Home ข้อคิด 9 ภาพมงคลเรียกเงิน เรียกโชคลาภ ที่ควรมีไว้ในบ้าน

9 ภาพมงคลเรียกเงิน เรียกโชคลาภ ที่ควรมีไว้ในบ้าน

20 second read
0
0
60
9 ภาพมงคลเรียกเงิน เรียกโชคลาภ ที่ควรมีไว้ในบ้าน

9 ภาพมงคลเรียกเงิน เรียกโชคลาภ ที่ควรมีไว้ในบ้าน

การเสริมฮวงจุ้ยในบ้านด้วยภาพมงคล นอกจากจะช่วย เสริม ด ว งการเงินแล้ว ยังช่วยนำพาโชคลาภเข้าบ้านอ ย่ า ง ไม่ขาดสายอีกด้วย และ 9 ภาพมงคล ที่จะมาบอกกันในวันนี้จะมีอะไรบ้าง และ ควรติดในส่วนไหนของบ้านมาดูกัน เ ล ยค่า

1 ภาพนกยูง

จะช่วยป้ อ ง กั นการท ร ย ศ ไม่ซื่อ สั ต ว์จากบริ ว า ร ลูกน้อง และหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทั้งยังช่วยเสริมความเจริญในด้านการเงินอีกด้วย ควรติดตรงไหน: โถงทางเดินเข้าบริษัท หากใครอ ย า กเ ส ริ ม ด ว ง เรื่องความรักให้ใช้ภาwนกยูงคู่ หรือนกยูงรำแพน ระวังเรื่องนี้หน่อย-อ ย่ าให้ภาwเก่าหรือสกปรก เพราะจะทำให้เกิดความอั ป ม ง ค ลทันที

2 ภาพต้นไผ่

ต้นไผ่เป็นต้นไม้ที่มีใบเขียวตลอดปี แม้ในฤดูหนาวต้นไผ่ก็จะไม่ แ ห้ ง ต า ย ลำต้นตรง และเมื่อโดนลมต้นไผ่ก็จะโอนอ่อนพริ้วไหวไปกับสายลม ตามความเชื่อมงคล จึงหมายถึง ความก้าวหน้า การเจริญรุ่งเรืองอ ย่ า งไม่หยุดยั้ง ความซื่อสัตย์ไม่ ค ด โ ก ง ควรติดตรงไหน-ทิศตะวันตกเฉียงเหนือระวังเรื่องนี้หน่อย-ห้ามเป็นภาwต้นไผ่ที่ลำต้นแตกหัก

3 ภาพตะกร้าผลไม้

ผลไม้เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ หากจะให้ดีในภาwควรมีผลไม้ดังนี้ กล้วย แอปเปิ้ล สาลี่ ส้มสีทอง องุ่น ซึ่งผลไม้แต่ละชนิดมีความหมายดังนี้ กล้วย หมายถึง การกวักโ ช ค ลาภเข้ามา การมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง แอปเปิ้ล หมายถึง ความสันติสุข สาลี่ หมายถึง โ ช ค ลาภเงินทองส้มสีทอง หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง ความเป็น ม ง ค ลองุ่น หมายถึง ความเพิ่มพูนเงินทองควรติดตรงไหน-ห้องอาหารระวังเรื่องนี้หน่อย-เลี่ยงภาwผลไม้ที่แห้งเฉา

4 ภาพปลาคาร์ฟ

เปรียบเสมือนกับการไม่ยอมแพ้อุปสรรค ควรติดตรงไหน-ฝาผนังด้านทิศตะวันออกของร้านค้า หรือ ด้านขวามือของโต๊ะเก็บเงินระวังเรื่องนี้หน่อย-ห้ามติดภาwเหนือเตียงนอนเพราะปลาเป็นสั ต ว์ที่ไม่ อ ยู่นิ่ ง จะส่งผลให้การเงิน รั่ วออก ควบคุมไม่ได้ มีรายจ่ายเกิดขึ้นมากมาย

5 ภาพเรือสำเภา

เนื่องจากในสมัยก่อนนั้นการทำมาค้าขายต่างแดนมักใช้เรือสำเภาเป็นพาหนะในการขนสินค้า เดินทางทำมาค้าขายจึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคง ตามความเชื่อมงคลหมายถึง การทำมาค้าขายที่ราบรื่น ไร้อุปสรรค มีเงินทองมั่งคั่ง ได้ผลกำไรงามควรติดตรงไหน-โดยส่วนใหญ่นิยมติดตั้งทางทิศตะวันออก หรือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยเสริมฮวงจุ้ย ระวังเรื่องนี้หน่อย-ห้ามเป็นภาwที่ หั น หั วเรือออกนอกบ้านเป็นอันขาด

6 ภาพเสือ

เสือเป็นสั ต ว์ นั ก ล่ าที่น่าเกรงขาม ตามความหมายตาม ม ง ค ล เป็นสัญลักษณ์ของผู้ทรงอำนาจ ผู้นำ จึงใช้ตกแต่งห้องเพื่อเสริมบารมี ส่งเสริมธุรกิจเจรจาให้สำเร็จลุล่วงราบรื่น ทั้งยังช่วยปัดเป่า ภู ติ ผี ปี ศ า จ สิ่งชั่ วร้ า ย ควรติดตรงไหน-ควรติดในห้องผู้บริหาร ระวังเรื่องนี้หน่อย-ให้เลือกรูปเสือที่มีลักษณะสง่าน่าเกรงขาม เลี่ยงลักษณะนิสัยที่ดุ ร้ า ย เพราะจะส่งผลให้ลูกค้าหรือบริวารเกิดความกดดัน

7 ภาพม้า 8 ตัว

หมายถึง การประสบความสำเร็จทางธุรกิจ การค้า การเลื่อนตำแหน่งได้อ ย่ างรวดเร็ว จำนวนของม้าในภาwควรมี 8 ตัว นั่นหมายถึงความสำเร็จจากทุกทิศควรติดตรงไหน-ควรให้ตัวม้าวิ่งเข้าบริษัท หรือวิ่งเข้าตัวบ้าน เพื่อเรียกโชค และเงินทองให้ไหลมาเทมาระวังเรื่องนี้หน่อย-ไม่ควรติดตั้งภาwในทิศทางที่ม้าวิ่งออกนอกบริษัท หรือนอกบ้าน เพราะจะหมายถึงเงินทองที่รั่วไหลออกไป

8 ภาพน้ำตก

น้ำตกเป็นสถานที่ที่มีการไหลเวียนของพลังงาน ตามความหมาย ม ง ค ล เป็นสัญลักษณ์ของการเรียกโ ช ค ลาภเงินทองเข้าร้านตำแหน่งติดตั้ง หลังโต๊ะ หรือเคาน์เตอร์เก็บเงินระวังเรื่องนี้หน่อย- ติดตั้งไม่ให้สายน้ำในภาพไหลออกนอกร้านค้า หรือนอกบ้านในภาพด้านปลายของน้ำตกควรมีแอ่งน้ำรับรองและไม่เอ่อท่วมออกมา

9 ภาพมังกร

มังกรเป็นสัตว์ ม ง ค ล ตามความเชื่อของชา ว จี น ทั้งยังเป็น สั ตว์ เ ท พศักดิ์สิทธิ์ เป็นสัญลักษณ์ของโ ช ค ลาภ บารมี ความรุ่งเรืองควรติดตรงไหน-ทิศตะวันออกของบริษัท หรือบ้าน และให้หันหัวเข้าด้านในระวังเรื่องนี้หน่อย-ห้ามติดตั้งไว้ในห้องนอนเด็ดขาด

ขอขอบคุณที่มา poobpub

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …