Home ข่าวทั่วไป เลือกไข่ใบที่ใหญ่ที่สุด บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้

เลือกไข่ใบที่ใหญ่ที่สุด บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้

4 second read
0
0
363
เลือกไข่ใบที่ใหญ่ที่สุด บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้

เลือกไข่ใบที่ใหญ่ที่สุด บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้

เลือกไข่ใบที่ 1

บุคลิกภายนอก

สิ่งแรกที่คนนอกเห็นคือ คุณเป็นคนเข้าหาย าก ให้ความรู้สึกสันโดษ แต่จริงๆ แล้วคุณดีกับเพื่อน เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ และไม่กลัวที่จะเป็นคนเ สี ย ส ล ะ

นิสัยภายใน

ลึกลับ หวังให้คนอื่นเข้ าใจจิตใจคุณ คุณชอบความสมบูรณ์แบบ เวลาทำอะไรก็ต้ องการทำให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่เชื่อใจใคร ก็จะรั ก ษ าระยะห่าง

เลือกไข่ใบที่ 2

บุคลิกภายนอก

สบายๆ เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ ใจกว้าง ชอบแบ่งปันกับเพื่อน เป็นคนมีความมุ่งมั่น กระตือรือร้น

นิสัยภายใน

เป็นคนมีเหตุผล ไม่ชอบโดนบังคับ ไม่ยอมรับความไม่วางใจ และท้าทายของคนอื่น เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้คน มีความพย าย าม รักความยุติธรรม เ ก ลี ย ดการโกหก หลอกลวง ใจอ่อน

เลือกไข่ใบที่ 3

บุคลิกภายนอก

คุณเป็นคนมีความเป็นผู้นำ ฉลาด และรับผิดชอบ ใครๆ ต่างก็ให้ความเคารพ หลายๆ ครั้งที่เวลาคุณเ จ็ บ ป ว ด แต่ก็ไม่แสดงออกมา

แต่ว่าจริงๆ แล้วทุกคนก็ดูออก เป็นคนพึ่งพาได้ เป็นคนที่ถ้าถูกข อร้องให้ทำอะไร ก็จะไม่ปฏิเสธ แข็งนอกอ่อนใน กับคนไม่สนิทจะรั ก ษ าระยะห่าง

นิสัยภายใน

แสดงออกมาว่าเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วในใจอ่อนแอ รู้สึกอะไรก็เก็บไ ว้ในใจคนเดียว คนที่เข้าใจคุณมีไม่มาก เพราะงั้นเพื่อนสนิทก็เลยน้อย เป็นคนข ี้เกียจ

ชอบใช้วิธีฉลาดทำสิ่งต่างๆ ทะนุถนอม และเห็นคุณค่าเพื่ อนที่อยู่ข้างกาย เป็นคนกล้ารักกล้าเ ก ลี ย ด แต่ถ้าไม่ชอบใคร ก็จะไม่เข้าไปยุ่ง

เลือกไข่ใบที่ 4

บุคลิกภายนอก

ไม่ชอบให้คนอื่นมองเห็ นด้านที่อ่อนแอของตนเอง ภายนอกดูเป็นค นมองโลกในแง่ดี เผชิญหน้ากับปัญหาอย่ างกล้าหาญ ใครดีมาก็จะตอบแท นกลับเป็นเท่าตัว เป็นคนที่เชื่อถือได้

นิสัยภายใน

ตัวตนที่แท้จริงของคุณ ให้ความสำคัญกับเพื่ อนมากกว่าตัวเอง กลัวทำให้คนอื่นลำบาก อะไรก็ทำเองหมด อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ต้องอดทนกับเรื่องต่างๆ เป็นประจำ ภายนอกมักจะแส ดงออกว่าไม่ใส่ใจ อะไรก็ได้ แต่ภายในใจอึดอัดมาก

เลือกไข่ใบที่ 5

บุคลิกภายนอก

ยิ้มเก่ง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ มีอะไรก็แสดงออกทางสีหน้า ให้ความสำคัญกับความรู้สึก ถ้าเพื่อนคนไหนจริงใจมา คุณก็จะจริงใจตอบ

ใครที่คุณไม่สนใจ ก็จะเย็นชาใส่ ใครดีมาก็ดีตอบ ร้ ายมาก็ร้ ายตอบ เป็นคนรักเดียวใจเดียว เวลารักใครสักคน ก็จะรักไปจนกว่าจะเศร้า และผิดหวัง

นิสัยภายใน

ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีความนับถือตนเองสูงมาก ชอบคิดแทนคนอื่น มักจะยอมเปลี่ยนตั วเองเพื่อคนอื่น เข้าหาไม่ง่าย

คนสนิทจริงๆ ถึงจะเปิดรับ เป็นคนข ี้ลืม แต่ข้อดีก็คือ ไม่เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแ ค้ น ใจกว้างมาก ไม่ชอบเก็บเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาใส่ใจ

ขอขอบคุณที่มา tainisai, verrysmilejung

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …