Home ข้อคิด การสวมแหวน นิ้วไหนบ่งบอกถึงลักษณะลึกๆของคุณ

การสวมแหวน นิ้วไหนบ่งบอกถึงลักษณะลึกๆของคุณ

4 second read
0
0
307
การสวมแหวน นิ้วไหนบ่งบอกถึงลักษณะลึกๆของคุณ

การสวมแหวน นิ้วไหนบ่งบอกถึงลักษณะลึกๆของคุณ

วั น นี้มาทายนิสัยจากการเลือกสวมแหวนแต่ละนิ้วกัน ไปดูกันว่าแต่ละนิ้วบ่งบอกถึงความหมายในการใช้ชีวิตไว้ว่าอย่ างไรกันบ้าง และควรที่จะสวมแหวนที่นิ้วไหน

คุณชอบสวมแหวน นิ้วโป้ง

ภาพรวม สำหรับคนที่ชอบสวมแหวนนิ้วโป้งนั้น จะเป็นคนที่ชอบสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองและคนรอบข้างแปลกใจ จะเป็นคนพวกที่ชอบในเรื่องที่คนอื่นเขาไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ มีความคิดแปลก การสวมแหวนนิ้วโป้งข้างซ้าย บอกถึงความมั่นใจในตัวเอง บางคนมั่นใจมาก ชอบสั่งคนอื่นจนถึงขั้นเผด็จการเลยทีเดียว คนที่ทำงานเกี่ยวกับการใช้คำสั่งต้องสั่งคนเยอะๆ จะช่วยเสริมบารบีได้ ถ้าใครที่คิดว่าตัวเองมีความมั่นใจอย ากจะลดความมั่นใจที่มีมากเกิน ให้อยู่ในระดับสมดุลให้ใส่แหวนที่นิ้วโป้งข้างขวาจะสามารถช่วยได้

คุณชอบสวมแหวน นิ้วชี้

ภาพรวม  เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ ชอบเป็นหัวหน้ามากกว่าลูกน้อง เป็นคนที่ชอบแสดงความเข้าแข็ง แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่มีความอ่อนแอพอสมควรนิ้วชี้ เป็นนิ้วที่บ่งบอกถึงการมีเหตุมีผล เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นผู้นำ ต้องการความเป็นใหญ่เป็นโตในหน้าที่การงาน การใส่แหวนที่นิ้วชี้ข้างซ้ายจะช่วยส่งเสริมได้ และในทางตรงกันข้ามคนที่สวมแหวนนิ้วชี้ข้างขวา แสดงว่าเป็นคนที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ดี

คุณชอบสวมแหวน นิ้วกลาง

ภาพรวม เป็นคนที่เอาแต่ใจที่สุด ทุกคนต้องฟังคุณ น้อยมากที่คุณจะฟังคนอื่น แต่จะประสบความสำเร็จด้านความรัก เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์ มั่นคง จริงใจ และชอบใช้ชีวิตกับครอบครัว เป็นที่สุด สำหรับนิ้วกลางเป็นนิ้วของการตัดสิน นิ้วแห่งเหตุและผล คนที่สวมแหวนนิ้วกลางข้างซ้ายมักจะต้องทำงานเกี่ยวกับการตรวจสอบ คอยตัดสินใจ คอยจับผิดคนนั้นคนนี้อยู่ตลอดเวลา แต่ในทางกลับกันคนที่สวมแหวนนิ้วกลางข้างขวาจะเน้นเรื่องของอารมณ์ เช่น คนที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ หรือถ้าใครที่มีช่องว่างระหว่างนิ้วกลางนิ้วนางเยอะการสวมแหวนที่นิ้วกลางก็จะช่วยปิดช่องว่างระหว่างนิ้วได้ ไม่ให้เงินทองรั่วไหล

คุณชอบสวมแหวน นิ้วนาง

ภาพรวม เป็นคนที่อ่อนหวานน่าทะนุถนอม เป็นคนที่ชอบหนีความจริง ให้ความสำคัญกับความรัก มักโดนหลอกบ่อยๆ จะปลื้มกับคำพูดคนได้ง่าย อารมณ์ เปลี่ยนแปลงบ่อย ข ี้น้อยใจ คนที่สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายจะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ คิดสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ส่วนคนที่สวมแหวนนิ้วนางข้างขวาจะเป็นคนที่อยู่กับกฏระเบียบยึดติดกับกฏกติกามากๆ

คุณชอบสวมแหวน นิ้วก้อย

ภาพรวม เป็นคนเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ มักจะสนใจเรื่องเล็กน้อย ถ้าเป็นผู้ชายจะติดแม่มากกว่า ภรรย า สนใจเรื่องจุกจิกมากกว่าเรื่องใหญ่ๆ เอาใจเฉพาะคนที่ได้ผลประโยชน์ เป็นคนที่มีความรักอบอุ่นคนที่สวมแหวนนิ้วก้อยข้างซ้ายเหมาะมากกับการทำงานที่เกี่ยวกับการสื่อ ส า รโดยตรงโดยเฉพาะการพูด คนที่ทำงานเกี่ยวกับการขาย เจรจา ติดต่อสื่อส า ร หากสวมแหวนนิ้วก้อยข้างซ้ายจะช่วยส่งเสริมให้คนเชื่อถือในคำพูดได้เป็นอย่ างดี

ขอขอบคุณที่มา  myhora postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …