Home ข้อคิด 10 ผู้หญิงดีๆ ที่หนุ่มๆไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

10 ผู้หญิงดีๆ ที่หนุ่มๆไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

13 second read
0
0
103
10 ผู้หญิงดีๆ ที่หนุ่มๆไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

10 ผู้หญิงดีๆ ที่หนุ่มๆไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ

ใ น ทุ ก วันนี้เรามักจะเห็นผู้หญิงที่สามารถยืนด้วยลำแข้งของตัวเองเยอะมาก ทำเองได้ทุกเรื่องแบบไม่ต้องง้อใครหลายคนอาจจะมองว่าผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้จะเป็นคนที่แข็งกระด้าง แต่ถ้าได้รู้จักเธอจริงๆคุณจะได้พบอะไรหล า ยๆอ ย่ างในตัวพวกเธอพวกเธอมี ข้ อ ดีมากกว่าที่คิดนะคะ สาวที่พึ่งพาตัวเองได้ มักเป็นคนที่ประสบความสำเร็จน่าค้นหา และน่าคบเพราะคุณจะได้เรียนรู้ อะไรหล า ยๆ อ ย่ างจากตัวของพวกเธอ ไปดู 10 อ ย่ างที่คุณจะได้เรียนรู้จากการคบผู้หญิงที่พึ่งตัวเองได้กันค่ะ

1 เธอต้องการคนที่เข้มแข็งอยู่เคียงข้าง

พวกเธอต้องการคนที่เข้าใจเธอ และให้ระยะห่างที่พอเหมาะกับเธอ เพราะฉะนั้นคงต้องเป็นผู้ชายที่มีชีวิตเป็นของตัวเอง และ พึ่งตัวเองได้ เช่นกัน ถึงจะคบกับพวกเธอได้

2 เธอมีเพื่อนน้อย

บางมุม เธอก็อาจจะดู น่ากลัว ทำให้เธอมีเพื่อนน้อย แต่เป็นเพื่อนที่ พอสนิทกันจริงๆ แล้วเธอจะสนิทกับคนคนนั้น มากๆ เลยล่ะ

3 เธอไม่ขอความช่วยเหลือง่ายๆ

คนแบบนี้ จะมองว่าการขอความช่วยเหลือคือ การแสดงถึง ความอ่อนแอ เธอจะไม่ขอความช่วยเหลือและคุณก็ต้องเคารพในสิ่งๆนั้น คุณสามารถเสนอความช่วยเหลือได้ แต่ถ้าเธอบอ กว่า ไม่ ก็คือ ไม่

4 เธอจะให้แรงบันดาลใจดีๆ กับคุณ

พวกเธอเหล่านั้นพร้อมชน ทุกปัญหาที่เจอ เธอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความกลัว แต่สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือการกลัวที่จะไม่ได้ใช้ ความสามารถที่เธอมีอ ย่ างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง และนี่คือสิ่งหนึ่ง ที่คุณจะได้จากพวเธอเหล่านี้

5 เธอไม่เชื่อว่าคบกันต้องตัวติดกันตลอด

หากคุณต้องการคนที่จะอยู่กับคุณตลอ ด ไปไหน มาไหนด้วยกันตลอ ด คุณอาจจะหาไม่ได้ในผู้หญิงพวกนี้เธอรักคุณ และเห็นคุณคือส่วนหนึ่งในชีวิต แต่ไม่ใช่ ทั้งหมด ของชีวิต

6 เธอประสบความสำเร็จด้วยตัวของเธอเอง

เธอเป็นตัวของตัวเอง เธอรู้ว่าความสามารถของเธอคืออะไร เธอรู้ว่าอะไรคือเป้าหมายในชีวิตของเธอ และเธอจะทำมันให้สำเร็จด้วยตัวของเธอเอง

7 เธอไม่เคยกลัวที่ต้องอยู่คนเดียว

หากคืนวันศุกร์ไม่มีใคร ว่างไปทานข้าว ดูหนัง พวกเธอก็ไม่หวั่น เธอสามารถไปทาน มื้ออาห าร สุดโรแมนติกกับตัวเองได้ และเป็นการดีที่เธอจะได้นั่ง คิดอะไรเพลินๆ ไอเดียดีๆ ในการทำงานอีกด้วย

8 เธอรักที่จะรัก

เธออาจจะดูเป็นคนไม่หวานกับใครเท่าไหร่นัก แต่เธอเชื่อในความรักและมีวิ ธีแสดงความรักในแบบของเธอ ที่จริงๆแล้วมีความหมายมากๆเลยทีเดียว

9 เธอชอบไปเที่ยวคนเดียว

การผจญภั ยไม่ว่าใกล้ หรือไกลนั้นเธอชอบ ไปคนเดียว เพราะมันคืออิสระที่พวกเธอชื่นชอบ และการไปคนเดียวมันทำให้เธอได้ประสบการณ์กลับมาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนั่นเอง

10 เธอยึดคำแนะนำของ Shakespeare

มีคำแนะนำของ Shakespeare ที่ว่า To thine own self be true และเธอเหล่านั้นก็ยึดถือขึ้นใจคือ การไม่ยอมเปลี่ยนตัวตน ของตัวเองเพื่อใคร เธอรู้จักปฏิเสธ หากไม่มีใครกอ ดเธอเธอนั่นแหละที่จะกอ ดตัวเอง และอยู่รอ ดได้ ผู้หญิงหลายคนรู้สึกเหมือนมันย ากเหลือเกินกับการยืนหยัดด้วยสองขาของตัวเองโดยสมบูรณ์ เพราะหมายความว่าคุณต้องรับผิดชอบชีวิตตัวเองทั้งด้านร่างกาย

และจิตใจ แต่บอกเลยว่าคุณเป็นสาวมั่นพึ่งพาตัวเองได้ด้วยหลายวิธี ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าต้องทำทุกอย่ างด้วยตัวเองตลอดเวลา คุณขอความช่วยเหลือจากคนอื่นได้เมื่อถึงคราวคับขันหรือเหลือบ่ากว่าแรงคุณสามารถแสดงมุมอ่อนแอ มุมหวาน น่ารักๆ ได้เช่นกันนะคะ เราเป็นกำลังใจสาวแกร่ง เก่ง ทุกคนนะคะ

ขอขอบคุณที่มา k i i t d o o chanisara

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …