Home ข้อคิด เมื่อติดที่ทะเลทรายลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

เมื่อติดที่ทะเลทรายลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

8 second read
0
0
251
เมื่อติดที่ทะเลทรายลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

เมื่อติดที่ทะเลทรายลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

1 คุณเลือกมังคุด

คุณเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจ คุณมักรู้สึกไม่แน่ใจ ไม่กล้าทำ โดยเฉพาะการรับความเ สี่ ย งเพียงลำพังในการทำธุรกิจคุณจะไม่มีวันทำแน่นอน คุณเป็นคนจิตใจดี คนที่คุณรู้สึกดีหรือสนใจ คุณจะเข้าไปหาและคุยกับเขาเองนี่เป็นวิธีแสดงความเป็นมิตรของคุณ สำหรับคนที่คุณไม่ชอบ ยังไงคุณก็ไม่เข้าไปยุ่งเพราะคุณรู้สึกว่าถ้าต้องไปรับภาระหน้าหน้าที่เหล่านั้น สู้อยู่นิ่งๆ ในบริษัทคนเดียวดีกว่า รับเงินเดือนที่มั่นคงไปเรื่อยๆ ก็พอ

2 คุณเลือกแอปเปิ้ล

คุณเป็นคนที่เข้าใจความเป็นจริง คุณรู้ว่าเมื่อไหร่ควรทำอะไร แถมถ้าไม่มีข้อกำหนดที่จำเป็น คุณจะไม่ตัดสินใจอะไรโดยพละการและเวลาที่เงื่อนไขยังไม่พร้อม คุณก็จะปล่อยให้ตัวเองค่อยๆ สะสมประสมประสบการณ์ โดยไม่รีบที่จะพิสูจน์ตัวเองคุณจะรอจนกว่าทุกอย่ างจะพร้อม ถึงจะยอมปล่อยให้ตัวเองไปตามหาสิ่งที่ต้องการ รวมถึงด้านอาชีพการงานด้วยคุณเป็นคนฉลาดตั้งแต่เกิด แถมยังพย าย ามเรียนรู้มากขึ้น มีความเซนซิทีฟที่คนอื่นไม่มีช่างสังเกตมาก แม้ว่าภายนอกจะดูอ่อนแอ แต่จริงๆ แล้วมีความทะเยอทะย านไม่น้อยเป็นคนชอบแทรกแซง และครอบงำผู้อื่น ยอมหักไม่ยอมงอ พย าย ามอย่ างหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะทำจริงและใจกว้าง เอาชนะใจคนอื่นได้ ไม่ว่าจะทำธุรกิจประเภทใดคุณจะประสบความสำเร็จอย่ างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรืองานใดๆ คุณจะได้เป็นเจ้าคนนายคน

3 คุณเลือกกีวี่

คุณเป็นคนค่อนข้างระมัดระวัง แถมมีความคล่องตัวสูง เพราะว่าคุณสามารถทำได้หลายบทบาทคุณมักจะไม่พอใจกับปัจจุบันและพย าย ามหาโอกาสสำหรับตัวเอง เรียกได้ว่าไม่เคยปล่อยโอกาสหาเงินให้หลุดมือแต่ข้อเสียอย่ างเดียวของคนอย่ างคุณคือ ไม่เคยแสวงหาอะไรที่จะคงอยู่ได้นานมองแค่ประโยชน์ที่อยู่ข้างหน้า เพราะงั้นเรียกได้ว่าแม้ว่าคุณจะมีหลายบทบาท แต่ในบางมุมมองรายได้ของคุณไม่ได้ดีมากเนื่องจากเพราะคุณไม่เคยมีแผนการในระยะย าวที่เหมาะสมกับตัวเอง มองแค่ผลประโยชน์ที่อยู่ข้างหน้า จริงๆแล้วนี่เป็นข้อเสียของทุกคน ผลประโยชน์เล็กน้อยที่อยู่ข้างหน้ากับความมั่งคั่งในระยะย าวในอนาคต คุณเลือกผลประโยชน์ที่อยู่หน้าคุณเพราะว่าคุณคิดว่าอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีตัวตน คุณไม่สามารถทำนายอนาคตได้ และยิ่งไม่สามารถรู้ได้ว่าการลงทุ น จะได้รับผลตอบแทนแค่ไหน เพราะงั้นคุณอาจไม่มีศักยภาพพอจะเป็นเถ้าแก่ แต่เหมาะกับการล ง ทุ น ระยะสั้นๆ มากกว่า

4 คุณเลือกแตงโม

คุณเป็นคนฉลาดและมีความสามารถ แถมมีความเป็นผู้นำ คุณกล้าที่จะลงทุน ไม่ปล่อยมือจากโอกาสในการหาเงินและเพราะแบบนี้ บางครั้งคุณอาจไม่สามารถเลือกเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดได้ เพราะคุณประเมินค่าตัวเองสูงไปหน่อยคุณเป็นคนทะเยอทะย าน มีความมั่นคงจริงจัง ไม่โลภที่จะใช้ทางลัด มีความพย าย ามทำสิ่งต่างๆ สงบมีเหตุผลและระมัดระวัง ไม่หยิ่ง ใจกว้างและซื่อสัตย์ มีความน่าเชื่อถือ มีมนุษยสัมพันธ์ดีได้รับความไว้วางใจจากผู้อื่น ได้รับความช่วยเหลือ แถมรู้จักคว้าโอกาสที่ดีไม่ว่าเวลาและสถานที่จะเป็นอย่ างไร ก็เป็นประโยชน์ต่อคุณมาก อนาคตเถ้าแก่อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือแบบทดสอบทางจิ ต วิ ท ย าใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น 30% ฟ้ากำหนด อีก 70% เราลิขิตเอง

ขอขอบคุณที่มา  t a i n i s a i verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …