Home ข่าวทั่วไป บอกนิสัยภายในจิตใจของคุณ จากการเลือกใบไม้ที่คุณชอบ

บอกนิสัยภายในจิตใจของคุณ จากการเลือกใบไม้ที่คุณชอบ

4 second read
0
0
175
บอกนิสัยภายในจิตใจของคุณ จากการเลือกใบไม้ที่คุณชอบ

บอกนิสัยภายในจิตใจของคุณ จากการเลือกใบไม้ที่คุณชอบ

ใบไม้แบบที่ 1

คุณมีความปรารถน าดีต่อคนรอบข้าง และคุณปรารถน าที่จะใช้ชีวิตอย่ างมีความสุข สงบ เรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่น เมื่อเวลาที่ผู้อื่นมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องทุ กข์ร้อนใจ หรือเรื่องกลุ้มใจต่างๆ

คุณมักจะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ และคอยอยู่ข้างๆ ถึงแม้ในบางครั้งคุณอ าจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่งอยู่ข้างๆ เป็นเพื่อนเขา เรียกได้ว่า เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือแบบทุ่มสุดตัว ทำให้คนอื่นประทั บใจตัวคุณในเรื่องนี้

ใบไม้แบบที่ 2

คุณชื่นชอบความสันโดษ ชอบไปไหนม าไหนคนเดียว คุณชอบใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และไม่ชอบให้ใครม ากวนใจอะไรทั้งนั้น คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต

เพราะฉะนั้นรอบข้างของคุณนั้น จะมีเพื่อนน้อย แทบจะไม่มีเพื่อนสนิท หรือเพื่อนรู้ใจ ไม่ค่อยมีคนที่ห่วงใยคุณ และแน่นอนว่า คุณก็ไม่ค่อยสนใจใคร แต่คุณไม่ได้เป็นคนเยือกเย็น

หรือไม่มีความรู้สึกหรอกนะ เมื่อถึงเวลาที่คนอื่นลำบาก คุณก็มักจะเป็นคนยื่ นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคุณก็คอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำที่ดี กับคนอื่นมาโดยตลอด เมื่อคนอื่นมีปัญหา

ใบไม้แบบที่ 3

คุณเป็นคนเรียบร้อย คุณเป็นคนรักครอบครัว ครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจ ที่ทำให้คุณมีความสุข ในเวลาที่คุณลำบาก หรือคุณมีความสุข คุณก็มักจะนึกถึงคร อบครัวเป็นอันดับแรก

เพราะพวกเขาให้ความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่นกั บคุณโดยเสมอมา คุณให้ความสำคัญกั บคนในครอบครัว และคอยดูแลอย่ างใกล้ชิดเป็นอย่ างดี ทำหน้าที่ได้อย่ างไม่ขาดตกบกพร่อง

ใบไม้แบบที่ 4

คุณมีชีวิตที่รักใ นความอิสระ คุณเป็นคนที่ค่ อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจที่จะทำคว ามรู้จักกับคนรอบข้าง และเพื่อนมากมาย คุณมีความสุขในชีวิตทุกวัน คุณเป็นคนมองโลกในแง่บวก

แต่บางทีก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจอยู่บ้าง แต่คุณก็จะเสียเวล ากับมันอยู่ไม่นาน แล้วคุณก็จะลืมมันไป เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ทำใ ห้ตัวคุณนั้นมีความสุข คนที่รู้ใจคุณมากที่สุดนั้นก็คือ เพื่อนสนิท และเพื่อนซี้ของคุณ

มองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องพูดอะไรกันมากมาย และคุณเป็นคนที่รักเพื่อน ไม่ทอดทิ้งเพื่อนในย ามที่ลำบาก ดังนั้นเขาต้องการที่จะนำพ าความสุขเข้ามาในชีวิต เพื่อให้คุณมีความสุขตลอดไป เหมือนเช่นที่คุณเคยทำกับเขา

ขอขอบคุณที่มา tainisai, verrysmilejung

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …