Home ข้อคิด วันเกิดทั้ง 7 วัน บอกอารมณ์เจ้าของวันเกิดได้

วันเกิดทั้ง 7 วัน บอกอารมณ์เจ้าของวันเกิดได้

3 second read
0
0
199
วันเกิดทั้ง 7 วัน บอกอารมณ์เจ้าของวันเกิดได้

วันเกิดทั้ง 7 วัน บอกอารมณ์เจ้าของวันเกิดได้

วั น แต่ละวัน ส า มารถที่จะบ่งบอกได้ว่าคนที่เกิดในวันนั้นจะมีลักษณะนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน รวมไปถึง อารมณ์ความรู้สึกนึกคิด ซึ่งในวันนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจ แต่ละวันว่าเขามีอารมณ์แบ บไหนกันบ้าง

คนที่เกิดในวันจันทร์

สำ ห รับในวันจันทร์นั้นมักจะเป็นคนที่มีความอ่อนไหวมากในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึก เวลาที่ทำอะไรสักอย่ างจะมีความลังเลใจอยู่ลึกๆเสมอมา เป็นคนที่ชอบเรียกร้องความสนใจอยู่ลึกๆแต่มักจะไม่ค่อยแสดงออกให้ใครได้รู้และเห็นสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์อยู่ในตัวเอง ใครที่อยู่ใกล้มักจะหลงเสน่ห์อยู่เสมอ หน้าตาถือว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว มันจะเป็นจุดเด่นจุดสนใจให้คนที่อยู่รอบข้างอย า กจะเข้าใกล้คุณโดยรวมแล้วคนที่เกิดในวันจันทร์เป็นคนที่เจ้าระเบียบพอสมควรเวลาจะทำอะไรสักอย่ างมักจวางแผนก่อน เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะนิ่งเงียบมีความหลงตัวเองอยู่บ้าง แต่งตัวดี รู้จักการแต่งตัว เป็นคนที่รักในการทำมาค้าขายมากกว่าเป็นเซลล์เดินตามบ้าน และที่สำคัญคุณเป็นคนที่เถียงคนเก่งมากๆ

คนที่เกิดวันอังคาร

สำหรับวันนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์ใจร้อนพอตัวเลยทีเดียว และเป็นคนที่ค่อนข้างจะตัดสินใจเร็ว เป็นคนที่มีอำนาจมีพลังอยู่ในตัวเองเสมอ เวลาทำอะไรสักอย่ างมักจะมีคนเกรงอกเกรงใจ มีความยำเกรง ลักษณะพิเศษของคนที่เกิดในวันอังคารมักจะเป็นคนที่ชอบนอน คนใจดีมีเมตตาแก่ผู้อื่นคุณเป็นคนที่เวลาได้เอาชนะใครสักคนนึง มักจะมีสิ่งที่เข้ามาท้าทายในจิตใจเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยมา และส่วนใหญ่แล้วนั้นคุณมักจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่โดนท้าทายด้วย คุณเป็นคนที่ไม่เครียดกับสิ่งที่มีปัญหาอยู่ตรงหน้า คุณมักจะใช้ปัญหาเหล่านั้นเป็นตัวที่ทำให้คุณเจริญเติบโตในหน้าที่การงานและโอกาสต่างๆรอยยิ้มของคุณมักจะมีเสน่ห์ทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆตัวคุณหลงรัก และรอยยิ้มของคุณสามารถเอาชนะได้หลายๆอย่ างทำให้คนที่อยู่รอบข้างมีความสุขได้

คนที่เกิดวันพุธ

เกิดในวันพุธมักจะเป็นคนที่มีความฉลาดรอบรู้ มีความรู้รอบตัว เป็นคนที่ค่อนข้างจะมองอะไรกันไกล มองนึกถึงเหตุการณ์อนาคตได้เร็วกว่าผู้อื่น มีความเจ้าชู้บ้าง ชอบเดินทาง เป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับความรักได้ดี แต่ถ้าหากเป็นความรักของตัวเองบอกเลยว่าแก้ไขได้ย ากคุณเป็นคนที่พูดจาเก่งเจ้าเจรจา เด็ดขาดกับการงาน เวลาทำอะไรสักอย่ างหนึ่งจะทำด้วยความจริงใจและความซื่อสัตย์เสมอมา เป็นคนที่มีส ม  อ งดีมาก

คนที่เกิดวันพฤหัส

สำหรับในวันนี้มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งก็รู้สึกว่าตัวเองอวดเก่ง เป็นคนที่มีญาติเพื่อนสนิทลูกน้องเยอะ ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับคนรอบข้างและทำด้วยความเต็มที่เสมอ มีความอดทนอดกลั้นสูงมาก ส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยสำเร็จเกี่ยวกับความรักสักเท่าไหร่คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา เวลาต้องการที่จะรู้อะไรสักอย่ างหนึ่งก็จะถามโดยทันที คุณเป็นคนที่ดูสถานการณ์เก่ง และรู้ด้วยว่าใครเข้ามาดีด้วยหรือไม่ดี รู้ด้วยว่าใครเข้ามาให้ความหวังหรือไม่ให้ความหวัง

คนที่เกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่เกิดในวันศุกร์มักจะเป็นคนที่มีความช่างฝัน มีความเกี่ยวกราดในเรื่องของศิลปินในตัวเองสูง จินตนาการล้ำรู้จักการคิดการวิเคราะห์และแยกแยะที่ดี มีความอ่อนหวานอ่อนโยนโดยส่วนตัวแล้วคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ มักจะเอาเสน่ห์ของตัวเองใช้ให้เกิดประโยชน์อยู่เสมอ บางครั้งเป็นคนที่มี 2 อารมณ์ บางทีก็ดีบางทีก็ ร้ า ย ใครเข้ามาผิดจังหวะผิดเวลาให้ระวัง คุณเป็นคนที่เวลามีอะไรได้ดั่งใจ มักจะรู้สึกโมโหและโกรธโดยไม่ฟังใครเลยในเรื่องของการใช้ชีวิตและการทำงานนั้นคุณเป็นคนที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเป็นอย่ างยิ่ง มักจะประสบความสำเร็จในงานที่คุณเลือกและตั้งใจที่จะทำ

คนที่เกิดวันเ ส า ร์

สำหรับคนที่เกิดในวันนี้มักจะพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตแบบรวดเร็วทันตา เป็นคนที่พย าย ามสู้ดิ้นรนเพื่อตัวเองและครอบครัวมาก เพื่อที่จะให้ประสบความสำเร็จและถึงเป้าหมายโดยเร็วคุณยอมที่จะทำได้ทุกอย่ าง แต่ทุกอย่ างที่ทำจะต้องอยู่ในกฎระเบียบและกฎหมาย คุณเป็นคนที่มีฐานะอยู่ในระดับปานกลางไม่ได้รวยมาก แต่รวยเพื่อนข้อเสียของคุณคือคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะหูเบา ชอบบ่น มักจะชอบใช้แรงมากกว่าส ม อ ง เป็นคนที่มีความใจนักเลง กล้าที่จะลงทุนลงมือ ไม่กลัวอะไรง่ายๆ

คนที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดในวันอาทิตย์มักจะเป็นคนที่จะประสบความสำเร็จได้หากเป็นคนที่มีความจริงใจ มีความชัดเจนในหน้าที่การงานและมีความกล้าได้กล้าเสีย มีทักษะการเป็นผู้นำอยู่ในตนเองค่อนข้างมาก หากตั้งใจแล้วก็สิ่งใดที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ลักษณะนิสัยของคนเกิดวันอาทิตย์มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อน มีความวู่วามมีในตัว บางครั้งก็เป็นคนที่มีความเจ้าคิดเจ้าเเค้น แต่เป็นคนที่รักครอบครัวและยอมทำทุกสิ่งทุกอย่ างเพื่อครอบครัวได้ ถึงแม้ว่าตัวเองจะอดก็ตามลักษณะนิสัยของคนที่เกิดทั้ง 7 วันที่เรานำมาฝากในวันนี้ สำหรับตัวดิฉันแล้วตรงมากกว่า 90 เปอร์เซ็น หากเพื่อนๆตรง ก็อย่ าลืมนำไปฝากกับคนรอบข้างให้อ่านและทำความเข้าใจนิสัยตัวเองกันนะคะ ขอให้ร่ำรวยขอให้ประสบความสำเร็จทุกคนที่นำไปบอกให้ผู้อื่นได้รู้ค่ะ

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …