Home ข้อคิด เจียดเวลาอ่านสักนิด ข้อคิดดีๆ คนมีวาสนา

เจียดเวลาอ่านสักนิด ข้อคิดดีๆ คนมีวาสนา

3 second read
0
0
3,458
เจียดเวลาอ่านสักนิด ข้อคิดดีๆ คนมีวาสนา

เจียดเวลาอ่านสักนิด ข้อคิดดีๆ คนมีวาสนา

กบสองตัวแต่งงานกันจากนั้นก็ให้กำ เนิ ด ลูกออกมาเป็นคางคกกบตัวผู้รู้สึก โ ม โ ห มากเธอมีชู้ใช่ไหม กบตัวเมียบอกว่าเปล่าคะ ก่อนที่ฉันจะได้พบเจอกับคุณฉันไปศัลยก ร ร มที่เกาหลีมาค่ะสิ่งนี้บอกกับเราว่าความเข้าใจสำคัญมาก”ลาน้อยถามแม่ว่าทำไมเราต้องหาหญ้ากินเองทุกวันละครับ ทีแม่ วั ว พันธุ์นมไม่เห็นต้องออกมาหากินเองเลย

ทุกวันมีคนเอา อา ห าร อันโอชะมาให้กินถึงคอกเลยแม่ลาถอนหายใจแล้วพูดว่าเราต้องเลี้ยงตัวเองด้วยลำแข้ง ของเราคนอื่นเลี้ยงตัวเองด้วยน้ำนมจากเต้าของเขานะสิลูกสิ่งนี้บอกกับเราว่าทัศนะสำคัญมากบินตามแ ม ล งวันจุดหมาย คือ ส้ ว มบินตามผึ้งจุดหม าย คือ เกสร ด อ ก ไม้เดินตามเศรษฐี คือ หาวิธีได้เงินทีละแสน ทีละล้านเดินตามขอท าน คือ ขอข้าวกินห่านกับปู แข่งขันกัน ปรากฏว่าเสมอกันทั้งคู่ก ร ร ม การไม่รู้จะทำยังไง จึงบอกห่านกับปูว่าเธอสองคนเป่ายิ้งฉุบกันก็แล้วกัน

ห่านโมโหก ร ร ม การมาก ตวาดแว๊ดๆออกมาว่าได้ยังไง ก ร ร ม การเอาส มองส่วนไหนคิดคะ ดิฉันมีแต่ปีกออกได้แค่กระดาษแต่ปูมีก้าม ออกทีก็กรรไกร แค่คิดดิฉันก็แพ้แล้วละค่ะสิ่งนี้บอกกับเราว่าสิ่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดสำคัญมากหมาบอกกับหมีว่าแต่งงานกับผมเถอะ ผมจะทำให้คุณมีความสุขทั้งชีวิตหมีบอกหมาว่าแต่งกับเธอ ลูกออกมาเป็นหมี ดำ ฉันไม่เอาหรอก

ฉันจะแต่งกับแมว ลูกออกมาจะได้เป็นหมีแพนด้าที่สูงค่าสิ่งนี้บอกกับเราว่าการตัดสินใจเลือกอะไรสำคัญมากมีคำกล่าวที่ว่าคุณเป็นใครอาจไม่สำคัญแต่ที่สำคัญเพื่อนของคุณ คือใคร คุณคบอยู่กับใครอยู่กับคน ขยัน คุณจะไม่ข ี้เกียจอยู่กับคน กระตือรือร้น คุณจะไม่หดหู่อยู่กับผู้มี ปัญญา คุณจะเป็นคนไม่ธรรมดาอย่ าอยู่ใกล้ กับคนที่หมดอาลัยต า ยอย ากไม่เช่นนั้น เขาจะข โ ม ยความฝันไปจากคุณโดยไม่รู้ตัวทำให้คุณกลายเป็น คนสิ้นหวังเหมือนกับเขา

คนกระตือรือร้น เปรียบดั่งแสงแห่งพระอาทิตย์ส่องไปถึงไหน ก็สว่างไปถึงนั่นคนหมดอาลัย ต า ย อย ากเปรียบดั่งพระจันทร์ข้างขึ้นข้างแรมก็ไม่เหมือนกัน ท่าที เป็นสิ่งที่ตัดสินทุกสิ่งมีท่าที เช่นไร ก็จะเป็นเช่นไรในอนาคต นิสั ย กำหนดช ะ ต าชีวิตมีนิสัยเช่นไรก็ย่อมมีช ะ ต าชีวิตเช่นนั้น

ขอขอบคุณที่มา นุสนธิ์บุคส์ verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …