Home ข้อคิด สวมใส่แหวนตามทั้ง 7 วันเกิด ใส่แบบไหนให้เงินทองเข้าไม่ขาด

สวมใส่แหวนตามทั้ง 7 วันเกิด ใส่แบบไหนให้เงินทองเข้าไม่ขาด

4 second read
0
0
372
สวมใส่แหวนตามทั้ง 7 วันเกิด ใส่แบบไหนให้เงินทองเข้าไม่ขาด

สวมใส่แหวนตามทั้ง 7 วันเกิด ใส่แบบไหนให้เงินทองเข้าไม่ขาด

นิสัยการใช้เงิน เราสามารถดูได้จากลักษณะของมือ ใช้เงินเก่งมากแค่ไหนมีเงินเข้าออกมากแค่ไหน ให้สังเกตดูที่มือได้ ซึ่งวันนี้เราได้มีความเชื่อเกี่ยวกับในเรื่องของแหวนมาฝากกันการสวมใส่แหวนตามทั้ง 7 วันเกิด จะต้องใส่แบบไหนและใส่ในนิ้วใด ที่จะช่วยเสริมพลังงานในด้านที่ดีให้มีเข้ามาได้ เกิดเป็นความรุ่งเรืองมีเงิน ทองเข้ามาได้ใช้กันอย่ างไม่ขาดแหวนที่เหมาะกับคุณ 7 วันเกิด

คุณเกิดวันอาทิตย์

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ คือแหวนแบบเกลี้ยงๆอย่ างเช่นแหวนทองคำแหวนทองคำขาวหรือหยกให้สวมใส่เอาไว้ที่ข้างซ้าย นิ้วนางหรือสวมใส่ที่นิ้วกลางควรที่จะเป็นแหวนที่ทำจากทองแท้หรือเป็นหยกแท้ถึงจะช่วยส่งเสริมพลังงานในด้านที่ดีได้ เกิดเป็นความเจริญรุ่งเรือง สิ่งที่จะต้องรู้เอาไว้ไม่ควรสวมแหวนหลายวงในนิ้วเดียวกัน เพราะจะทำให้มีการ ผิ ด พลาดในด้านของความรัก

คุณเกิดวันจันทร์

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ คือจะเลือกแหวนที่เป็นลักษณะบางๆแล้วให้สวมใส่ที่นิ้วมือข้างซ้าย นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย โดยลักษณะของตัวแหวนนั้นให้เป็นลักษณะที่บางๆและเล็ก จะมีความรุ่งเรือง มีคนรักมีคนเอ็นดู คนรอบข้างต่างชื่นชมไม่ควรสวมแหวนเอาไว้ที่นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือ สามารถสวมใส่แหวนซ้อนกันจำนวน 2 วงได้ในนิ้วเดียว

คุณเกิดวันอังคาร

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ สวมแหวนที่เน้นหัวแหวนเป็นหลัก ให้มีหัวแหวนขนาดใหญ่มองเห็นได้อย่ างชัดเจน สวมใส่ที่นิ้วมือข้างซ้าย นิ้วกลาง นิ้วชี้ นิ้วนาง ไม่ควรสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อยเลย จะทำให้ไม่เข้มแข็ง ไม่มีแรงฮึดในการทำสิ่งต่างๆควรใส่แหวนที่มีความใหญ่มองเห็นได้อย่ างเด่นชัด และสามารถสวมใส่แหวนซ้อนกันจำนวนหลายวงในนิ้วเดียวกันได้เ ด็ กหญิงตื่นขึ้นมาอย่ างน่าสงสัย หลังผล็อยหลับไปกับงูหลาม

คุณเกิดวันพุธ

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ ทรงแบนพอดี กับนิ้ว ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป แต่จะให้เน้นเป็นลักษณะสีเขียวจะยิ่งดี ใส่แหวนที่พอดี กับนิ้ว สวมใส่ที่นิ้วมือข้างซ้าย นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนาง เพราะจะช่วยเสริมในด้านของเงินทองให้ดียิ่งขึ้นไป และในด้านของการงานให้ดียิ่งขึ้น

คุณเกิดวันพฤหัสบดี

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ ให้สวมใส่แหวนขนาดใหญ่มีความหนาและให้เน้นสีเหลือง ทอง ใส่เอาไว้ที่นิ้วมือข้างซ้าย สำหรับตัวเรือนนั้นควรทำด้วยวัสดุธรรมชาติอย่ างทองคำเงิน ทองคำขาวใส่ที่พอดี กับนิ้ว เป็นอัญมณีที่มีความเปล่งประกาย จะช่วยเสริมความก้าวหน้าความรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป ไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันจำนวนหลายๆวง

คุณเกิดวันศุกร์

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ ให้เลือกสวมใส่แหวนที่เป็นลักษณะคลื่นๆ เป็นสีฟ้าสีน้ำเงิน ไม่ควรใส่แหวนหลายๆวงในนิ้วเดียวกัน เพราะจะส่งผลทำให้เกิดเป็นความรักที่ซับซ้อนสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้ายทำมาจากทองคำเงิน หรือทำจากหิน โดยตัวแหวนนั้นให้มีลักษณะเป็นอย่ างง่ายหรือเป็นคลื่นๆ หัวแหวนให้มีสีสันสวมใส่ที่นิ้วใด ก็ได้ แต่ไม่ควรสวมใส่แหวนซ้อนกันหลายๆวง

คุณเกิดวันเส า ร์

สวมใส่แหวนที่เหมาะกับตัวคุณ ให้สวมแหวนขนาดใหญ่และเน้นไปในโทนสีม่วง ใส่นิ้วมือข้างซ้ายทำด้วยทองคำเงินหรือทำจากหิน ให้เลือกวงที่มีความพอดี กับนิ้วหรือค่อนข้างใหญ่กว่าเล็กน้อยหัวแหวนนั้นจะเน้นไปที่โทนสีม่วง สวมนิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนางไม่ควรสวมแหวนพร้อมกันจำนวนหลายๆวง

ขอขอบคุณที่มา  gangbeauty postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …