ้าเขาแอบเราไว้คือเขาไม่รัก จบข่าวใครโดนแบบนี้ ท่องเลยค่ะเขาไม่รักๆๆ และหาทางเลิก อย่ างด่วน อย่ าจมชีวิตอันมีค่า กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าเราพอที่จะประกาศก้องกับโลกว่า นี่คือผู้หญิงของฉันใครรักเราจริงเขาต้องดีใจเนื้อเ ต้ นที่ได้เป็นแฟนเรา และรีบประกาศให้ทุกคนในโลกของเขาและของเรารับรู้สิคะ ถูกต้องไหมเอ่ย

3 เขาสามารถให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน ให้ทรั พย ากร ฯลฯ ชายที่รักเราจริง จะไม่ งกกับเราค่ะ ถ้าไปเดตกันและขอให้ 50-50ส่วนใหญ่มัก มองเราเป็นตัวเลือก เพราะผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหนจะอย ากแสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ครบถ้วน ไม่กินแ พ งก็ได้ แต่ผมไม่ยอมให้คุณควักกระเป๋าแน่3 ข้อง่ายๆ ลองนำไปสังเกตดูนะคะผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ ไม่จำเป็นต้องมีแฟนค่ะ หากจะมี ต้องมีให้ดีกว่าอยู่คนเดียวเราเอง เห็นด้วยกับการมีแฟนที่ดี แต่งงาน และมีครอบครัวที่มีคุณภาพ

วันหนึ่งเราเองก็คงแต่งงานมีครอบครัวเช่นกัน แต่ไม่เห็นด้วย กับการที่ผู้หญิงคิดว่า ต้องมีแฟน เราไม่ต้องมีหรอกค่ะแต่หากผู้ชายพิสู จน์ตัวเองว่า มีค่าพอ เราก็ค่อยพิจารณาดูกันนานๆ อย่ างน้อยให้เกิน 1 ปีค่อยตัดสินใจ ส่วนใหญ่ คนเรา เ ฟ ค ได้ไม่เกินปีก็เห็นธ าตุแท้แล้ว แต่เห็นช่วงหลังๆ สาวๆ อกหักกันเยอะ

ขอขอบคุณที่มา postsod sabaisabuy

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …