Home ข่าวทั่วไป ปลูกไว้ชีวิตราบรื่น 5 ต้นไม้ เสริมความมั่งมี มีเงินทองไม่ขาด

ปลูกไว้ชีวิตราบรื่น 5 ต้นไม้ เสริมความมั่งมี มีเงินทองไม่ขาด

3 second read
0
0
285
ปลูกเอาไว้ 5 ต้นไม้ เสริมความมั่งมี มีเงินทองไม่ขาด

ปลูกไว้ชีวิตราบรื่น 5 ต้นไม้ เสริมความมั่งมี มีเงินทองไม่ขาด

1 ต้นเดหลี

ต้นเดหลีเป็นต้นไม้ที่หลายๆ ท่านนิยมปลูกกันเยอะมาก เป็นพืชมง คลลักษณะของใบนั้นจะมีสีเขียว ด อ ก เป็นสีขาวที่ให้ความสวยงาม เป็นต้นไม้ที่ได้ให้ความสดชื่น คลายความชื้นได้ดี โดยส่วนมากแล้วนั้น นิยมปลูกในห้องนอน

และเชื่อได้ว่าเป็นต้นไม้ที่มีความเชื่อ ในเรื่องของอายุมั่นขวัญยืน จะนำพ า โ ช ค ดี เ ข้ ามาหา วางเอาไว้ในห้องนอน หรือวางเอาไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อเป็นก า รวาง ประดับตกแต่งให้สวยงาม ทั้งยังให้ความหมายที่ดีด้วย

2 ต้นลิ้นมังกร

ต้นลิ้นมังกรเป็นต้นไม้ที่หาปลูกได้ง่ายนิยมปลูกกัน เราสามารถหาซื้อได้ตามร้านต้นไม้ ทั่วไปมีราคาที่ไม่แพง สำหรับใครที่มือใหม่ใน ก า รเลี้ยงต้นไม้แนะนำให้ปลูกเป็นต้นลิ้นมังกร เพราะปลูกได้ง่ายไม่ต้องดูแลให้ยุ่ง ย า ก

และตามความเชื่อว่ากันว่า ก า รปลูกต้นลิ้นมังกรนั้นจะช่วยปัด เป่าสิ่งที่ไม่ดีให้ออกไป จากชีวิตของเราได้นิยม ปลูกเอาไว้ในห้องนอน ห้องทํางานในบ้ า น ตอนกลางวันจะช่วยในก า ร คาย คาร์ บอน ไดออกไซด์ ตอนกลางคืนจะช่วยให้ออก ซิ เจนออกมา ทำให้มีอากาศสดชื่น

3 ต้นว่าน หางจระเข้

ต้นว่านหางจระเข้นั้นเป็นต้นไม้ที่ได้ให้ประโยชน์ อ ย่ า ง มากมายทั้ง ยังนำมาเป็นสมุนไพรเป็นตัวช่วยที่ดี ให้กับผิวและเป็นไม้ประดับ ว่านหางจระเข้นั้นนิยมนำมาทาบริเวณแ ผ ลเพื่อที่จะให้สมานได้เร็วขึ้น โดนน้ำ ร้อนมาก็ให้ใช้เนื้อเจลด้านใน

ของว่านห า ง จ ร ะ เ ข้ มาทา จะทำให้ไม่แ ส บไม่ร้อน และตามความเชื่อว่ากันว่า ปลูกต้นว่านหางจระเข้ จะช่วยเรียกเงินทองให้ไหลมา เทมาให้กับตัวผู้ปลูกด้วย

4 ต้นพลูด่าง

พลูด่างนั้นก็มีอยู่ด้วยกันหลายชนิดมากๆ เป็นต้นที่เลี้ยงได้ง่ายและโตได้เร็ว สามารถนำมาเลี้ยงได้ในน้ำ และปลูกในดินได้ จัดใส่ในกระถางสวยๆ นำไปวางประดับเอาไว้ตามห้องต่างๆ ตามโต๊ะทำงาน และยังเป็นต้นไม้ที่ให้ประโยชน์

ในการดูดส า ร พิ ษ ในอากาศได้ดี ช่วยให้อากาศที่ดีออกมา ให้หายใจได้ อ ย่ า ง สดชื่น มีอากาศที่บริสุทธิ์

5 ต้นกวักมรกต

ต้นกวักมรกตต้นไม้ประดับ ที่จะสามารถหาซื้อได้ไม่ ย า ก หาซื้อได้ตามร้านต้นไม้ทั่วไปมีราคาที่ไม่แพง ทั้งยังดูแลได้ง่าย มีหลากหลายพันธุ์ ทั้งต้นกวักมรกตด่าง กวักมรกตเขียว กวักมรกตดำ ซึ่งสามารถเลือก ได้ตามความชื่นชอบความเชื่อ

ของคนโบราณนั้น กวักมรกตเป็นต้นไม้ม ง คลที่นิยมปลูกไว้ใน บ้ าน จะช่วยเรียกเงินทอง ให้ไหลมาเทมาสู่คนในบ้ า นและช่วยปัด เป่าสิ่งที่ไม่ดีให้ออกไป

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้ 1 ท่านอนหงาย   ถ … …