Home ข้อคิด เลือกกระถางต้นไม้ ที่ชอบมากที่สุด บอกนิสัยที่แท้จริง

เลือกกระถางต้นไม้ ที่ชอบมากที่สุด บอกนิสัยที่แท้จริง

3 second read
0
0
200
เลือกกระถางต้นไม้ ที่ชอบมากที่สุด บอกนิสัยที่แท้จริง

เลือกกระถางต้นไม้ ที่ชอบมากที่สุด บอกนิสัยที่แท้จริง

เลือกกระถางที่ 1

คุณชอบการพ บปะสังสรรค์ พูดคุยกับคนอื่น โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนใจดี ใจเย็น และเต็มไปด้วยความเข้าใจ ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทำให้คุณเป็นหนึ่งคน ที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และโดดเด่นกว่าใครๆ

น้อยครั้งมาก ที่คุณจะมีปัญหากับใครอย่ างจริงจัง เพราะคุณมักใจเย็น และแก้ปัญหาด้วยคว ามเข้าใจมากกว่า แต่เมื่อไหร่ที่มีขึ้นมาจริงๆ แล้วล่ะก็ แสดงว่าคนๆนั้น ต้องเกินรับไหวแล้วล่ะ ใช่ไหม

คุณทำงานเป็นที มเวิร์คได้ยอดเยี่ยม และมักเป็นตัวสร้างบรรย ากาศให้ครึกครื้น สนุกสนานในกลุ่ม เพราะเป็นคนแบบนี้ ทำให้ใครๆ ก็อย ากเข้าใกล้ อย ากมาสนิทสนมกับคุณทั้งนั้นเลย

เลือกกระถางที่ 2

ถ้าเทียบกับคนทั่วไปแล้ว คุณมีทักษะการเ ส พ ย์ และสร้างสรรค์ง านศิลป์ที่โดดเด่นกว่าคนอื่น คุณมักมองเห็นคว ามสวยงาม มองเห็นคุณค่าทางศิลปะ จากสิ่งที่อาจดูธรรมดา ไม่โดดเด่นในส ายตาคนอื่น

แต่ในสายตาคุณ คุณมักมองทุกสิ่งด้วยใ จของศิลปินที่แท้จริง นี่แหล่ะคนติสท์ที่แท้จริง ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังมีหัวศิลป์ สร้างสรรค์งานศิล ป์ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่ างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม

สิ่งที่คุณทำ มักจะแฝงคว ามเป็นศิลป์ ที่ในบางครั้งอาจเข้าถึงได้ย ากสำหรับบางคน ต่อให้คุณไม่ได้ทำงานอ ะไรที่เกี่ยวข้องกับศิลป์ๆ อาร์ตๆ โดยตรง อะไรที่คุณทำในชีวิตประจำวันทั่วไป ก็ยังแฝงความสวยงามแบบศิลป์ โดยมิได้จงใจอยู่เสมอๆ

เลือกกระถางที่ 3

ถ้าเทียบกับคนทั่วไปแล้ว คุณมีทักษะก ารคิดวิเคราะห์ และประเมินสถานก ารณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่ างว่องไว และดีเยี่ยม โดยพื้นฐานแล้ว คุณเป็นคนที่มีตรรกะเหตุผลที่เยี่ยมยอด

ความคิดเห็นของคุณ จึงมักเป็นที่น่าเชื่อถื อจากคนรอบข้าง ในการคิดแก้ไขปัญหา คุณมักเริ่มที่การปร ะเมินสถานการณ์ หาจุดต้นเหตุ คิดวิเคราะห์อย่ างมีเหตุมีผล

ตัดจุดที่ไม่จำเป็นออกได้อย่ างแม่นยำ ไม่จับต้นชนปลายมั่วซั่ว แต่คิดมาแล้วอย่ างดีจริงๆ คุณจึงเป็นอีกหนึ่งนั กแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยม และมักประสบความสำเร็จในการโต้เถียง หรือแข่งขันใดๆ

เลือกกระถางที่ 4

คุณเป็นคนที่มีพลังคว ามคิดสร้างสรรค์สูง และโดดเด่นกว่าคนอื่น เบื้องลึกเป็นคนมีอ ารมณ์อ่อนไหว เป็นคนเปิดเผย รักอิสระ ชอบคิด ชอบจินตนาการ

เหมาะกับการทำง านที่ข้องเกี่ยวกับด้านศิลปะ ดนตรี หรืองานอื่นๆ ที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่ างเต็มที่ คุณไม่ชอบทำอะไรที่มีกรอบ มีลิมิต หรือเป็นแบบเป็นแผน

ซึ่งไม่ได้หมายคว ามว่าทนทำไม่ได้ แต่จะรู้สึกไม่สนุกเอาซะเลย แต่ถ้าเป็นงานที่ได้ออกไอเดีย ใช้ความคิด แสดงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่ างเต็มที่แล้วล่ะก็ คุณจะทุ่มเททำมันสุดๆ เรียกว่า บางทีอดหลับอดนอนก็พร้อมสู้

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …