Home ข้อคิด บอกความเจ้าชู้จากสีที่คุณชอบ บอกเบื้องลึกได้

บอกความเจ้าชู้จากสีที่คุณชอบ บอกเบื้องลึกได้

4 second read
0
0
37
บอกความเจ้าชู้จากสีที่คุณชอบ บอกเบื้องลึกได้

บอกความเจ้าชู้จากสีที่คุณชอบ บอกเบื้องลึกได้

วันนี้มาเล่นกันดีกว่าค่ะ สีแต่ละสีสามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยใจคอ โดยสีที่เราจะให้เลือกมีอยู่ด้วยกัน 4 สี ได้แก่สีขาว สีฟ้า สีแดง และสีเขียว แต่ละสีนั้นมีคำอธิบายที่แตกต่างกันออกไปโดยคำอธิบายแต่ละสี จะบ่งบอกได้ถึงนิสัยของแต่ละคน แต่ละช่วงวัย สีที่เรานำมาบอกในวันนี้เป็นเพียงการรวบรวมลักษณะนิสัยของบุคคลทั่วไป และได้นำมาเรียบเรียงเป็นบทความของเราในวันนี้

1 สีขาว

สำหรับคนที่ชอบสีขาว มักจะบ่งบอกถึงการว่า คุณเป็นคนที่มีความเรียบร้อยสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่ค่อยชอบยุ่งกับใครสักเท่าไหร่ มีจิตใจที่อ่อนโยน มีความเชื่อมั่นในความคิดและการกระทำของตัวเอง

เรื่องของความรักแล้วนั้น สีขาวมักจะเป็นพ่อบ้าน แม่บ้านแม่เรือนที่ชอบทำอาหาร ชอบทำอะไรเล็กๆน้อยๆ มักจะเป็นฝ่ายชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่นมากกว่าให้คนอื่นมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง เป็นคนที่ใครอยู่ด้วยแล้ว จะรู้สึกใกล้ชิดสนิทสนมและอบอุ่น เป็นคนที่เชื่อใจไว้วางใจได้สิ่งที่ไม่ชอบก็คือ การถูกโกหก การถูกคนอื่นผิดนัด การแสดงความคิดเห็นแล้วโดนคนอื่นแทรกพูด

2 สีฟ้า

คนที่เลือกสีฟ้า หรือชอบสีฟ้า มักจะเป็นคนที่ชอบอารมณ์ค่อนข้างจะโรแมนติกทีเดียว มีการเอาใจใส่ในความรักเป็นอย่ างมาก รักเดียวใจเดียว โกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว มีความสุขขุมนุ่มลึก ลึกๆในใจแล้วเป็นคนที่มีจิตใจที่หวั่นไหวและอ่อนแอได้ง่ายมาก อะไรเข้ามากระทบกระทั่งจิตใจนิดหน่อยทำให้คุณรู้สึกเป็น ทุ ก ข์และเป็นกังวลเรื่องของความรัก สีฟ้ามักจะเป็นคนที่ชอบเอาใจใส่ดูแลผู้อื่น เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นในเรื่องของความรักเป็นที่สุด รักในอิสระ ค่อนข้างจะเป็นคนเปิดกว้าง มีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับความรัก ไม่ดื้อดึง เจ้าชู้พอตัวเลยนะ แบบเงียบๆ กินเรียบ

 

สิ่งที่คนสีฟ้าไม่ชอบนั่นก็คือ การพย าย ามถูกเอารัดเอาเปรียบทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่คนที่เลือกสีฟ้าก็มักจะผิดหวังในเรื่องของความรักมากมาพอสมควรตั้งแต่ในช่วง 2-3 ปีที่ ผ่ า น มานี้ เวลาที่จะเลือกและตัดสินใจอะไรสักอย่ างควรที่จะดูให้ดีๆ

3 สีแดง

เรียกได้ว่าคนที่ชอบสีแดงมักจะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงพอสมควรเลยแหละ เป็นคนที่กล้าเปิดเผย มีลักษณะการใช้ชีวิตแบบไม่เกรงกลัวใคร มีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อน จนบางครั้งคนรอบข้างอาจจะมองคุณว่าเป็นคนก้าวร้าว แต่ก็เป็นคนที่เปิดเผยและชัดเจนมีความจริงจังจริงใจในเรื่องของสิ่งที่กำลังทำเรื่องของความรัก คนที่เลือกสีแดงมักจะเป็นคนที่ชัดเจนกับความรักเป็นแน่แท้ แต่เวลาทำอะไรมักจะไม่ค่อยย้ำคิดย้ำทำสักเท่าไหร่ อย่ างเช่นในเรื่องของการพูดการจา มักจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกผิดหวังและรู้สึกไม่ดีกับคำพูดที่คุณแสดงออกมา สิ่งที่ควรระวังก็คือคำพูดนั่นเอง เพราะอาจจะทำให้คุณอยู่ตัวคนเดียวก็ได้

สิ่งที่คนสีแดงไม่ชอบก็คือ การถูกปฏิเสธ ทั้งๆที่คุณพย าย ามทำทุกอย่ างด้วยตัวของคุณเองและตั้งใจเป็นอย่ างที่สุด หากคุณรู้สึกว่าคุณกำลังถูกปฏิเสธ คุณจะแสดงอาการโดยไม่เสแสร้งแกล้งถามออกไปให้คนนั้นได้รับรู้โดยทันที

4 สีเขียว

สีเขียวนี้บ่งบอกถึงความสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่ค่อยจะชอบยุ่งกับใครสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ใจกว้าง ลักษณะการใช้ชีวิตจะรักในเรื่องของความยุติธรรมเป็นที่สุด ไม่ชอบมีเรื่องหรือทะเลาะวิวาทกับใคร ถึงแม้ว่าคนที่ชอบสีเขียวนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกก็ตาม แต่ต้องบอกเขาไว้เลยว่า ความรักของเขานั้นจะเป็นแบบไม่หวือหวา แต่มีความจริงใจ รักและไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆนิสัยของคุณนั้น มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะเป็นความดีความชอบที่ทำก็ตาม คุณจะทำตามใจตัวเอง แต่ไม่เสแสร้งแกล้งทำ คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะเป็นคนที่ใหญ่โตมาจากไหนก็ตาม คุณก็จะพูดด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

สิ่งที่คนสีเขียวไม่ชอบ นั่นก็คือการถูกกระทำซึ่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม คุณมักจะคิดว่าสิ่งเหล่านั้น มันทำให้คุณโดนหย ามเกียรติและศักดิ์ศรีเป็นอย่ างไรกันบ้างหากตรงใจกับคุณผู้อ่าน อย่ าลืมที่จะเฟซและนำข้อมูลนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณได้เล่นกันด้วยนะคะ จะได้รู้ว่าใครมีลักษณะนิสัยอย่ างไร

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …