Home ข้อคิด เลือกสีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือกเลย

เลือกสีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือกเลย

4 second read
0
0
138

เลือกสีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือกเลย

บุคลิกของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะความชอบของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ยิ่งในเรื่องของสียิ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนยิ่งนัก ในวันนี้เรามีสีให้คุณเลือกมากมายหลายสี มาเลือกกันเลยดีกว่าว่าแต่ละสีนั้นบ่งบอกลักษณะของความเป็นตัวคุณได้มากแค่ไหนเลือก 1 สีที่ชอบที่สุดจะบ่งบอกถึงลักษณะที่คุณแสดงออกในปัจจุบันเลือก 1 สีที่คุณไม่ชอบที่สุด บ่งบอกถึงลักษณะของนิสัยลึกๆของคุณ

1สีขาว

สำหรับพี่ขาวบ่งบอกถึงว่าการเป็นคนเรียบร้อย มีลักษณะนิสัยที่ดีเรียบง่าย ไม่จู้จี้จุกจิก เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน มีความเชื่อมั่นในความคิดและการกระทำของตนเองสูง ในเรื่องของความรัก คนที่ชอบสีขาวมักจะเป็นคนที่มีลักษณะคล้ายแม่บ้านแม่เรือน ชอบทำอาหาร ชอบเอาใจใส่บุคคลที่อยู่ใกล้ๆคุณ และเป็นที่รักของใครหลายคน มักจะเป็นคนที่คอยช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้อื่นได้เป็นอย่ างดี แต่มักจะแก้ปัญหาในเรื่องของตนเองไม่ค่อยได้

2สีฟ้า

คนไหนที่ชอบสีฟ้า หรือว่าเลือกสีฟ้า มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์โรแมนติก เวลามีความรักจะมีรักเดียวใจเดียวเสมอมา เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็วมาก รักในความสงบและความสะดวกสบาย มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ มีความน่าเชื่อถือ มีลักษณะสุขุมรอบคอบ ในบางครั้งก็หัวร้อนได้เร็ว เมื่อมีเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากระทบจิตใจแล้วทำให้รู้สึกว่าเป็น ทุ ก ข์นั้นเอง

3สีแดง

คนไหนที่ชอบสีแดง บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำกล้าเปิดเผย ไม่กลัวอำนาจบารมีของผู้ใด มีลักษณะการเป็นผู้นำ เป็นคนที่ใจร้อน ในบางครั้งก็ดูแข็งกร้าว ในเรื่องของความรักแล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีความชัดเจน จริงใจเสมอมามีรักเดียวใจเดียว สำหรับข้อเสียก็คือคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยย้ำคิดย้ำทำสักเท่าไหร่ เวลาจะทำอะไรก็ทำเลย ขาดการคิดอย่ างรอบคอบ คนที่ชอบสีแดงมักจะเป็นคนที่มีความรักที่ดี มีความสนุกสนานเฮฮาในปาร์ตี้เพื่อนฝูง อยู่ใกล้ใครคนนั้นก็จะรู้สึกผ่อนคลายและมีชีวิตชีวาไปด้วย

4สีเขียว

สีเขียวเป็นสีที่บ่งบอกความสงบ เยือกเย็น คนที่ชอบสีนี้ เป็นคนใจกว้าง ใจเย็น รักความยุติธรรม ไม่ชอบมีปัญหาหรือทะเลาะวิวาทกับใคร เรื่องของความรักคนที่ชอบสีเขียว เป็นคนที่ไม่มีอารมณ์โรเมนติกเอาเสียเลย รักใครจะรักแบบซื่อๆ ไม่หวือหวา แต่รักใครรักจริง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเลยล่ะ

5สีเหลือง

คนที่ชอบสีเหลืองเป็นคนที่มีนิสัย ร่าเริง สดใส ชอบการเปลี่ยนแปลงชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมและคนอื่นๆ ได้ง่าย ในเรื่องของความรักต้องเลือกจนกว่าจะแน่ใจจึงจะคบเป็นแฟน เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข

6สีชมพู

คนที่ชอบสีชมพู เป็นคนอ่อนโยน อบอุ่น มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ ทันคน รักอิสระ ในเรื่องของความรักเป็นคนโนเมนติก กล้าเปิดเผยและจริงใจกับคนรักจะเอาใจใส่เทคแคร์คนรักเป็นอย่ างดีที่สุด

7สีม่วง

เป็นสีที่บ่งบอกถึงคนที่มี 2 อารมณ์ ในเวลาเดียวกัน อาจเป็นคนหัวโบราณยึดมั่นในขนบธรรมเนียม แต่เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชอบสังเกต มีปัญญา เฉลียวฉลาด รวมถึงเรื่องของความรักด้วย

8สีส้ม

คนที่ชอบสีส้มเป็นคนรักเพื่อนพ้อง รักความเป็นธรรมชาติ มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก แหวกแนว มุ่งมั่นและทะเยอทะย าน ความรักของคนที่ชอบสีนี้ จึงมักมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ หวานใจบ่อยๆ และยังเป็นคนเปิดเผยจริงใจ

9สีน้ำเงิน

คนชอบสีนี้เป็นคนที่มีรสนิยมหรู หยิ่งในศักดิ์ศรี มีกาลเทศะ บางครั้งก็ย ากที่จะเดาใจถูก เรื่องความรักจะชอบคนที่มีพร้อมใ น ทุ ก อย่ างเช่น ฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง แต่เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวนะขอบอก

10สีน้ำตาล

คนที่ชอบสีนี้เป็นคนเจ้าสำอาง ชอบแต่งตัวเพื่อให้ดูดีในสายตาคนอื่น เป็นคนที่มีความคิดรอบคอบ มีพลังในการต่อสู้ เรื่องของความรักหากได้รักใครแล้วจะพย า ย ามทุกวิถีทางเพื่อให้เค้ารักตอบ ชอบความสวยงามและถือเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่

11สีเทา

คนที่ชอบสีนี้เป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่นเสมอ ใจเย็นรอบคอบไตร่ตรองทุกสิ่งก่อนที่จะพูดออกมา จึงทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูด มักได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้าง เวลามีความรักจะเอาใจใส่ คนรักเป็นอย่ างดี แต่จะไม่ชอบตีกรอบคนรักให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการ เพราะคนที่ชอบสีนี้ค่อนข้างรักสันโดษ

12สีดำ

สีแห่งความมืด ปิดบัง ซ่อนเร้น คนที่ชอบสีนี้ย ากที่จะเดาความรู้สึกได้ เป็นคนที่น่าค้นหา มีบุคลิกที่มาดมั่นและมั่นคง แต่บางเรื่องที่ต้องตัดสินใจคนเดียวกลับลังเล เรื่องความรักก็จะชอบคนที่มีฐานะดีกว่า ดูสูงศักดิ์กว่า ถ้าเป็นเรื่องเรียน เรื่องงานก็จะชอบคนที่เรียนเก่งกว่า ทำงานเก่งกว่า

ขอขอบคุณที่มา tsgclub sanook postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …