Home ข่าวทั่วไป นิสัยที่ซ่อนอยู่ ดูจากความย า วของนิ้วก้อย

นิสัยที่ซ่อนอยู่ ดูจากความย า วของนิ้วก้อย

3 second read
0
0
186
นิสัยที่ซ่อนอยู่ ดูจากความย า วของนิ้วก้อย

นิสัยที่ซ่อนอยู่ ดูจากความย า วของนิ้วก้อย

1 ปลายนิ้วก้อยต่ำว่าระดับข้อแรกของนิ้วนาง

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนโรแมนติก ใส่ใจคนรอบข้างทุกคนที่ตัวเองรัก หากเจอกับบุคคลแปลกหน้า มักจะเงียบ ไม่ค่อยพูดจาใดๆ จนกลายเป็นคนที่ดูเหมือนหยิ่ง แต่ลึกๆ แล้วถ้าได้สนิทด้วย จะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก

หากมีความสุข มักจะพูดตลอดเวลา พูดไม่ยอมหยุด แต่หากคุณเศร้า หรือไม่มีความสุข คุณจะแอบซ่อนตัวอยู่คนเดียว ในมุมที่ใครก็เข้าไม่ถึง เก็บความลับ ความรู้สึกเก่ง มักจะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว

แ บ่ ง ปั นความสุข และทุ กข์ให้กับคนที่ใกล้ชิด และสนิทแบบสุดๆ เท่านั้น จนดูเหมือนเป็นคนที่เข้มแข็ง อดทน แต่นั่นกลับทำให้คนรอบข้างเข้ าถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณได้ย ากมาก

2 ปลายนิ้วก้อยสูงกว่าข้อนิ้วแรกของนิ้วนาง

บ่งบอกว่าคุณเป็นนักสู้ นักวางแผนที่ดี ชอบทำงานหนัก แถมยังเป็นคนใจกว้าง ไม่คิดเล็กคิดน้อย มักจะสื่ออารมณ์ภายในที่ซ่อนอยู่ผ่ านทางสีหน้าแววตาอยู่เสมอ รู้จักบุญคุณคน

หากใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ก็จะพย าย ามตอบแทนกลับไปตลอด ชอบที่จะเผชิญหน้ากับปัญหา ใครดีมาดีตอบ ใครร้ ายมาร้ ายกลับ ถือว่าเป็นนักสู้จากธรรมชาติอย่ างแท้จริง

3 ปลายนิ้วก้อยอยู่ในระดับเดียวกับข้อแรกของนิ้วนาง

บ่งบอกว่าคุณๆ ทั้งหลาย เป็นคนที่ดูเป็นมิตร อบอุ่น สบายๆ เป็นตัวของตัวเอง ดูอัธย าศัยดี ชอบหัวเราะเฮฮ าต่อหน้าทุกคน แต่ภายใต้เสียงหัวเร าะที่ดังตลอดนั้น ลึกๆ แล้วมีความเหง าอยู่ในใจเสมอ

บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกเหมือนอ ยู่บนโลกกว้างอย่ างโดดเดี่ยว และมักจะแบกความเหง าไว้คนเดียวอย่ างเงียบๆ และด้วยเหตุนี้ กลุ่มคนประเภทนี้จึงจัดเป็ นบุคคลที่มีความอดทนสูงมาก

ภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่ง เห็นอกเห็นใจ แคร์ความรู้สึกผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ลึกๆ กลับเป็นคนแอบข ี้อาย กลัวความล้มเหลว แต่ถึงอย่ างนั้นก็พร้อมสู้สิ่งต่างๆ อย่ างกระตือรือร้น

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …