Home ข่าวทั่วไป ขอขมาเทวดา ประจำตัวทุกวัน ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ขอขมาเทวดา ประจำตัวทุกวัน ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

3 second read
0
0
391
ขอขมาเทวดา ประจำตัวทุกวัน ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ขอขมาเทวดา ประจำตัวทุกวัน ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

วิธีการดำเนินชีวิตของแต่ละคน มีความแตกต่างกันออกไป ความคิด สิ่งแวดล้อมรอบข้าง เรื่องราวต่างๆที่ได้ ผ่ า น เข้ามาในชีวิต ทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ไม่ดีปัญหาต่างๆที่เข้ามานั้น ทำให้มีเรื่องที่ไม่สบายใจ อยู่ตลอดเวลา

ความเชื่อว่ากันว่านั่นเป็นเพราะวิ บ า ก ก ร ร ม ที่เราได้มีมา จึงทำให้ตัวเราไม่มีความสุข สำหรับวิบากก ร ร มเจ้า ก ร ร มนาย เ ว รเป็นส่วนห นึ่ งที่จะทำให้ตัวเรานั้น ไม่เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป คนเราทุกคนนั้น

จะมีพลัง 2 ทาง ใน อ ย่ า ง แรกก็คือเทวดาประจำตัวตน ที่คอยปก ปัก รั ก ษ า คุ้ ม ครองตัวเราให้อยู่รอดปลอด ภั ย มีสิ่งที่ดีงามเข้ามาในชีวิต อุปสรรคต่างๆ ที่ผ่ าน พ้นเข้ามาก็จะ ผ่ า น ไปได้สบายดี

อ ย่ า ง ที่สองคือ เจ้าก ร ร มนายเ ว ร ที่จะคอยจ้องให้ตัวเรานั้น พบเจอแต่เรื่องราวที่ไม่ดี มีเรื่องราวที่วุ่น วายใจ ทั้ง 2 ทางนี้หากทางไหนมีแรง หรือมีกำลังที่มากกว่า ตัวเราเองก็จะเจอกับสิ่งเหล่านั้น

หากตัวเราเองได้เพิ่มบุญบารมี ให้กับตนเราบุญกุศลที่เราได้สร้าง ก็จะช่วยหนุนนำให้ชีวิต ดียิ่งยิ่งขึ้นไปสำหรับวิธีการขอขมาเทวดา รั ก ษ า ตัวเสริม ให้มีความเจริญรุ่งเรือง และพ้นจากเหตุต่างๆ ทั้งหลาย

กล่าวบทสวด

ตั้งนะโม ๓ จบ

อิติสุขะคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พรหมะเทวา  อินทะเทวา อังคะเทวา อาคันตุกะเทวะตา รุกขะเทวาพา ลี ชัยยะมังคะลา อาจาริยัง อาจาริยะเทวา มุณีสิทธิ มาตาปิตุโร อะโ ร คะเยนะ สุขเขนะจะ ขะมามิหัง สาธุ สาธุ สาธุ

ด้วยอานุภาพ ของพระพุทธเจ้า ด้วยอานุภาพของพระธรรม ด้วยอานุภาพ ของพระสงฆ์ ด้วยอานุภาพของ พระรัตนตรัยทั้ง ๓ ประการนี้ ขอจงดลบันดาลให้บุญที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้ว

ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญนี้ ให้แก่เทวดาที่ รั ก ษ า ตัวของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดา ที่รั ก ษาบ้ านเรือนที่อยู่อาศัย ของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่ รั ก ษ า กิจการค้าขายของข้าพเจ้า

ถ้าท่านตก ทุ ก ข์ ขอให้พ้นจาก ทุ ก ข์ ถ้าท่านมีสุขขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไป จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีอาหารอันดี มีอาภรณ์อันเลิศ ขอให้ท่านจงมีภ พ มีภูมิที่สูงขึ้น และเจริญยิ่งๆขึ้นไป

เมื่อได้รับผลบุญ ขอข้าพเจ้าแล้ว ขอจงให้ซึ่งอโหสิก ร ร มแก่ข้าพเจ้า และขอจงอนุโมทนาบุญ กับข้าพเจ้า เมื่อท่านอนุโมทนาบุญ กับข้าพเจ้าแล้ว ขอบันดาลให้ข้าพเจ้า จงพบแต่ความสุข

พบแต่ความเจริญ ชีวิตมีความรุ่งเรืองช่วยให้แคล้ว ค ล า ดปลอด ภั ย จากสิ่งที่ไม่ดี จากอั น ต ร ายทั้งหลาย ให้มีความสำเร็จ ในการงานที่ทำ การเงิน การค้าข า ย ขอให้ชนะศั ต รูทั้งหลาย

ให้เป็นที่รักของมนุษย์ทั้งหลาย ขอให้ตัวข้าพเจ้า และครอบครัวมีความสุข โชคดีมีแต่เรื่องราวที่ดีและสำเร็จ ดังที่ปรารถนาด้วยเทอญ

ขอขอบคุณที่มา  hostingrc

Check Also

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้ 1 ท่านอนหงาย   ถ … …