Home ข่าวทั่วไป ของ 9 อย่างนี้ ควรมีติดบ้านไว้ เรียกเงิน เรียกโชคลาภ

ของ 9 อย่างนี้ ควรมีติดบ้านไว้ เรียกเงิน เรียกโชคลาภ

4 second read
0
0
171
ของ 9 อย่างนี้ ควรมีติดบ้านไว้ เรียกเงิน เรียกโชคลาภ

ของ 9 อย่างนี้ ควรมีติดบ้านไว้ เรียกเงิน เรียกโชคลาภ

ของมงคลนั้น ช่วยเรียกโชคดี เรียกโชคลาภ เข้ามาในบ้านได้ แต่ก็เป็นความเชื่ อส่วนบุคคลนะ ส่วนใครจะเชื่อไหมนั้น ก็ตามสะดวก อีกอย่ างหลายๆ อย่ างก็ทำให้บ้านสวย ดึงดูด น่าสนใจ น่าอยู่มากกว่าเดิมจริงๆ

ซึ่งการตกแต่งด้วยของมงคลนี้ ก็เป็นศาสตร์ของฮวงจุ้ยบ้านนั่นเอง วันนี้เราได้นำของ 9 สิ่งที่ควรมีไว้ในบ้าน เพื่อความเป็นมงคล และความโชคดีของคนในบ้าน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันได้เลย

1 สีประตู จะต้องให้ถูกโฉลกตามทิศสีประตู หากหันไปทางทิศใต้ ให้ใช้สีส้ม หรือแดง หากหันไปทางทิศเหนือ ก็เป็นสีน้ำเงิน หรือดำ หากหันไปทางทิศตะวันตก ควรเป็นสีเทา หรือขาว และหากเป็นทิศตะวันออก ประตูก็ควรจะเป็นสีเขียว หรือน้ำตาล

2 หาผ้าลินินนุ่มๆ มาไว้ในบ้านหน่อย จะทำให้เรียกโช คดีเข้ามาในบ้าน จะหามาตกแต่งยังไงก็ได้ ตามแต่ความชอบของเราเอง

3 หารูปปั้นช้างมาไว้เป็นสัตว์มงคล เรียกโชคเข้าบ้าน และยังเป็นสัตว์มงคลที่จ ะทำให้คนในบ้านมีความสุข ช่วยปกป้องภั ย อั น ต ร า ยอีกด้วย

4 ด อ กไม้สดอย่ าให้ขาด หาแจกันสวยๆ มาจัดด อ กไม้สดในบ้านบ้าง จะทำให้บ้านมีคว ามสดชื่นตลอดเวลา แล้วตามความเชื่อนั้น ด อ กไม้สดยังช่วยเรียกสิ่งดีๆ เข้ามาอีกด้วยนะ โดยเฉพาะกับด อ กไม้ที่ไม่มีหนาม

5 ผลไม้สดก็อย่ าไม่ให้ขาดเหมือนกัน หามาจัดใส่ตะกร้าไว้ทานตลอด หรือจะวางประดับก็ได้ และควรจะเป็นผลไม้มงคลด้วยนะ สำหรับใครที่อย ากจะเรียกลาภลอยดีๆ เข้ามาในบ้าน ก็ควรจะหามาวางไว้

6 การจัดเฟอร์นิเจอร์ วางโซฟานั้น จะต้องจัดวางในลั กษณะกลมๆ เชื่อกันว่าจะนำโชคดีเข้ ามาสู่บ้านของเรา

7 เกือกม้า สำหรับของแบบนี้ อาจจะหาย ากสักหน่อย โดยเฉพาะเกือกม้าแบบโบราณ เชื่อกันว่าหากมีไว้ จะทำให้ทำมาค้าขึ้น ทำอะไรก็สำเร็จ หากหาไม่ได้ก็ใช้เป็นภาพวาด หรือภาพถ่ายก็ได้

8 จะต้องทำประตูท างเข้าให้โล่งไว้ อย่ ารก เพราะถ้ารกจะเหมือนกั บการขวางทางโชค ขวางทางเงิน ฉะนั้นจะต้องหมั่ นทำความสะอาด และอย่ าวางของเกะกะ

9 ให้มีกระจกในบ้าน และอยู่ในตำแหน่งที่ดี สวยงาม โดยให้มันสะท้อนเอามุมสวยๆ ในบ้าน จะทำให้มีโชคดีตลอด

นอกจากของทั้ง 9 อย่ างนี้แล้ว ยังมีของมงคลเสริมฮ วงจุ้ยบ้านอีกมากมาย สำหรับคนที่อย ากจะแต่งบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เพื่อเรียกโชคดีเข้ามาในบ้านนั้น อย่ าลืมหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อน จะได้แต่งบ้านสวย และโชคดีไปพร้อมกันเลย

ขอขอบคุณที่มา 108archeepparuay, meezara

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …