Home ข่าวทั่วไป สีเสื้อที่คุณชอบใส่ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณได้เเม่น

สีเสื้อที่คุณชอบใส่ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณได้เเม่น

4 second read
0
0
257
สีเสื้อที่คุณชอบใส่ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณได้เเม่น

สีเสื้อที่คุณชอบใส่ บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณได้เเม่น

1 เสื้อเหลือง

เป็นคนฉลาด ทันคน มีไหวพริบ และมีความสามารถหลากหลาย ทำให้ผู้คนเคารพนับถือ และยอมรับได้ สามารถพูดให้คนเชื่อ ให้คนทำตามได้เก่ง เรื่องการบริหารงาน งานที่ต้องควบคุมสั่งการ แก้ปัญหาเก่ง

เหมาะที่จะเป็นหัวหน้า หรือที่พึ่งของคนอื่น ในสายตาคนนอกอาจจะมองว่า คุณเป็นคนสมบูรณ์แบบ ไม่มีอะไรต้องกลัว ดูเข้มแข็ง จริงจังกับชีวิต แต่ลึกๆ แล้วกลับอ่อนไหว นุ่มนวล ช่างเห็นอกเห็นใจ บางครั้งก็ร้ ายบ้าง

มีเล่ห์เหลี่ยมมารย าที่หลายคนนึกไม่ถึง ด้วยความปรารถนาว่า อย ากให้ทุกอย่ างสมบูรณ์ จึงพย าย ามอย่ างมาก เพื่อให้ได้ทุกสิ่งตามต้องการ เป็นคนหลายบุคลิก บางครั้งก็ดูเป็นคนง่ายๆ บางทีกลับกลายเป็นคนเครียด

เอาแต่ใจ คนรอบตัวต้องปรับอารมณ์ให้ทัน เมื่อมีครอบครัว ความแปรปรวนจะลดลง เหลือไว้แต่ความเย็นชา จนน่าใจหาย เป็นคนดูย าก ให้ความสำคัญกับเรื่องงาน และความสำเร็จมากกว่าความรัก

2 เสื้อฟ้า

มักจะเป็นคนฉลาด และมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีการวางแผนเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในชีวิต ถ้าตัดสินใจแล้วคือเป็นอันเด็ดขาด สามารถตัดสินใจทำอะไรได้โดยไม่ลังเล มีบุคลิกภาพที่เข้มแข็ง

แสดงให้เห็นความเป็นคนเด็ดขาด ดูน่าเกรงขาม เป็นคนฉลาด เรียนรู้เร็ว เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองมีดีอะไร และศัตรูคู่แข่งมีดีอะไร จึงเอาชนะได้ไม่ย าก กับความรักนั้น มีลักษณะของคนที่ขาดเสน่ห์

คนที่ชอบเสื้อสีนี้ ค่อนข้างพอใจที่จะรักคนที่เก่งกาจ แต่ต้องเก่งกาจน้อยกว่าตนเอง ชอบใช้อำนาจ หรือแสดงท่าทีให้คนอื่นเห็นว่า ตนเองมีอำนาจเหนือกว่าคู่ครอง นั่นทำให้คุณขาดเสน่ห์ไปอย่ างน่าเสียดาย

3 เสื้อดำ

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ เป็นคนที่หัวรั้น มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในความคิด ไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง ชอบทำอะไรโดยไม่พึ่งพาคนอื่น เป็นคนที่เจ้าอารมณ์อยู่ในระดับหนึ่ง

คำพูดบางครั้งก็ค่อนข้างแข็งกระด้าง คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น เป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่มีแอบแฝง เป็นคนที่ชอบเอาชนะผู้อื่น เป็นคนทุ่มเทกับทุกอย่ าง เพราะตั้งเป้าหมายไว้สูง ต้องการความเป็นเลิศในทุกด้าน

และจะแสดงออกให้ทุกคนรับรู้ว่า คุณต้องการอะไร เป็นคนหยิ่งแม้แต่ในเวลาที่เดือดร้อน หรือเผชิญปัญหา ก็จะไม่ปริปากบอกใคร คนที่จะสามารถชนะใจคุณได้ ต้องมีนิสัยคล้ายกัน คุณเป็นคนตกหลุมรักง่าย

และจะรักอย่ างสุดหัวใจ แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ชอบเก็บไว้คนเดียวมากกว่า คุณรักความเป็นอิสระ ชีวิตส่วนใหญ่จึงต้องอยู่คนเดียว ไม่ง้อใคร บางครั้งก็ดูเหมือนคนไม่มีน้ำใจ และเอาแต่ใจตัวเอง

4 เสื้อส้ม

เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรม และเมตตาธรรม จิตใจดี มีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณในไหวพริบอันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

ปรารถนาการเป็นบุคคลแถวหน้า และการได้รับความยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้าง จุดอ่อนของคุณเป็นคนที่มีโอกาส แต่ต้องพลาดจังหวะดีๆ ในชีวิตไปหลายครั้ง ก็เพราะเกิดอาการลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ชอบเสี่ยงนี่แหละ

5 เสื้อแดง

เป็นคนฉลาด สามารถนำคำวิจารณ์ คำแนะนำต่างๆ มาพัฒนาผลงานของตนเองได้ เป็นคนรักเพื่อนมาก ทำอะไรก็คิดถึงผลประโยชน์ของเพื่อนมากกว่าตัวเอง ใครเป็นเพื่อนกับคุณ นับว่าโชคดีทีเดียว

คุณไม่ชอบขัดใจใคร พร้อมเข้าหาคนอื่น ค่อนข้างเรียบร้อย แต่ข้อเสียคืออารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ถ้ารู้สึกไม่พอใจจะเหมือนเสือ โกรธ และวู่วามทันที จนแทบไม่มีใครอย ากเข้าใกล้ ทำให้มีเพื่อนสนิทไม่กี่คน

ด้วยเหตุผลเรื่องอารมณ์นี่เอง แต่ถ้าอารมณ์ดี ก็จะเหมือนแมวเชื่อง คุณไม่ชอบอยู่คนเดียว เหงาๆ บางครั้งอยู่ในกลุ่มเพื่อนก็ยังรู้สึกเหงา ถ้าไม่ได้รับความสนใจ ชอบน้อยใจ และหึงเก่ง

ขอขอบคุณที่มา tainisai, khoddeeja

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …