Home ข้อคิด มหัศจรรย์เลขตัวตน คุณเป็นคนเลขอะไร

มหัศจรรย์เลขตัวตน คุณเป็นคนเลขอะไร

4 second read
0
0
714
มหัศจรรย์เลขตัวตน คุณเป็นคนเลขอะไร

มหัศจรรย์เลขตัวตน คุณเป็นคนเลขอะไร

สำหรับในวันนี้เรามีเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกัน มาดูกันซิว่าคุณเกิดในปีใด ซึ่งปีเกิดนั้นเมื่อนำตัวเลขมารวมกันแล้วสามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัย บอกเลยว่ามีความแม่นยำมาก ซึ่งเป็นคำทำนายทางด้านของเพจเราเอง ตรงใจกับผู้ที่อ่านและทายกัน อ ย่ างแน่นอน

วิธีการเล่นตัวเลขที่เกิดในการทายนิสัย

1 หยิบบัตรประชาชนขึ้นมาแล้วดูว่า คุณเกิดในปีอะไร เช่นถ้าคุณเกิดในปี 2510 ก็ให้นำเลขมาบวกกัน

2+5+0+8=15

2 หลังจากนั้นเมื่อเราได้เลข 15 ก็ให้นำ 1 มาบวกกับ 5 เราก็จะได้เลข 6

3 เมื่อเราได้เลข 6 แล้วให้เราทำการดูในเรื่องของการทำนายทายเลยของตัวเอง

4 ถ้าตรงใจหรือยังไงแนะนำให้เพื่อนๆได้เล่นกันด้วยนะ และอ ย่ าลืม save เอาไว้เป็นกำลังใจให้กันด้วยบวกกันได้เลข 1 9ตัวเลข 1 และตัวเลข 9 นี้บ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง แข็งแกร่งในเรื่องของจิตใจเป็นพิเศษ เป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยลับลมคมในของคนอื่น เป็นคนที่เก็บความลับได้เก่ง รักในอิสระเสรี เป็นคนที่ไม่ชอบพูดจาห ย าบๆคายๆ ไม่ชอบให้ใครมาพ ย า ย ามบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาเอารัดเอาเปรียบ ถึงแม้ว่าลักษณะนิสัยภายนอกจะเป็นคนที่ดูง่ายๆ

ก็ตามตัวตนที่แท้จริงของคุณนั้นมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่มันหรูหราฟุ่มเฟือยจนเกินตัวกันเกินไป ไม่ชอบการเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว เป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ ย าก แต่ถ้าหากได้เข้าใจและทำซ้ำๆหลายๆครั้งบอกเลยว่าคุณจะเป็นคนที่สามารถเป็นปรมาจารย์ในการสอนผู้อื่นได้อ ย่ างเชี่ยวชาญเลยทีเดียว

บวกกันได้เลข 2 5 7

สำหรับคนที่ได้ตัวเลข 2 7 และ 5 ตัวเลขเหล่านี้มักจะบ่งบอกถึงการเป็นคนมีเสน่ห์ คนที่อยู่ใกล้ๆตัวของคุณมักจะหลงอารมณ์คมคายของคุณไปด้วย คุณเป็นคนที่ไม่ชอบเห็นอะไรที่ขวางหูขวางตา มักจะจัดการสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเองเสมอ เป็นคนที่ชอบทุ่มแรงกายแรงใจให้กับหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเองมากที่สุด เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสังคมหมดและลักษณะท่าทางของคนรอบข้างที่เข้ามาได้คุณเป็นคนที่อยู่ในยุคสมัยใหม่ได้อ ย่ างยอดเยี่ยม

มีสัมผัสพิเศษบางอย่ างที่ไม่สามารถบ่งบอกได้อย่ างชัดเจนและไม่สามารถบอกใครได้ บางครั้งคุณอาจจะรับรู้ถึงเหตุการณ์ล่วงหน้า และอาจจะได้ยินเสียงแว่วอะไรบางอย่ างที่เป็นลางดี และเป็นลางที่ไม่ดีให้คุณรู้หลบเป็นหลีกดูลักษณะนิสัยของคุณนั้นมักจะเป็นคนที่ไม่ชอบให้อะไรเข้ามาวุ่นวายในชีวิต รักอิสระสูงมาก ชอบอยู่กับคนที่รู้หลักความคิดและนิสัยของกันและกัน

บวกกันได้เลข 8

คนที่ได้ตัวเลข 8 จะบ่งบอกถึงได้เรื่องของความฉลาดรอบรู้ เป็นความชราที่คนอื่นไม่เคยมีหรือคนอื่นไม่มีความเชี่ยวชาญ เพราะว่าตัวคุณเองนั้นมีลักษณะของการทุ่มเท เป็นคนที่เก็บความลับได้เก่งมักจะไม่ค่อยแสดงออกตัวตนของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ ยกเว้นคนที่อยู่ใกล้ๆตัวและคนสนิท คุณเป็นคนที่สู้คน เป็นคนที่ไม่ยอมคน สู้ไม่ถอยถึงไหนถึงกัน ไม่เคยเกรงกลัวตำแหน่งหรือผู้ใด เป็นคนที่ตั้งใจอะไรแล้วมันจะทุ่มเทใจเกินร้อยเสมอมาและแน่นอนว่าลักษณะนิสัยลึกๆ

ของคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งกาจในเรื่องของกฎระเบียบ ไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบหรือแสดงอำนาจการกระทำใสตัวเอง คุณมักจะเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของคำพูดสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่มักจะแสดงออกในเรื่องของการทำซะมากกว่า

บวกกันได้เลข 3 4 6

สำหรับตัวเลขทั้ง 3 ตัวนี้บอกในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด ลักษณะของผู้ที่ได้เลข 3 ตัวนี้มักจะเป็นคนที่อยู่กับที่นิ่งๆเฉยๆไม่ได้ เป็นคนที่ลุกลี้ลุกลน มีเสน่ห์แพรวพราว เป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตอย่ างอิสระเสรีและเรียบง่าย เรียกได้ว่าเป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ไม่ชอบให้ใครมาทำตามหรือไม่ให้ใครมาออกคำสั่งนั้นเอง

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบรอคอยอะไรนานๆ เวลารอคอยอะไรนานๆมักจะทำให้อารมณ์เสียแล้วหัวร้อนได้ลักษณะในการใช้ชีวิตของคนนั้นมักจะเป็นคนที่จริงจังและจริงใจในเรื่องของความพูด เก็บความลับคนข้างเก่ง เป็นคนที่ห้าวๆ แต่จิตใจดีมักจะชอบยื่นมือเข้าไปช่วยผู้อื่นอยู่เสมอโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ แต่แปลกเวลาที่เข้าไปช่วยคนอื่นในเรื่องของการให้ยืมเงินมักจะไม่ได้คืนเสมอมา

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …