Home ข้อคิด บอกลักษณะจาก 12 เดือนเกิด ว่าคุณมีความคิดเรื่องความรักและอารมณ์ยังไง

บอกลักษณะจาก 12 เดือนเกิด ว่าคุณมีความคิดเรื่องความรักและอารมณ์ยังไง

3 second read
0
0
60
บอกลักษณะจาก 12 เดือนเกิด ว่าคุณมีความคิดเรื่องความรักและอารมณ์ยังไง

บอกลักษณะจาก 12 เดือนเกิด ว่าคุณมีความคิดเรื่องความรักและอารมณ์ยังไง

วันนี้มีคำทำนายทายลักษณะนิสัยตามเดือนเกิดทั้ง 12 เดือนมาฝากอีกแล้ว เป็นการทายนิสัยที่รู้ลึกรู้จริง แม่น อ ย่ า งกับตาเห็นลองไปดูกับว่าเดือนเกิดของคุณมีนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ เปล่าหรือว่าคุณแอบซ่อนนิสัยหรือพฤติ ก ร ร ม แบบใดไว้ในใจ ลองไปติดตามอ่านคำ พ ย า ก ร ณ์ด้านล่างพร้อมกัน ลองอ่านแล้ว บ อ กเ ลยว่าแม่นมาก

1เกิดเดือน ม ก ราคม

เป็นคนค่อนข้างดื้อ ใจแข็ง จริงจังและเป็นคนที่มีความทะเยอทะ ย า น สู ง แอบข ี้อิจฉานิดๆ และก็เป็นคนที่มักจะเอาใจใส่ผู้อื่นอยู่เสมอ รู้จักวิธีที่จะทำให้ผู้อื่นมีความสุขมีความโรแมนติก แต่แสดงออกไม่เก่ เป็นคนกตัญญู รักเ ด็ ก รู้จักวางตัวในการเข้าสังคม ช่างสังเกต ชอบให้คำแนะนำหรือสั่งสอน ชอบวิพากย์วิจารณ์ แต่ทำงานเก่งหัว ไ ว ฉลาดหลักแหลม ภายนอกค่อนข้างเงียบขรึม แต่ถ้าตื่นเต้นจะออกอาการชัดเจน เก็บเงินเก่ง รู้จักใช้เงิน สุ ข ภาพ แข็งแรง

2เกิดเดือนกุม ภ า พันธ์

ช่างเพ้อช่างฝัน แต่ไม่ได้คิดไปไกลเกินจริง เป็นคนที่บุคลิกแปรปรวน ร ว มทั้งอารมณ์ก็ปรับเปลี่ยนได้ง่าย โดยรวมเป็นคนข ี้อาย นิ่งเงียบ เจียมเนนื้อเจียม ตั ว เป็นคนมีเสน่ห์ และ ซ่อนความเ ซ็ กซ ี่เอาไว้ รวมไปถึงความดื้อด้วย บางครั้งเผลอแสดงอาการก้าวร้าวออกมาให้เห็นเมื่อถูกบังคับหรือถูกจำกัดให้เดินในกรอบ เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบเรื่องจุกจิกไร้ ส า ร ะ ข ี้รำคาญแต่โกรธง่ายหายเร็ว มีโลกส่วนตัวสูง แต่ถึงอ ย่ างนั้นก็เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ชอบผูกมิตร แต่แสดงออกไม่เก่ง อ่อนไหว ลึกซึ้ง จึงทำให้เสียความรู้สึกง่ายมีความทะเยอทะย านในหน้าที่การงาน มุ่งมั่นจริงจังเพื่อไปสู่เป้าหมาย เก็บเงินไม่เก่ง สุรุ่ยสุร่าย เ ชื่ อเรื่องด ว งเรื่องไสยศาสตร์

3เกิดเดือนมีนา ค ม

คนเกิดเดือนมีนาคมเป็นตัวของตัวเองสูง มีเสน่ห์และเ ซ็ ก ซ ี่ ดูลึกลับ น่าค้นหา แ ต่ เป็นธรรมชาติไม่ประดิษฐ์ จึงมักจะเป็นที่น่าสนใจหรือเป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง ชอบเพ้อฝันรักจินตนาการ ชอบเดินทางท่องเที่ยว ช อ บ แต่งบ้าน เป็นคนใจกว้างและข ี้สง ส า ร ชอบช่วยเหลือคนอื่น เอาใจใส่ และเทคแคร์คนรอบข้างเก่ง ส่วนตัวแล้วรักสันติภาพและความสงบสุข แต่ในขณะเดียวกันก็ค่อนข้างเจ้าอารมณ์พอสมควร บางครั้งเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ า ย บางครั้งโกรธง่ายก็โกรธง่าย ไม่พอ ใ จ เก่ง แต่สุดท้ายก็ใจอ่อน ย้อนแย้งทีเดียว

4เกิดเดือนเมษายน

คนเกิดเดือนเมษายนค่อนข้างหลงตัวเอง และมักจะเสน่ห์ต่อคนที่รักคุณเท่านั้น ไม่ใช่พวกโดดเด่นสะดุดตา เป็นที่น่าจับตามองของคนทั่วไป เป็นคนมีจิตใจเข้มแข็ง เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ มีมนุษยสัมพันดีมาก เป็นมิตร มีความกล้าหาญ ชอบการผจญ ภั ย มีความอ่อนโยนทั้งที่ชื่นชอบความท้าทาย และค่อนข้างใจร้อน ตัดสินใจเร็ว แ ต่ มั ก จะเสียใจในภายหลังอยู่บ่อย ๆ และเป็นคนก้าวร้าวในบางอารมณ์ ความจำเป็นเลิศ ส่วนเรื่องสุ ข ภาพ มักจะเจ็ บหน้าอก และป วดศีรษะอยู่บ่อย ๆ

5เกิดเดือนพฤษ ภ า คม

คนฤษภาคมเป็นคนที่มีทักษะในการโน้มน้าวจิตใจผู้อื่นได้ดีและมักจะเกิดมาพร้อมญาณทิพย์ญาณสัมผัสพิเศษหรือเป็นพวกที่มีลากสังหรณ์แม่นยำ มีนิสัยดูก้าวร้าว โกรธง่ายมีอารมณ์ฉุนเฉียว เป็นคนใจแข็ง ปากแข็ง เข้มแข็งและเอาแต่ใจเป็นพวกความคิดคมคาย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เพ้อฝัน มีจินตนาการสูง รู ปลักษณ์ภายนอกต้องดูดี เป็นพวกเอาใจใส่ตัวเอง เป็นพวกรักการเดินทาง ไม่ชอบอยู่นิ่ง หลงงใหลศิลปะรักวรรณกรมม ทำงานเก่ง มีชีวิตชีวาและค่อ นข้างสุรุ่ยสุร่าย ส่วนสุ ข ภาพ มักจะมีปัญหาที่หู และลำคอหายใจไม่ค่อยคล่อง

6เกิดเดือนมิถุ น า ยน

คนที่เกิดเดือนมิถุนายน มีนิสัยเป็นมิตร มีเพื่อนเยอะ เข้ากับคนง่า ย มีทักษะการเจรจาที่ดี ต่อรองโต้เถียงเก่ง พูดจานุ่มนวลน่าฟัง เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ช่างฝัน ชอบเพ้อ และมโนเก่ง ไ อ เ ดี ยบรรเจิด ความรู้สึกไว สุภาพ แต่ก็เป็นคนที่จิตใจโลเล ตัดสินใจช้า อารมณ์แปรปรวน สองบุคลิก แต่ก็เป็นคนตลกและมีอารมณ์ขัน ชอบความเฮฮา อ่อนไหวง่าย เสียใจก็ง่ายจึงมักจะใช้เวลาเยียวย าตัวเองค่อนข้างนาน เลือกเยอะ ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ จึงมีนิสัยจู้จี้จุก จิ ก ดูเรื่องเยอะในบางครั้ง แต่งตัวเก่ง รักสวยรักงาม และชอบทำให้ตัวเองดูดีแต่ก็เบื่อง่าย ข ี้รำคาญ ส่วนสุ ข ภาพ มักจะเป็นโ ร คหวัด

7เกิดเดือนกรกฎา ค ม

คนเป็นเฮฮา มีเพื่อนเยอะ เพราะเป็นคนที่ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกสนุก แต่ โ ด ย ปกติจะเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นพวกนิ่งๆ เงียบๆ โดยธรรมชาติชอบอยู่คนเดียว ติดบ้าน บางครั้งจมอยู่กับอดีตถ้ามีคนทำให้โกรธจะอ ภั ยง่าย แต่ไม่คิดจะลืม ไม่ชอบความอึกทึกครึกโครม เป็นพูดจาน่าฟัง มีความคิดดี มีไหวพริบ ฉลาด แถมยังเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าทำงานก็จะตั้งใจมีความมุ่งมั่นสูงเป็นคนอารมณ์แปรปรวนบางครั้งแต่ไม่ใช่ประเภทก้าวร้าว นอกจากจะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ถึงข ีดจำกัด เข้าใจย าก และไม่ค่อยมีใครเข้าใจตัวตนของคนเกิดเดือนนี้นัก ที่จริงก็คือพวกอ่อนไหวง่าย ชอบวิเคราะห์อ่ านคน เสียใจนาน และเยียวย าตัวเองนาน ส่วน สุ ข ภ า พ มักจะมีปัญหาช่องท้อง ลำไส้ และระบบการย่อย อ า ห า ร

8เกิ ดเดือนสิงหาคม

มีจิตใจอ่อนโยน ใจกว้าง ห่วงใยผู้อื่น จ น บางครั้งมากไปก็มี เป็นที่ปรึก ษ าที่ดี ช่างสังเกต เป็นคนตลก หัวเราะง่าย ทำให้เป็นคนมีเสน่ห์มาก มีภาวะความเป็นผู้นำสูง กล้าหาญไม่กลัวที่จะเสี่ ยง มีความทะเยอทะย านสูง แต่ตัดสินใจไม่ค่อยเด็ดขาดเท่าไร แต่บางมุมก็แอบมีความข ี้อิฉาอยู่ลึกๆ โกรธเคืองง่าย ระมัดระวังและรอบคอบ รักการเพ้อฝันมีความสามารถด้านศิลปะ ดนตรี และการป้องกันตัว เป็นคนโรแมนติก อ่อนไหวง่ายแต่ไม่ค่ อ ยอ่อนแอ ส่วนเรื่องสุ ข ภาพ ค่อนข้างข ี้
โ ร ค ป่ วยออด ๆ แอด ๆ

9เกิดเดือนกัน ย า ยน

พื้นฐานเป็นคนเงียบๆ ปากแข็งแต่นิสัยอ่อนโยน มีความมั่นใจในตัวเองสูง ใจกว้าง และมีทักษะในการประนีประนอม เข้าสังคมได้ดีมีความระมัดระวังตัวเองสูง ความรู้สึกไวชอบวิพากษ์วิจารณ์ ชอบชี้ชอบแสดงความเห็นหรือบอกกล่าวถึงความผิดพลาดของผู้อื่นให้รู้ ช่างระวังระมัดระวังตัวสูง ความรู้สึกไวเจ้าระเบียบเป็นคนมั่นคงจงรักภักดี แต่บางครั้งก็มีเล่ห์กล แอบซิกแซกหลบหลีกเป็นคนทำงานเก่ง ความจำดีฉล า ด มีความรู้ และชอบที่จะหาข้อมูล รักกีฬา มีนิสัยเฮฮา และ ชอบการเดินทางเก็บอารมณ์เก่ง ชอบคิดเล็กคิดน้อย

10เกิดเดื อ นตุลาคม

มีท่าทางและบุคลิกที่ดี พูดเก่ง ชอบการพูดคุย มนุษยสัมพันธ์ดี เพื่อนเยอะ รักเพื่อนมาก ให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นคนที่ทำให้เพื่อนเสียความรู้สึกเป็นประจำ เพราะมักจะเป็นคนผิดสัญญา ผิดนัด หรือชอบให้ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ กับเพื่อน แต่ยังมีความดีที่สามารถแก้ไขสถานการณ์หรือก ู้คืนความรู้สึกของเพื่อนได้รวดเร็ว และลึก ๆ เป็นคนดื้อดึง ข ี้งอนไม่ค่อยสนใจสิ่งที่คนอื่นคิด แต่ก็มีอารมณ์สุนทรี รักศิลปะ วรรณก ร ร ม รักเ ด็ ก และการเดินทาง ส่วนเรื่องการเงินค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย ซื้ อง่ายจ่ายเร็ว จึ ง เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

11เกิดเดือนพฤศจิ ก า ยน

พื้นฐานเป็นคนพูดน้อย เป็นพวกปากแข็ง และมีอารมณ์ปรวนแปร บางครั้งเลยดูเหมือนเป็ นคน เ อ าใจย าก รักสันโดษ แต่ชอบกร ะตุ้นหรือผลักดันตัวเองด้วยวิธีแปลก ๆ ที่คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจ เป็นคนทำงานเก่ง ขยัน ฉลาดหลักแหลม ศักยภาพเต็มเปี่ยม เป็นคนโรแมนติกและมีมุมมองด้านความรักที่ลึกซึ้ง จุดเด่นคือความคิดที่แหวกแนว มักจะมีไอเดียแปลกใหม่ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ แม้บางครั้งความคิดจะสุดโต่งและล้ำเกินไปจนคนอื่นตามไม่ทันไป คนเกิดเดือนนี้ส่วนมากมักจะเป็น ค น ที่ความลับเยอะ แต่ก็เป็นพวกอย ากรู้อย ากเห็นเรื่องชาวบ้านเช่นกัน ขุดความลับของคนอื่นเก่ง ใ น ข ณะเดียวกันก็ซ่อนความลับเก่งด้วย โดยรวมแล้วน่ารัก มีความ กล้าหาญและใจกว้าง

12เกิดเดือนธันวา ค ม

คนเกิดเดือนธันวาคมเป็นคนทะเยอทะย าน ใจร้อน และความ อ ดทนต่ำ แต่มี มีทักษะเป็นผู้นำสูง ใจกว้าง ซื่อสัตย์ และเชื่อถือได้ จึงมักจะเป็นผู้ที่มีอิทธิพลในองค์กร เป็นหัวหน้างานแม้จะเจ้าระเบียบในบางเรื่องแต่ก็เป็นที่เคารพนับถือจากลูกน้องผู้ร่วมงานชอบที่จะเข้าสังคม ชอบเป็นจุดสนใจ และชอบที่จะได้รับความรัก มั่งคงไม่โลเลอ่อนไหว ไม่เห็นแก่ตัวบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเ อ งเป็นอยู่เสมอ รักอิสระ รักความเฮฮาโดยพื้นฐานเป็นคนมีอารมณ์ขัน และ มีความเ ซ็ ก ซ ี่อยู่ในตัวอ่านแล้วเป็นอย่ างไรบ้าง ตรงกับตัวจริงของคุณไหม หรือว่าได้รู้นิสัยลึกๆที่อ า จ แอบซ่อนอยู่ในตัวคุณแล้วใช่ไหม อะไรที่ดีด็ควรเก็บรั ก ษ าเอาไว้ อันไหนไม่ได้พย า ย า มปรับเปลี่ยนแก้ไขให้ดีขึ้นได้ ด ว งช ะ ต า หรือ แม้แต่นิสัยเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แค่เริ่มที่ตัวเราเอง

ขอขอบคุณที่มา staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …