Home ข้อคิด บอกลักษณะตามวันเกิดทั้ง 7 วันเกิดของช่วงอายุ 40

บอกลักษณะตามวันเกิดทั้ง 7 วันเกิดของช่วงอายุ 40

3 second read
0
0
120
บอกลักษณะตามวันเกิดทั้ง 7 วันเกิดของช่วงอายุ 40

บอกลักษณะตามวันเกิดทั้ง 7 วันเกิดของช่วงอายุ 40

ห่างหายกันไปเนิ่นนาน สำหรับวันนี้เราจะมาทายทักในเรื่องของลักษณะนิสัยและสิ่งที่จะต้องเจอในช่วงเร็ววันนี้สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์หรือผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน จะมีลักษณะนิสัยการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันออกไปสิ่งเหล่านี้โปรดใช้วิจารณญาณในบางส่วน ควบคู่กับความคิดและหลักการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

1จันทร์

ค น ที่เกิดในวันนี้มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ม่ค่อยชอบให้ใครมาออกคำสั่งได้ง่ายๆมักจะเป็นพวกที่ชอบอยู่คนเดียว แต่ถ้าได้อยู่กับเพื่อนฝูงมากมายแล้วน่าจะเป็นคนที่สนุกสนานกับเพื่อนๆมากๆ คุณเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาไม่ชอบการพูดจาอ้อมค้อม รักในความซื่อสัตย์และสงบเสงี่ยมคนอื่นมองคนที่เกิดในวันจันทร์เป็นคนที่น่าเกรงขาม ดุ ไม่ค่อยกล้าคุยไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ แต่แท้ที่จริงแล้วคนที่เกิดในวันจันทร์เป็นคนที่ใจดีมากๆโชคลาภของคนที่เกิดในวันจันทร์สัปดาห์หน้ามีโอกาสที่จะได้ขยับขย ายงาน มีโชคลาภเกี่ยวกับผู้ใหญ่ กำไรในการทำงานจะล้นพ้น เงินทองมากมายจะเข้ามา

2อังคาร

ค น ที่เกิดในวันอังคารเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม ไม่ชอบการอยู่กับคนห มู่ มากชอบอยู่รวมตัวกันเป็นกลุ่มเล็กๆ คนที่เกิดในวันอังคารมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังจริงใจ เป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่ชอบการพูดอ้อมค้อมเสแสร้งไปมารักในความสะดวกสบาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่ในช่วงที่ลำบากไม่ได้ คุณเป็นคนประเภทที่ว่าคำว่าซื่อสัตย์มาที่หนึ่งเสมอเงินไม่สามารถซื้อคุณได้ เป็นคนรักเดียวใจเดียวโ ช ค ช ะ ต าของคนที่เกิดในวันอังคารช่วงสัปดาห์หน้า มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนดีและคนที่ใช่ หัวหน้างานมีโอกาสได้ติดต่อสื่อ ส า รและได้รับตำแหน่งการงานที่ดีขึ้น เงินทองมากมายจะเริ่มก้าวกระโดด

3พุธ

สำ หรับคนที่เกิดในวันพุธ จัดได้ว่าคุณเป็นคนหัวไว มีความฉลาดรอบรู้อยู่ในตัวเองสูงเป็นคนดีเป็นคนเก่ง แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ไม่ค่อยกล้าเผยลักษณะนิสัยของตัวเองให้คนอื่นได้รู้ มักจะเป็นคนที่ไม่ชอบเอาหน้า เป็นพวกประเภทปิดทองหลังพระ รักในความสงบ ชอบออกเดินทาง อยู่เฉยๆไม่ค่อยได้ แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าความรู้สึกของตัวเองเป็นคนจริงใจในเรื่องของความรักมากๆเป็นคนที่มีรักเดียว แต่ก็มีแอบเหลียวมองคนอื่นเช่นเดียวกันโ ช ค ช ะ ต าของผู้ที่เกิดในวันพุธจังหวะในช่วงสัปดาห์หน้านั้นให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานบางคนเข้ามาเหมือนเป็นมิตรแต่สุดท้ายก็หาผลประโยชน์ จะมีหน้าที่การงานที่เริ่มดีขึ้น หลังจากที่อยู่ในช่วงตกต่ำมานาน

4พฤหัสบดี

ค น เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนค่อนข้างที่จะมีความฉลาดรอบรู้เชื่อในความสามารถของตัวเองรักในความขยันและซื่อสัตย์ของตัวเองเป็นที่สุด ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ และไม่เคยไปเอาเปรียบใคร เป็นคนที่มีความจริงจังจริงใจสูง ซื่อสัตย์ในหน้าที่การงาน ไม่ค่อยออกหน้าออกตา เป็นคนที่พูดจริงทำจริงไม่เสแสร้งแกล้งทำโชค ช ะ ต า ของผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี จังหวะชีวิตของคนในช่วงสัปดาห์หน้า จะมีโอกาสที่จะได้โชคสูง เงินทองมากมีห มู่ มิตรกำลังจะเข้ามา สิ่งใดที่กำลังทำอยู่และอยู่ในศีลธรรมอันดี มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุน ทั้งในเรื่องของกำลังทรัพย์ และกำลังคน

5ศุกร์

ค น ที่เกิดในวันศุกร์ มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะเจ้าเล่ห์ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม ชอบมองอนาคตล่วงหน้า เป็นคนที่ประหยัดมัธยัสถ์มากๆ ไม่ชอบอะไรที่ไม่เข้าที่เข้าทาง เป็นคนที่รักในความสะดวกสบาย แต่ก็สามารถใช้ชีวิตอย่ างลำบากได้โดยไม่พูดจาพร่ำเพรื่อ เป็นคนที่ขยัน หาเงินเก่ง สู้ชีวิต รักเดียวใจเดียว เวลาคุยกับใครก็คุยแค่คนเดียว ไม่เคยคิดเอาคนอื่นมาเป็นตัวเลือกในชีวิต แต่สายตาก็ยังมีความเจ้าชู้เช่นเดียวกัน แค่สายตาเพียงเท่านั้นโชคช ะ ต าของผู้ที่เกิดในวันศุกร์ มักจะมีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตต่างๆมากมาย มีเรื่องลำบากและความสุขปะปนกันไป ในช่วงสัปดาห์หน้า จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในเรื่องของหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนแผนงานใหม่ การงานการเงินจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีเสมอ

6เ ส า ร์

คนที่เกิดในวันเ ส าร์ เป็นคนที่ค่อนข้างจะเจ้าชู้ในเรื่องของสายตา แต่ก็มีความรักเดียวใจเดียว คุณมักจะเป็นคนประเภทที่ว่า ถึงไหนถึงกัน ไม่เคยยอมใคร ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบได้ง่ายๆ รักในความซื่อสัตย์ เงินไม่สามารถคนที่เกิดในวันเส า ร์ได้ คุณมักจะเป็นคนที่ฉลาดในเรื่องของการวางแผนเหตุการณ์ล่วงหน้า มีซิกเซ้นบางอย่ างที่ไม่บอกใครโชคช ะ ต าของผู้ที่เกิดในวันเส าร์ จังหวะชีวิตมีการเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ยิ่งสัปดาห์หน้ายิ่งเปลี่ยน ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานและลูกค้าบางคน เข้ามาในฐานะมิตรเข้ามาในฐานะคนซื้อคนขายสุดท้ายก็หวังประโยชน์จากเราแต่ก็จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นนั่นก็คือเรื่องของตัวเลข เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ไว้ได้เลย

7อาทิตย์

ค น เกิดวันอาทิตย์ มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องของอารมณ์ร้อน ไม่ชอบรอคอยอะไรนานๆ เป็นคนที่ชอบเฝ้าสังเกต ชอบแสวงหาความรู้ในเรื่องที่ไม่ควรรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่ทำอะไรแล้วจริงจังจริงใจ ทำแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ ทำแล้วจะต้องทำให้จบ คนที่เกิดในวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความฉลาดรอบรู้อยู่ในตัวเองสูง แต่ไม่ค่อยเอาออกมาใช้ เป็นคนที่มีความรักเดียวใจเดียว ทำทุกสิ่งทุกอย่ างเพื่อให้คนรอบข้างสุขสบายดีที่สุดโชค ช ะ ต าของผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ในช่วงสัปดาห์หน้าจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเงินเกิดขึ้น สิ่งที่จะต้องระมัดระวังก็คือปัญหาเดิมๆปัญหาเก่า แต่มันจะผ่ านไปได้ด้วยดีเสมอ คนที่เกิดในวันอาทิตย์มีโอกาสได้เงินทองเป็นกอบเป็นกำมากมาย บางครั้งได้มาซึ่งเส้นทางสีเทา

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …