Home ข้อคิด เลือก 6 สถานที่ ที่คุณชอบไปเที่ยวมากที่สุด

เลือก 6 สถานที่ ที่คุณชอบไปเที่ยวมากที่สุด

4 second read
0
0
64
เลือก 6 สถานที่ ที่คุณชอบไปเที่ยวมากที่สุด

เลือก 6 สถานที่ ที่คุณชอบไปเที่ยวมากที่สุด

นิสัยเราจะเป็นคนอย่ างไรนั้นย่อมไม่แน่นอนและไม่เหมือนกัน บางคนอาจเลือกสถานที่เที่ยวตามอารมณ์ในตอนนั้นของคุณ แต่มันต้องมีแน่นอนสถานที่ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่อารมณ์ไหน สถานะการณ์ใดคุณก็อย า กทิ้งตัวไปที่นั้นและนั้นแหละจะสามารถบอกนิสัยลึกๆ

1โบราณสถาน

โบราณสถาน หรือวัดนั้นดูจะเป็นสถานที่เที่ยวที่ห่างไกลจากวัยรุ่นไปสักหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีคนที่ไม่ชอบไปที่แบบนี้เลยถึงจะเป็นส่วนน้อย แต่ก็บอกเลยว่าคนที่ชอบไปเที่ยวตามวัดต่างๆ คุณจะอย า กอยู่ใกล้เขาแน่นอนคนที่ชอบเที่ยวตามวัด หรือโบราณสถานต่างๆ คุณนั้นเป็นคนชอบความเงียบสงบ ออกจะหัวเก่า หัวโบราณไปสักหน่อยแต่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะเพราะที่แบบนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใจเย็นใจดี มีน้ำใจเพราะใครไปเดินเที่ยวแบบนี้ก็ต้องค่อยๆ ดูรายละเอียดของความสวยงามแบบเก่าๆใช่ไหมล่ะอีกทั้งคุณยังเป็นคนที่พึ่งพาได้เข้าใจชีวิตช่างคิดมีเหตุมีผลมีหลักการใครๆก็อย า กอยู่ใกล้เขาจะรู้สึกอุ่นใจว่าหากมีปัญหาก็พึ่งพาคุณได้

2เมือง

ในเมืองก็เป็นที่เที่ยวที่ดีสำหรับหนุ่มสาววัยรุ่นอย่ างเราที่ไม่ค่อยมีเวลาเดินทางไปไหนไกลๆแถมยังไม่มีงบมากพอที่จะไปค้างคืน เที่ยวใกล้ๆ บ้ า นก็ได้อยู่ ไปดูชุมชน วิถีชีวิตของคน ก็สนุกไปอีกแบบหากคุณชอบเที่ยวแบบนี้ล่ะก็ คุณนั้นเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับใครอื่นได้ง่ายการคุยและทักทายคนแปลกหน้าไม่ใช่เรื่องย า กสำหรับคุณเลย สนุกดีซะด้วยซ้ำ ทั้งคุณยังเป็นคนใฝ่รู้ ชอบศึกษาหาความรู้เข้าตัวการได้ไปเห็นวิถีชีวิตของคนในชุมชนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนก็เป็นการเพิ่มประสบการณ์ชีวิตที่ดี แล้วคุณยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำในตัวเอง รักศิลปะ มีอารมณ์ขัน มีความรู้รอบตัวเยอะ อ่อนน้อมถ่อมตน มองโลกในแง่ดีสุดๆ ใครคุยกับคุณก็ต้องยิ้มได้ทุกราย

3ถ้ำ

ถ้ำอาจเป็นสถานที่ที่ดูลึกลับซับซ้อนไปสักหน่อยสำหรับใครหลายๆ คน โดยเฉพาะสาวๆรักสวยรักงามอย่ างเราๆ แต่สำหรับชายหนุ่มมาดแมนขาลุยแล้วนั้น นี่อาจเป็นสถานที่ที่ดีในการไปพักผ่ อ น ของเขาก็ได้นะซึ่งหากใครชอบไปเที่ยวถ้ำล่ะก็ คุณนั้นช่างเป็นคนลึกลับซับซ้อนเหมือนถ้ำที่คุณชอบเลยล่ะ แถมยังคาดเดาย า ก ไม่รู้ได้เลยว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ มองตาคุณเหมือนมองเข้าไปในถ้ำไม่อาจเห็นปลายทางของแสงสว่างได้เลยแต่คุณก็ยังเป็นคนชอบจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต เพิ่มสีสันซะหน่อยชีวิตจะได้ไม่จืดชืดเนอะ

4น้ำตก

น้ำตกก็ต้องคู่กับลาบเอ๊ะ ไม่ใช่สิ น้ำตกเป็นอีกที่เที่ยวที่ครอบครัวและเพื่อนๆมักเลือกเป็นอันดับต้นๆ ในการออกทริป เพราะทั้งได้เล่นน้ำเย็น แถมยังได้เห็นต้นไม้เขียวๆอีก เพิ่มความสดชื่นให้ในฤดูร้อนจริงๆ แต่ก็ต้องเลือกช่วงเวลาไปดีๆ น้า ไปตอนช่วงน้ำป่าหลากอั น ต ร า ยนะจ๊ะและหากคุณเป็นคนที่ชอบไปเที่ยวน้ำตกล่ะก็บอกเลยว่า คุณเป็นคนที่ร่าเริงสดใส ใครๆ

ก็มักจะเห็นรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าของคุณอยู่เสมอ แล้วคนรอบข้างก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มตามคุณไปด้วยใครอยู่ใกล้คุณก็คงเหมือนได้มีฤดูร้อนแสนร่าเริงไว้ข้างตัวเองทีเดียวแต่ลึกๆ แล้วคุณเองก็เป็นคนชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย แถมยังชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจด้วย ทั้งคุณยังเป็นคนมุ่งมั่นจริงจังกับชีวิต คุณนั้นได้วางแผนการใช้ชีวิต รวมถึงเป้าหมายในอนาคตของคุณไว้แล้วที่น่าชื่นชมคือคุณสามารถพุ่งชนเป้าหมายได้อ ย่ างแม่นยำด้วยนี่สิ

5ภูเขา

ภูเขาเองก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิต ในบ้ า นเราก็จะนิยมไปเที่ยวช่วงฤดูหนาว หลายคนชอบขึ้นดอยไปดูดาวไปสัมผัสอากาศเย็นๆ สักครั้งในรอบ 1 ปี หรือบางคนก็ชอบเข้าป่าเดินเที่ยวชมธรรมชาติ ชมนกชมไม้ ชอบเห็นสัตว์ป่าที่ได้อยู่ตามธรรมชาติจริงๆใครที่เป็นแบบนี้นั้นแสดงว่าคุณเป็นคนรักธรรมชาติ แล้วก็มีความอดทนพอตัวเพราะการเดินป่า ขึ้นเขาแต่ละครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆแล้วคุณยังเป็นคนอบอุ่น ใจดี อ่อนโยนประหนึ่งภูผาที่โอบล้อมผืนป่านานาพรรณ ใครอยู่ด้วยแล้วก็รู้สึกสบายใจ แถมยังรักครอบครัวชอบช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย แต่ลึกๆ แล้วคุณก็เป็นคนอ่อนไหวเหมือนกัน ข ี้เหงาบ้ า งก็มี คนเราก็ต้องมีอารมณ์นั้นบ้ า งแหละเนอะ

6ทะเล

ทะเลเป็นสถานที่หนึ่งที่ใครๆ ก็ต่างเดินทางไปพักผ่ อ น หย่อนในใจวันหยุด ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว ไปกับเพื่อน ไปกับแฟน หรือไปคนเดียว และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่พอพูดถึงคำว่า เที่ยว ปุ๊บภาพทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆ ก็ผุดขึ้นมาในหัวทันทีล่ะก็คุณนั้นเป็นคนรักอิสระ รักสันโดษ มีความมุ่งมั่นทะเยอทะย า นในตัวเอง ฉลาด แถมโรแมนติกด้วย อีกทั้งยังเป็นคนซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเองมากๆ ตรงไปตรงมา พูดยังไงก็ยังนั้น เป็นได้ทั้งข้อดีและข้อเสียนะ เพราะบางคนอาจรับไม่ได้เวลาฟังคำพูดตรงๆ ของคุณ

ขอขอบคุณที่มา sistacafe jasminta ทริปเก็ทเตอร์ verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …