Home ข้อคิด เคล็ดลับ ใส่แหวนเสริม ด ว ง ตามวันเกิดให้รุ่งโรจน์

เคล็ดลับ ใส่แหวนเสริม ด ว ง ตามวันเกิดให้รุ่งโรจน์

4 second read
0
0
359
เคล็ดลับ ใส่แหวนเสริม ด ว ง ตามวันเกิดให้รุ่งโรจน์

เคล็ดลับ ใส่แหวนเสริม ด ว ง ตามวันเกิดให้รุ่งโรจน์

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการสวมแหวนให้มีเงิน มีทอง การงานราบลื่น กับบทความ ใส่แหวนเสริมโชคลาภตามวันเกิด

ไปดูกันว่าแต่ละวันเกิดจะต้องสวมแหวนที่นิ้วใดบ้าง

1 วัน เ ส า ร์

ท่านที่เกิดในวันเส า ร์ ผู้หญิงให้สวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ผู้ช ายให้สวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนของแหวนทำด้วยวัสดุ

ธรรมชาติอย่ างทองคำ หินหรือทำจากเงิน ให้มีขนาดที่พอ ดี กับนิ้วหรือขนาดใหญ่กว่าหน่อย หัวแหวนทำด้วยรัตนช าติแท้ แต่ให้

เลือกเป็นแหวนที่มีสีค่อนข้างเข้ม จะช่วยเพิ่มพลังความเจริญรุ่งเรือง ผู้ชาย สวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือใส่แหวนที่นิ้วหัวแม่มือ

ได้เช่นกัน ไม่ควรใส่แหวนที่นิ้วนางหรือนิ้วก้อย ผู้หญิงสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยคุ้มครองในทุกๆเรื่อง และไม่ควร

สวมใส่แหวนพร้อมกันจำนวนหล า ยๆวง จะทำให้เสียพลังในเรื่องของความรัก

2 วันอาทิตย์

ผู้หญิงสวมใส่แหวนที่มือข้างซ้าย ผู้ชายสวมใส่แหวนที่มือข้างขวา ตัวเรือนควรที่จะทำจากทองแท้ เงินแท้ หรือเป็นหยกแท้จะส่งผล

ให้มีพลังที่ดีเข้ามาผู้ชายสวมใส่แหวนให้ใส่ที่นิ้วชี้นิ้วกลางจะหมายถึงว่ามีอำนาจมีวาสนาบารมีที่ดีสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่มือจะทำให้

เป็นผู้ที่มีกิน มีใช้มีเงินทองเข้ามาอย่ างไม่ขาด ผู้หญิง สวมใส่แหวนให้สวมแหวนที่นิ้วนางหรือใส่ที่นิ้วกลางก็ได้ จะช่วยเสริมให้มีแต่

ความโชคดี มีความเจริญงอ กงามในหล า ยๆด้าน แต่ไม่แนะนำให้สวมแหวนนิ้วเดียวกันจำนวนหล า ยวง

3 วันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ผู้หญิงให้สวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ผู้ชายให้สวมใส่แหวนที่มือข้างขวา สำหรับตัวเรือนนั้นควรทำมาจากทองคำ

เงินนาคโลหะผสมหรือจะใช้เป็นหินสีต่างๆก็ได้ให้เลือกเป็นแหวนวงค่อนข้างบาง หัวแหวนเล็กๆ ผู้ชาย สวมใส่แหวนที่นิ้วชี้นิ้วกลาง

นิ้วนาง จะช่วยเสริมความคุ้ ม ครอง ไม่ควรใส่แหวนที่นิ้วก้อย และนิ้วหัวแม่มือ ผู้หญิง สวมใส่แหวนที่นิ้วกลาง นิ้วก้อย นิ้วนางจะเกิด

เป็นความเจริญรุ่งเรือง จะมีพลังแห่งเมตต ามหานิยมแก่เจ้าตัว ไม่ควรสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือ สวมใส่แหวนนิ้วเดียวกัน

จำนวนหล า ยวงได้มีอะไร

4 วันอังคาร

ท่านที่เกิดในวันอังคาร ผู้หญิงให้สวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ผู้ช ายสวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนนั้นจะทำด้วยวัสดุอะไร

ก็ได้ แหวนที่ค่อนข้างหนาหัวแหวนก็ให้ใหญ่ขึ้น มาหน่อย จะช่วยนำพาในความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาหลายด้าน ผู้ชาย สวมใส่แหวนที่

นิ้วกลาง นิ้วชี้ ไม่ควรสวมใส่แหวนที่นิ้วนางหรือนิ้วก้อย จะทำให้ไม่มีพลังไม่ดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามา ผู้หญิง สวมใส่แหวนที่นิ้วกลาง นิ้วชี้

และนิ้วนางเท่านั้น จะส่ งพลังในการคุ้มครองในการดำเนินชีวิตทุกๆเรื่อง ไม่ควรสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อย จะทำให้เสียพลังที่เข้มแข็ง

ไป สวมใส่แหวนซ้อนกันจำนวนหลายวงในนิ้วเดียวกันได้ สามารถทำได้จะไม่มีผลใดๆในเรื่องของความรัก

5 วันพุธ

ท่านที่เกิดในวันพุธ ผู้หญิงให้สวมใส่ที่นิ้วมือข้างซ้าย ผู้ช ายให้สวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนให้ทำด้วยวัสดุธรรมช าติอย่ าง

ทองหรือทำจากหยก ตัวแหวนควรเลือ กขนาดที่พอ ดี กับนิ้ว ไม่บางและไม่หนาจน ไป หัวแหวนทำด้วยรัตนช าติแท้หรือจะเป็นรูป

ทรงสี่เหลี่ยม จะช่วยเพิ่มพลังเพิ่มความเจริญรุ่งเรืองได้ผู้ชาย สวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนางก็ได้ หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือ

ก็ได้เช่นกัน ผู้หญิง สวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลางหรือนิ้วนาง จะคุ้มครองในทุกๆเรื่อง สามารถสวมใส่แหวนได้จำนวนหลายวง หล า

ยนิ้วพร้อมกันได้ หรือจะซ้อนในนิ้วเดียวกันหล า ยวงได้

6 วันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี ผู้หญิงให้เลือ กสวมใส่แหวนนิ้วข้างซ้าย ผู้ช ายเลือ กสวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนที่เลือ กใส่ให้

เป็นวัสดุธรรมช าติอย่ างทองคำหรือทองคำขาว ตัวแหวนให้พอ ดี กับนิ้วหรือค่อนข้างที่จะใหญ่หน่อย ก็ ดี หัวแหวนทำด้วยรัตนช าติ

แท้ ควรที่จะให้มีการประกายการส่องสว่าง จะช่วยเพิ่มพลังที่ดีผู้ช าย สวมใส่แหวนที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือได้

แต่ไม่ควรสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อยผู้หญิง ใส่แหวนที่นิ้วชี้นิ้วกลาง นิ้วนาง ไม่ควรสวมใส่แหวนพร้อมกันจำนวนหล า ยวง เพราะจะทำให้

เสียพลังในเรื่องของความรักไปได้ เปรียบเหมือนการมีความรักที่ ซั บ ซ้อน

7 วันศุกร์

ท่านที่เกิดในวันศุกร์ ผู้หญิงให้สวมใส่แหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ผู้ช ายใส่แหวนที่นิ้วมือข้างขวา ตัวเรือนของแหวนทำด้วยวัสดุธรรมช า

ติอย่ างทองคำหรือทำมาจากหิน ตัวแหวนนั้นให้เป็นลักษณะที่หยัก หรือเป็นคลื่น ควรมีสีสัน ช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีพลังงานบวกเข้า

มาผู้ชายสวมใส่แหวนที่นิ้วชี้นิ้วกลางนิ้วนางหรือนิ้วก้อย หรือจะใส่ที่นิ้วหัวแม่มือก็ได้เช่นผู้หญิงวมใส่แหวนที่นิ้วไหนก็ได้ในทุกนิ้วจะ

ช่วยคุ้มครองในทุกๆเรื่องและการใส่ที่ซ้อนกันหลายวงจะทำให้เสียพลังในด้านของความรักเปรียบเหมือนการมีความรักที่ซับซ้อน

ที่มา campus postsod deemindplus

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …