Home ข้อคิด ข้อคิดสำหรับคู่รัก ผัวเป็นผู้ให้ เมียเป็นผู้เก็บ

ข้อคิดสำหรับคู่รัก ผัวเป็นผู้ให้ เมียเป็นผู้เก็บ

3 second read
0
0
2,396
ข้อคิดสำหรับคู่รัก ผัวเป็นผู้ให้ เมียเป็นผู้เก็บ

ข้อคิดสำหรับคู่รัก ผัวเป็นผู้ให้ เมียเป็นผู้เก็บ

1 จะต้องเป็นผู้ให้เรื่องการเงิน เพื่อครอบครัวตัวเอง ให้ภรรย าค วบคุมด้ านการเงินและเราเอง ก็จะต้องขอเงินไปทำงานวันละ 20 บาทไง เนี่ยแหละสามีที่ดี เค้าทำกัน ฮ่าา

2 ให้ในส่วนของการยอมรับ ในสังคมแก่ครอบครัวตัวเอง ก็คือให้แสดงออกไปว่าเวลาจะไปไหน เมื่อไหร่ ต้องมีภรรย าเป็นตุ๊กต หน้ารถอยู่ร่ำไป ไม่ควรไปคนเดียวไง

3 ให้เวลากับครอบครัว ญาติพี่น้องตัวเอง หากครอบครัวต้องการ ก็รีบ ๆ มา ให้เขาใช้ ไม่ว่า อบ ซั ก รี ดเสื้อผ้า เก็บกวาดทำความสะอ าดบ้ านหรือแม้แต่ทำอาห ารก็ตาม และที่สำคัญเลยช่วยเลี้ยงลูกด้วย เพราะเป็นหน้าที่ของทุกคน

4 ให้เรื่องความไว้ใจ เชื่อกันและกัน เพราะการเปิดเผ ยใน การสอบถามหาข่าวหาความของภรรย า ข้อนี้เพื่อให้เค้าไม่มีความระแว งทั้งยอมรับการตามล่ าตามล้ างของภรรย าได้ทุกเมื่อ อย่ างเช่นไปต ีกอล์ฟ มางี้ ฮ่าๆภรรย าที่ดี เธอเองก็ควรเก็บได้ 4 อย่ างให้ได้

1 เก็บคำพูดให้ได้ เพราะหากสามีหรือ คนในครอบครัวเขาทำอะไร หรือมีปัญหา เรื่องอะไรชาวบ้ านหรือคนที่รู้จัก เขาก็จะรู้หมดทุกเรื่องเขาก็จะเที่ยวโพทนาว่าร้ า ยไปเรื่อย หาพวก ป ร ะ จ า นสามีเธอ หรือบางทีอาจไปถึงครอบครัวของสามีไปด้วย ทีนี้เวลาดีกัน เหตุก ารณ์ปกติขึ้นมา ตัวเองไม่ทราบ เอาหน้าไปซุ กไว้ที่ไหนดี เพราะทำ ล ายเ ค รดิ ส สามีตัวเอง ทำให้โอกาสในการที่จะทำการอาชี พ ไม่ประส พผลสำเร็จ ก็เพราะปากภรรย าเอง ใครจะช่วยได้

2 เก็บตัวเองได้ เพราะถ้าเรามีสามี และยังทำเป็นคนเปิด ไม่ว่าใครชวน ไปไหนก็ไปหมด ใครมาพูดจี บก็ยิ้มให้ เที่ยวโท รคุยชาวบ้ านเขาทุกวี่วันทีนี้มันก็เลยทำให้สามีไม่เป็นอัน ทำมาหากินเลย เพราะคอยแต่ระแว ง แบบนี้

3 เก็บเงินให้ได้ เมื่อไหร่ที่สามีให้เงินมานั้น และถ้าเราเก็บไม่เป็น ถ้าเกิดจังหวะชีวิตช่วงใดช่วงหนึ่ง ตกง านขึ้นมา หรือไม่มีอาชี พเราก็จะสามารถ ที่จะนำเงินที่เก็บมานั้น มาจัดการบริหารเพื่อให้อยู่ได้แต่ถ้ามัวแต่เอาเงินไปเล่ นพ นั นจนหมดตัว เงินที่เก็บเอาไว้ มันจะเหลืออะไร ทีนี้จะไปพึ่งใครล่ะ

4 เราเป็นภรรย า ก็ต้องเก็บ สามีให้ได้ เพราะเรามีสามีแล้วเวลามีปัญหากัน ก็ให้ยึดจุดเดิน มาเป็นจุดยืน อย่ ามั วแต่หน้ามืดคิดแต่เอาชนะไม่สนใจอนาคตกัน ไม่คิดแต่จะไ ล่ไปให้ไกล เช่น เก็บเสื้อผ้าสามี โย นและไ ล่ให้ไปอยู่ที่อื่นแบบนี้เขาเรียกไ ล่สามี ไม่ใช่เก็บสามี จำไว้นะคนดี ทีนี้พอสามีไป ก็ถูกคนมองว่าสามีคนเดียวเก็บไว้ไม่ได้ ก็คือสู้ไม่ได้แม้แต่นักร้องเด็ กเสริฟ ที่มากผัวหลายส ามี คนอื่นมองมันก็เป็นงั้นไปซะแล้ว

ขอขอบคุณที่มา sabaisabuy

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …