Home ข่าวทั่วไป เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองไม่พอใช้ ลองดูวิธีนี่ง่ายๆทำแล้วชีวิตดีขึ้น

เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองไม่พอใช้ ลองดูวิธีนี่ง่ายๆทำแล้วชีวิตดีขึ้น

4 second read
0
0
134
เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองไม่พอใช้ ลองดูวิธีนี่ง่ายๆทำแล้วชีวิตดีขึ้น

เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองไม่พอใช้ ลองดูวิธีนี่ง่ายๆทำแล้วชีวิตดีขึ้น

หนี้สินมากมาย การเงินหดหาย หามาเท่าไหร่ก็หายหมด เก็บไม่เคยอยู่ บางทีชีวิตคนเรามั นก็ไม่ได้ราบรื่นมากนัก แต่บางทีมันก็วุ่นวายจ นเหนื่อยมากเหมือนกัน โดยเฉพาะชีวิตที่รุมเร้ าด้วยหนี้สินมากมาย ลองมาทำบุญกันหน่อยไหม

บางทีเจ้ากร รมนายเ ว รอาจจะเห็นใจ ส่งผลให้อะไรๆ มันดีขึ้นก็ได้ โดยวันนี้เรามี 4 ข้อเกี่ยวกับการทำบุญ ช่วยให้มีเงินเก็บ ชีวิตได้เจอทางที่ดี ทางที่ช่วยให้หนี้ลดลง และค่อยๆ หมดไป จะเชื่อไหมก็พิจารณากันเอง แต่ละข้อมีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย

1 เวลาทำบุญ อย่ าลืมส่งผลบุญไปใ ห้แก่เราเองด้วย ส่วนใหญ่เวลาที่ทำบุญนั้น เรามักจะอุทิศให้แก่เจ้ากร รมนายเ ว ร เทวดา ต่างๆ แต่ลืมตัวเอง

และอีกอย่ างคือ การใส่ใจดูแลคนที่ให้กำเนิดเรา คนที่คอยดูแลเรา พ่อ แม่ ปู่ ย่ า ตา ย า ย คนที่เลี้ยงเรามา เป็นการทำบุญที่เรียบง่าย แต่ได้บุญใหญ่หลวงยิ่งนัก

มีเวลาให้ท่าน ทานข้าวร่วมกัน พาท่านเที่ยวบ้าง พาท่านทำบุญ หากิจกร รมทำร่วมกันในครอบครัว จะยิ่งหนุนให้บุญบ ารมีสูงมากขึ้นกว่าเดิม

2 การเงินเริ่มฝืดเคือง แล้วปัญหารุมเยอะมาก เก็บเงินไม่อยู่ หนี้เพียบ อย่ างแรกเลยจะต้องพย าย ามใช้หนี้ให้ได้ อย่ าสร้างเพิ่ม และให้ทำบุญโดยการถวาย

ข้าวส าร อาหารแห้ง ให้กับผู้ที่ขาดแคลน ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เป็นประจำทุกเดือน จะหนุนให้ชีวิตนั้นดีขึ้น เสริมวาสนาบารมีแก่ชีวิต ทำให้ไม่ตกต่ำ และเริ่มจะเก็บเงินอยู่

3 การแก้กร รมที่ติดมาแต่ปางก่อน ทำอะไรไว้ในอดีต ว่าแต่มันตามมาถึงชาตินี้ ให้ทำการซื้อแท่นปร ะทับพระพุทธรูป รองเท้า อาสนะ หรือสิ่งจำเป็นอื่นๆ

ป้ายบอกทาง สะพาน เครื่องลาดปู ได้หมดเลย เป็นการทำเพื่อผู้อื่น จะทำให้กร รมดีมีต่อตัว กร รมเก่าที่มันไม่ดีจะหมดสิ้นไปได้

4 ทำซุ้มประตูวัด ทำป้ายบอกทางมาวัด สร้างวัด ฯลฯ ก็เป็นการแนะนำให้ผู้อื่นนั้น ได้รู้จักกับการทำบุญ รู้จักเข้าวัด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี เป็นการบอกบุญแก่ผู้อื่น ทำให้จิตใจสงบ

บทแผ่เมตตา (แนะนำให้ทำสวดเป็นประจำ)

สัพเพ สัตตา สัตว์ทั้งหลายที่เป็นเพื่อนทุ กข์ เกิด แก่ เ จ็ บ ต า ย ด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น

อะเว ราโหนตุ จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด อย่ าได้มีเ ว รแก่กันและกันเลย

อัพย าปัชณาโหนตุ จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด อย่ าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย

อะนีฆาโหนตุ จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด อย่ าได้มีความทุ กข์กาย ทุ กข์ใจเลย

สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ จงมีแต่ความสุขกาย สุขใจ รั ก ษ าตนให้พ้นจากทุ กข์ ภั ยทั้งสิ้นเถิด

จากนั้นกล่าวตามนี้

สิ่งใดที่ข้าพเจ้าเค ยทำผิดพลาดไปในวันนี้ อดีตชาติ โดยตั้งใจก็ดี โดยไม่ตั้งใจก็ดี สิ่งใดที่ประมาทพลาดพลั้ง รวมถึงการล่วงเกินคุณบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

พระอริยสงฆ์เจ้า พระอรหันต์ทุกพระองค์ ตลอดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทุกทิศ ทุกทาง รวมถึงผู้ที่มีพระคุณ เทวดาประจำตัว เจ้ากร รมนายเ ว ร สิ่งใดที่ข้าพเจ้าพูดขึ้นมาพล่อยๆ และทำไม่ดีไป

ได้โปรด อ ภั ย ให้ตัวข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าขอขมาลาโทษ ขออนุญาตมีคู่ มีคู่ครอง มีครองครัว มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ให้เหมือนกับคนทั่วไป หากในอดีตชาติข้าพเจ้าเคยอธิษฐาน

หรือให้คำสัตย์สาบานใดๆ ที่เป็นผลไม่ดีต่อตั วข้าพเจ้าในชาตินี้ ข้าพเจ้าขอถอนคำอ ธิษฐานเหล่านั้น ขอให้ชีวิตตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง เกิดขึ้นด้วยเถิด

สำหรับคนที่สนใจอย ากจะแก้กร รม ทำให้สบายใจ และชีวิตได้เจริญรุ่งเรือง และพย าย ามแก้หนี้เดิมให้ได้ หารายได้ให้เก่ง แล้วก็อย่ าสร้างหนี้เพิ่มมาอีก อย่ างไรก็ตาม เป็นความเชื่อส่วนบุคคล จะทำตามก็ไม่ได้เสียหายอะไร

ขอขอบคุณที่มา krustory, fashionfuns

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …