Home ข้อคิด ทายนิสัยจากสีเสื้อที่ชอบใส่ ลองเช็กดูสิจริงหรือเปล่า

ทายนิสัยจากสีเสื้อที่ชอบใส่ ลองเช็กดูสิจริงหรือเปล่า

3 second read
0
0
121
ทายนิสัยจากสีเสื้อที่ชอบใส่ ลองเช็กดูสิจริงหรือเปล่า

ทายนิสัยจากสีเสื้อที่ชอบใส่ ลองเช็กดูสิจริงหรือเปล่า

ทายนิสัย จากสีเสื้อตัวโปรด หลายคน หลายสไตล์ ต่างก็ชื่นชอบสีของเสื้อไม่เหมือนกันเคยสังเกตุตัวเองกันไหมว่า เรามักหยิบเสื้อสีอะไร มาใส่บ่อยที่สุด หรือชอบ ซื้ อ เ สื้ อ สีไหนมากที่สุดวันนี้เรามาทายนิสัยจากสีของเสื้อที่เราชอบกันดีกว่า ว่าสีสันเหล่านี้สามารถบอกได้หรือไม่ว่าเราเป็นคนอ ย่ างไรกันแน่

1สีแดง

เป็นคนค่อนข้างหุนหันพลันแล่น ใจร้อน ชอบความหวือหวา เป็นคนเปิดเผย และจริงจังกับเรื่องความรัก เป็นคนชอบที่จะเป็นผู้ชนะ และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นคนที่มีชีวิตชีวา ปราดเปรียว คล่องแคล่ว มักไม่อยู่นิ่ง เป็นคนมีเสน่ห์ ใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลงเสน่ห์เสมอ เป็นคนชอบเข้าสังคม และมีความสามารถเป็นผู้นำได้ดี

2สีเหลือง

เป็นคนร่าเริง สดใส ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ชอบการเปลี่ยนแปลง เป็นคนมองโลกในแง่ดีให้ความสำคัญกับอนาคตและไม่ติดอยู่กับอดีต เป็นคนใช้ชีวิตที่เรียบง่าย มองปัญหาเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยและปราศจากความกังวล เป็นคนทุ่มเทให้กับการทำงาน ฉลาดรอบรู้ มีหัวทางด้านการค้า

3สีเขียว

เป็นคนหนักแน่น ใจดี ใจเย็น ใจกว้าง รักความยุติธรรม เป็นคนชอบแสดงความเป็นเจ้าของ และค่อนข้างเห็นแก่ตัว เป็นคนมีความสามารถสูง มีสติปัญญาดี เป็นนักวัตถุนิยม ชอบสะสมสิ่งหรูหราที่เชิดหน้าชูตา เป็นคนกลัวความล้มเหลวในอนาคต เป็นคนที่ไม่ค่อยมีอารมณ์โรแมนติกในเรื่องความรักสักเท่าไหร่

4สีม่วง

เป็นคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง พิถีพิถัน มีไหวพริบ เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย เจ้าอารมณ์ เป็นคนที่ปรารถนาที่อย ากมีเอกลักษณ์ และแตกต่างอย่ างแรงกล้า มีความเป็น เ ด็ กสูง ค่อนข้างขาดวุฒิภาวะและมักติดอยู่กับความเพ้อฝัน

5สีน้ำตาล

เป็นคนชอบความสวยงาม ชอบแต่งตัว มักดูดีในสายตาคนอื่น เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่อง สุ ข ภ า พ และรูปลักษณ์ มักมีรูปร่างสวย และหุ่นดี เป็นคนมีความรับผิดชอบ ยุติธรรม เชื่อถือได้ เป็นคนที่ถือเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่เสมอ เป็นคนข ี้กังวลกับเรื่อง เ จ็ บ ไ ข้ ไ ด้ ป่ ว ย เป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ค่อนข้างกระสับกระส่ายกระวนกระวาย

6สีเทา

เป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ เป็นคนที่ชอบดูแล และใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี เป็นคนใจเย็นรอบคอบ เวลาจะพูดอะไรก็จะไตร่ตรองก่อนเสมอ เป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูด มักได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้าง

7สีฟ้า – สีน้ำเงิน

เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว เซนซิทีฟสูง และ รู้ สึ ก เ จ็ บ ป ว ด ได้ง่าย เป็นคนที่ชอบทำอารมณ์โรแมนติก รักเดียวใจเดียว เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนที่อ่อนโยนมีเมตตา และชอบเอาใจใส่คนอื่น เป็นคนหนักแน่น และปราดเปรื่อง ศรัทธาในสิ่งที่เชื่อ

8สีดำ

เป็นคนที่ต้องการท้าทาย และอย ากต่อต้านพรหมลิขิต เป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ลึกลับ ย ากที่จะเดาความรู้สึกได้ เป็นคนน่าค้นหาแฝงไว้ด้วยความ เ ซ็ ก ซ ี่ บุคลิกมาดมั่นและมั่นคง เป็นคนลังเล ตัดสินใจอะไรคนเดียวไม่ได้ เป็นคนที่ชอบคนที่มีฐานะดีกว่าดูสูงศักดิ์กว่า เก่งกว่า

ขอขอบคุณที่มา staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …