Home ข้อคิด สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรยา ให้อ่านเรื่องนี้ หากไม่อยากเสียใจภายหลัง

สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรยา ให้อ่านเรื่องนี้ หากไม่อยากเสียใจภายหลัง

3 second read
0
0
488
สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรยา ให้อ่านเรื่องนี้ หากไม่อยากเสียใจภายหลัง

สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรยา ให้อ่านเรื่องนี้ หากไม่อยากเสียใจภายหลัง

ในที่ทำงานมีเพื่อนร่วมงาน คนหนึ่งเป็นชายวัยกลางคนที่มีเสน่ห์ และอยู่ในตำแหน่งงานที่สูงไปไหน มาไหนรถก็จะมีรถบริษัทไปรับส่งตลอด เงินเดือนก็สูงเลยตกเป็น เป้าหมายของพวกสาวๆแล้วพอไปๆมาๆ

เขาก็มีชู้กับผู้หญิง คนหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัท เพราะเธอทั้งสาวและหน้าตาดีในช่วงเวลานั้น มักจะเห็นเขายิ้มแย้มแจ่มใส ทุกวันไม่มีทีท่าที่จะปิดบังเรื่องนี้กับทุกคน และก็ไม่กังวลเลยว่า ภ ร ร ย า

ที่อยู่ที่บ้านของเขาจะรู้เรื่องนี้ ถ้าภ ร ร ย า รู้ก็ยิ่งดี เต็มที่ก็แค่ ห ย่ า กันเท่านั้นยังไงเขาก็มีผู้หญิงคนใหม่ อยู่แล้วแต่ต่อมาไม่นาน เราก็พบว่าเขาเปลี่ยนไปเมื่อ ภ ร ร ย า ของเขารู้ว่าเขานอกใจ เธอไม่หาเรื่องไม่โวยวาย

กับเขาใดๆเธอแค่พูดกับเขาว่า ขอบคุณที่นอกใจฉัน ป ฏิ กิ ริ ย า ของเธอทำเอาเขาถึงกับ ตกตะลึงเขาเตรียมตัวมา อ ย่ า ง ดีเพื่อมาเคลียร์เรื่องนี้กับเธอ แต่พอได้ยินเธอพูดแบบนี้เข้า และไม่ได้หาเรื่องเขาอะไรเลย

เขารู้สึกสับสนมาก เหมือนคนที่ถูกทอดทิ้งไม่ใช่ ภ ร ร ย า แต่เป็นเขาเองต่างหากและแล้วเขาก็เข้าใจความหมายของคำ ขอบคุณ ของ ภ ร ร ย า ในเวลาที่เขากำลังอยู่ อ ย่ า ง มีความสุขกับผู้หญิงคนอื่น

ภ ร ร ย า ของเขาได้โอนย้ายทรัพย์สินในบ้านทั้งหมด และส่งหลักฐานที่เขานอกใจให้ทนาย เพื่อเตรียมฟ้อง ห ย่ า กับเขาไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ เงินหรือลูกชาย เขาไม่ได้สัก อ ย่ า ง ถ้าเขาไม่ยอมเซ็นเอก ส า ร

ในการขอ ห ย่ า ภ ร ร ย า ก็จะยื่นเรื่องนี้ ไปถึงศาลเขาแทบไม่ อ ย า ก จะเชื่อว่า ภ ร ร ย า ของเขาจะทำเช่นนี้กับเขาเพราะเธอเคยรักเขามาก ๆเป็นแม่บ้านดูแลเขา อ ย่ า ง ดี แต่ทำไมตอนนี้ถึงทำขนาดนี้ กับเขาเธอตอบว่า

ฉันแต่งงานและดูแลคุณ อ ย่ า ง ดีมา10 กว่าปี ไม่ว่าคุณทำอะไรฉันก็สนับสนุนคุณ อ ย่ าง  เต็มที่ในขณะที่คุณไม่มีอะไร ฉันก็ยังคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ในวันที่หนาวเย็นฉัน ลุกมาห่มผ้าให้คุณทุกคืน

ในวันที่ร้อนจัดฉันคอยทำน้ำซุป เย็นให้คุณเมื่อพ่อแม่ของคุณป่วยไม่สบายฉันก็ไปเฝ้าดูแล พวกเขาโดยไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยสักคำ ฉันหวงแหนคุณและทุ่มเทให้คุณมาตลอด แต่สุดท้ายคุณกลับไป

หาผู้หญิงคนอื่นฉัน ไม่ต้องการผู้ชายที่ไม่มีหัวใจแบบนี้ เลิกกันดีกว่า เธอยังกล่าวอีกว่าต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ทำให้เธอมีโอกาสเป็นฝ่าย ที่ขอ ห ย่ า ขาดกับเขา อ ย่ า ง สบายใจ หลังจากนี้ไปเธอไม่ต้อง

นั่งคอยใครกลับบ้าน และไม่ต้องเหนื่อยกับงานบ้านอีกแล้วมีชาย และหญิงมากมายมักจะชอบสับสนกับสิ่งที่พวกเขา ต้องการจนต้องตัดสินใจผิดก็ อ ย่ า ง กับชายคนดังกล่าวท้ายที่สุด เขาก็ต้องสูญเสียครอบครัว

ที่มีความสุขของเขาไปจนไม่เหลืออะไรเพียงแค่ความรัก ความหลง ชั่ ว ครู่สุดท้ายก็ได้แต่มานั่งผิดหวัง และโศกเศร้าไปวันๆถ้าเลือกจะ รักคนใดคนหนึ่งก็ปฏิบัติกับเขาด้วย ความจริงใจมีความรับผิดชอบต่อเขา

และดูแลเขาให้ดีๆแม้จะเจอคนที่ใช่กว่าดีกว่า เ ด็ ก กว่าก็ตามถ้าคุณเป็นคนดีก็ต้องหยุดไว้แค่นั้น อ ย่ า ทำให้เขาต้องรู้สึกเสียใจเลยจะ ได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ชีวิตที่มีสามีเดียว

ภ ร ร ย า เดียวไม่ผิดศีลข้อ 3 อาจไม่สนุก สดใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจเหมือนแต่ก่อน แต่รับรองว่า คุณจะขึ้นสวรรค์ในแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Check Also

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้ 1 ท่านอนหงาย   ถ … …