Home ข่าวทั่วไป บอกนิสัยเบื้องลึกๆดูที่นิ้วก้อย บอกได้ว่าเป็นคนแบบไหน

บอกนิสัยเบื้องลึกๆดูที่นิ้วก้อย บอกได้ว่าเป็นคนแบบไหน

4 second read
0
0
182
บอกนิสัยเบื้องลึกๆดูที่นิ้วก้อย บอกได้ว่าเป็นคนแบบไหน

บอกนิสัยเบื้องลึกๆดูที่นิ้วก้อย บอกได้ว่าเป็นคนแบบไหน

วามเชื่อกับคน ไ ท ย นับว่าเป็นของคู่กัน แต่ละคนก็มักมีวิธีการในการตรวจ ด ว ง ช ะ ต าของตัวเองในรูปแบบ ที่ต่างกันออกไป บางคนเลือกที่จะดูดว ง ด้วยไพ่ยิบซี ไพ่ทาโร่ ดูลายมือ หรือไปทำ น า ย ตามสำนักต่างๆ แต่วันนี้เรามีวิธีดีๆมาฝาก

ผู้ที่ชื่นชอบการทำ น า ย ที่สามารถทำได้เอง ไม่ต้องเสียค่าครูอีกต่อไป วิธีนั้นก็คือการดูนิ้วก้อย หากสงสัยว่านิ้วก้อยจะ สามารถบอกอะไรได้ และต้องดูยังไง เรามีคำอธิบายวิธีการดู ให้คุณหันฝ่ามือเข้าหาตัวเอง โดยผู้หญิงให้ดูมือซ้าย

ผู้ชายให้ดูมือขวา แล้วขีดเส้นแบ่ง ข้อต่อบนนิ้วก้อย จะได้ทั้งหมด 3 ข้อดังนี้

ส่วนที่ ย า วที่สุดจะบอกถึงจุดเด่นในตัวคุณนั้นเอง

ข้อบนสุด ย า ว ที่สุด คุณเป็นคนมีพรสวรรค์ในการพูดจาดึงดูดคน เป็นคนพูดจาฉะฉานชัดเจนทั้งในน้ำเสียงและกิริ ย า ท่าทาง เป็นคนช่างสังเกตและรอบคอบข้อกลาง ย า ว ที่สุด เป็นคนที่ให้ความใส่ใจต่อผู้อื่นและมีความอดทนเป็นเลิศ

ลักษณะความ ย า ว ของข้อกลางนี้ ส่วนมากพบในบุคคลที่ อยู่ในวงการแพทย์เป็นส่วนใหญ่ข้อล่าง ย า วที่สุด คุณเป็นคนรักอิสระ อ ย่ า ง มากไม่ชอบถูกควบคุมโดยใคร เป็นคนพูดจาเปิดเผย ตรงไปตรงมา ฝีปากกล้าคมคาย

ยึดมั่นในความีเหตุมีผลและจะเก่งในเรื่องการโต้เถียง หรือการโต้แย้งใดๆ

ส่วนที่สั้นที่สุด คือ ส่วนที่บอกจุดด้อยในตัวคุณ

ข้อบนสั้นที่สุด คุณเป็นคนไม่กล้าแสดงออก อ ย่ า ง มาก เป็นคน ข ี้อายจนถึงขนาดตัวคุณเองยัง ย า ก ที่จะเข้าใจในตัวเองเลย นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่นอีกด้วย ข้อกลางสั้นที่สุด คุณเป็นคนซื่อสัตย์ ยุติธรรมแน่วแน่มั่นคง

อาจจะเรียกได้ว่าถึงขั้นไม่มีความประนีประนอม จนดูเหมือนความที่เป็นคนตรง กลายเป็นข้อด้อยของคุณไปเลยข้อล่างสั้นที่สุด คุณเป็นคนซื่อๆ ง่ า ย ๆ ไม่มีเล่ห์เหลื่ยมมาร ย า เชื่อคน ง่ า ย จนกระทั่งอาจจะถูก ห ล อ ก หรือถูก โ ก ง ได้ ง่ า ย

ด้วยความไร้เดียงสาของคุณเป็น อ ย่ า ง ไรกันบ้าง ตรงกันบ้างหรือเปล่า วิธีนีเป็นวิธีที่เช็ค ง่ า ย ๆด้วยตัวเอง ไม่ยุ่ง ย า กลำบาก ต้องไปหาหมอดูเลย เราสามารถดูได้เองที่บ้าน หรืออาจจะดูให้คนใกล้ตัวด้วยก็ได้

ขอขอบคุณที่มา ให้ความรู้.com, showbizinfoo

Check Also

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้ 1 ท่านอนหงาย   ถ … …